ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #4 : [Fan Fic]: ดอกไม้ที่เหลือแค่ดอกเดียว 415(อุลคิโอร่าXอิจิโกะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 9.52K
      64
      17 ธ.ค. 52

    ลองแต่งดูครับ ครั้งแรกในชีวิตเลยอ่ะ = ="
    Fic:อุลคิโอร่าXอิจิโกะ
    +++++++++++++++++++++++++ ++
    เป็นเพียงคนเดียว ที่คนอื่นไม่สามารถแทนกันได้
    มีเพียงสิ่งเดียวที่อยู่ในโลกนี้
    .
    .
    .
    .
    อุลคิโอร่าได้ก้มลงมอง สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่ามนุษย์กำลังเดินทำงานหาเงินมีชีวิตรอดเพื่อสู้กับเวลา

    พวกนี้ช่างอ่อนแอ นิดเดียวก็ป่วย นิดเดียวก็ตาย
    แต่กระนั้น พวกนี้แหละคืออาหารของพวกเขาเหล่าอารันคาร์
    .
    .
    .
    .
    “เฮ้ วันนี้ท่าทางโลกแตกแน่ว่ะ”

    เสียงกวนโอ๊ยของกริมจอว์ได้เอ่ยขึ้น

    “แค่ลงไปโลกมนุษย์นะ มันแย่นักหรือไง”

    อุลคิโอร่ากล่าว ความจริงเขาเองก็ไม่อยากลงมานักหรอก
    แต่ว่าด้วยความที่รู้สึกว่าหิวถึงได้ลงมาเฉยๆหรอกนะ
    .
    .
    .
    “เฮอะ อารันคาร์ที่ไม่เคยไปที่นั้นจะรู้เรื่องอะไรได้น้า”

    กริมจอว์ยังคงพูดแซวก่อนที่จะเดินหายไปยังที่มืด
    อุลคิโอร่าไม่ได้สนใจคำพูดของอีกฝ่าย
    แค่ลงไปแล้วจัดการฆ่ามนุษย์แล้วดูดกลืนอณูวิญญาณเข้าไป
    มันจะมีเรื่องวุ่นวายอะไรนักหนา

    ชายหนุ่มผิวซีดยังคงทำอารมณ์นิ่ง สายตาที่ไม่แสดงถึงความรู้สึกอะไรได้ทอดมองลง
    เมืองที่มีตึกรามบ้านช่องและมนุษย์ที่อยู่กันเยอะแยะ

    +++++++++++
    มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิต
    ที่มีความคิดความอ่านอยู่อย่างมากมาย
    มากกว่าสัตว์และสิ่งมีชีวิตอย่างอื่นที่อยู่บนโลกนี้ก็ว่าได้
    .
    .
    .
    แต่มนุษย์ก็จำเป็นที่ต้องการ
    สิ่งที่มีชีวิตทุกอย่างต้องการ
    การเอาชีวิตให้รอดไปวันๆ
    .
    .
    .
    .
    “ผมกลับไปก่อนนะครับ เถ้าแก่”

    เสียงดูร่าเริงของเด็กหนุ่มคนหนึ่งได้ดังขึ้นจากซอยเล็กๆ
    เด็กหนุ่มผู้มีผมสีส้มประกายที่ดูท่าทางกระฉับกระเฉง ร่าเริง
    แต่หารู้ไหมว่าความจริงแล้วในใจของเขาช่างหดหู่
    ครอบครัวที่ลำบากเพราะการโดนเพื่อนที่เชื่อใจได้หักหลัง
    ทำให้บริษัทต้องล้มละลายอย่างไม่เป็นท่า
    พ่อของเขาต้องระเห็จไปอยู่กับพี่ชายที่เป็นญาติๆกัน รวมทั้งน้องสาวอีก 2 คนของเขาด้วย
    เพื่อไม่อยากเป็นตัวถ่วงเขาจึงขอพ่อว่าอยากจะอยู่คนเดียว
    หาเงินเพื่อเลี้ยงตัวเอง เพื่อให้รอดไปวันๆ
    ถึงแม้งานมันจะหนักขนาดไหนก็ตามแต่
    .
    .
    .
    .
    ตอนแรกเขาคิดว่าอย่างนั้น
    แต่ไปๆมาๆกลับได้เจอเถ้าแก่ของร้านขายของชำ
    ที่ดูเก่าแก่ ได้มาขอร้องให้เขาไปช่วยขายหน่อยเงินเดือนก็จะให้แล้วมีหรือที่จะตอบว่าไม่
    .
    .
    .
    “เฮ้อ วันนี้ฝนตกหนักชะมัด”

    ร่างบางบ่นๆ เพราะว่าไม่ทันรู้ว่าฝนจะตกในวันนี้เขาเลยไม่ได้เตรียมร่มมา
    สายตาได้จ้องมองไปยังพื้นถนนที่มีสายฝนเทกระหน่ำลงมาไม่ขาดสาย

    ///เลิกงานก็สายแล้ว ยังมายืนติดแหง่กตรงใต้ตึกนี้อีก///

    แต่จู่ๆนัยน์ตาสีน้ำตาลได้จับจ้องบุคคลหนึ่งที่อยู่ๆก็ปรากฏตัวท่ามกลางสายฝน

    ///ใครนะ แต่งตัวประหลาดชะมัด///

    ถูกอย่างที่เขาคิด ผู้ชายคนนั้นใส่ชุดสีขาวแต่เป็นชุดอะไรไม่ทราบได้
    ผมสีดำสนิทแต่มีอะไรที่ครอบไว้ครึ่งซีก ดวงตาสีเขียวและมีรอยขีดลงมา
    ปากที่ทาด้วยสีดำ อีกทั้งผิวที่ดูขาวเกินคน

    ///พวกเล่นหนังหรือ หรือว่าแถวนี้มีงานคอสเพลย์อะไร///

    เด็กหนุ่มยังคงคิด แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไร

    เฮือก!!!

    ร่างบางถึงกับทรุดนั่งไปชั่วขณะ

    ///อะไร....ทำไมจู่ๆถึงได้หนาวแบบนี้///

    ขณะที่กำลังกอดตัวเองก็รู้สึกอะไรบางอย่างเดินใกล้เข้ามาทุกขณะ
    เมื่อเงยหน้าขึ้นมามอง

    “!?”

    ผู้ชายที่แต่งชุดประหลาดได้ยืนมามองเขาด้วยแววตาที่ไม่สะท้อนอะไรเลย
    มันยิ่งทำให้เขากลัวขึ้นมาทันที
    .
    .
    .
    .

    ++++++++++++++++++++++++
    เจ้าก็เป็นเพียงตัวเจ้า และมิมีผู้ใดอื่นอีกแล้ว
    และจะมิมีสิ่งใดแทนที่เจ้าได้
    .
    .
    .
    .
    .
    “มนุษย์มันช่างอ่อนแอจริงๆนั้นแหละ”

    อุลคิโอร่ากล่าว มือขาวซีดได้จับคอเสื้อของเด็กหนุ่ม
    ไม่ต้องออกแรงอะไรมาก ตัวของชายคนนี้ก็ลอยขึ้นมาอย่างง่ายดาย

    “อ่ะ...อะไรเนี่ย ทำไมนายถึงได้....”

    ร่างที่ดูหมดแรงได้พยายามพูดออกมา มันกลับทำให้อีกฝ่ายถึงกลับชะงักไปเล็กน้อย

    “นึกไม่ถึงเลยนะ ว่านายยังจะมีแรงพูดได้อีก”

    ชายหนุ่มผิวขาวซีดกล่าว
    ปกติเวลาที่เขาใช้พลัง แม้แค่น้อยนิดมันก็ทำให้มนุษย์ถึงกลับสลบไปไม่ก็ตายไปเลย
    แต่นี่มันอะไรกัน
    .
    .
    .
    .
    “จะ....ทำอะไร”

    เด็กหนุ่มยังคงถามและพยายามเบี่ยงศีรษะหลบ จากมือของอีกฝ่ายที่กำลังมาจับ

    “อยู่นิ่งๆ”

    ไม่พูดเปล่า มือแกร่งอีกข้างได้ทำการดึงกระชากคอเสื้อ

    “อึ๊ก!!!”

    ร่างบางจึงยอม ทำตามคำพูดโดยการไม่ดิ้นอีก
    มือขาวได้จับสัมผัสใบหน้าผิวสีน้ำผึ้ง

    “!?”

    เด็กหนุ่มถึงกลับสะบัดหน้าหนีทันที
    ไม่ใช่ว่ากลัวอะไร

    “เย็น...”

    ความเย็นที่เกินขอบเขตของมนุษย์
    ความเย็นที่น่าขนลุกแบบนี้

    “อา...อย่างนี้นี่เอง”

    อุลคิโอร่าพูดแบบไม่สนใจกับท่าทางของอีกฝ่าย

    “นายมีพลังวิญญาณที่อยู่ระดับสูง จึงทำให้ต้านพลังของฉันได้”

    ชายหนุ่มยังคงพูดต่อไป มือที่เย็นๆนั้นได้จับจับลูบใบหน้าของอีกฝ่ายต่อ

    “เจ้ามีชื่อว่าอะไร”

    เสียงทุ้มถามแบบหน้านิ่งแต่บรรยากาศบอกว่าถ้าไม่พูดคือตาย

    “อ่ะ...อิจิโกะ คุโรซากิ อิจิโกะ...”

    เสียงสั่นๆแสดงถึงขีดจำกัดของร่างกาย
    แล้วจู่ๆ
    สายตาก็ได้ดับวูบลงไปทันที
    อุลคิโอร่ายังคงมองอีกฝ่ายด้วยใบหน้าที่นิ่งแต่ในใจกลับครุ่นคิด
    ว่าทำไมโลกที่อ่อนแอแบบนี้ ถึงได้มีสิ่งที่แตกต่างอยู่รวมกันด้วย
    .
    .
    .
    .
    .
    +++++++++++++++++++++++++++

    ที่โลกของ Hueco Mundo

    “ไง ที่โลกมนุษย์เป็นไงบ้างหละ”

    แค่ก้าวเท้าไม่ทันไรก็โดนอารันคาร์ที่มีนิสัยอวดเก่งเข้ามาถาม

    “.......”

    ยังเป็นแบบเดิม คือไม่พูดไม่ตอบ เพราะขี้เกียจเถียง

    “ชิ”

    แล้วก็จะเป็นแบบเก่าที่กริมจอว์จะทำท่าทางไม่สบอารมณ์ ก่อนจะเดินออกไป

    ท่านไอเซ็นไม่ได้บอกและออกกฎเรื่องที่ห้ามไปโลกมนุษย์
    มิน่าหละ ทำไมเจ้าอารันคาร์ตัวดีถึงได้ชอบไปที่นั้นบ่อยๆ และดูท่าจะติดใจมากเสียด้วย
    และถ้าเป็นแบบนั้นจริง เขาก็ลงไปที่นั้นได้ตลอดเลยซินะ
    .
    .
    .
    .
    แล้วฉันจะลงไปทำไมกันหละ
    ไปที่ๆมันวุ่นวายแบบนั้น
    .
    .
    .
    .
    ถึงจะคิดแบบนั้น
    แต่ทำไมถึงลืมใบหน้าของเด็กหนุ่มคนนั้นไม่ได้
    ใบหน้าที่ดูท่าทางทรมาน ลมหายใจที่ร้อนผิดกลับลมหายใจของเขาที่เย็นยะเยือก
    เสียงที่ดูสั่นพร่า และแววตาที่ตื่นตระหนก และอีกอย่าง พลังวิญญาณของเจ้ามนุษย์นั้น
    เป็นครั้งแรกที่เจอสิ่งที่แปลกประหลาด
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    +++++++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×