ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #36 : [Fic]หิมะสีเลือด, อุลXอิจิXกริม /6/

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.64K
      22
      26 มิ.ย. 52

    มาต่อของวันนี้ครับ สั้นไปหน่อยเพราะหมดอารมณ์

    ร้อนอ่า..........

    A5271712-1.gif

    +++++++++++++++++++++++++

    รู้หรือเปล่าว่าฉันคือใคร
    รู้หรือเปล่าว่าฉันคือตุ๊กตา
    ตุ๊กตาที่ไม่มีอะไรอยู่ข้างใน
    ดังนั้นจึงโหยหา
    โหยหาคนที่จะมาเล่นกับฉัน
    โหยหา……..
    จิตใจ ที่หวังจะได้มี
    เพราะอยากได้อยู่กับเธอยังไงหละ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “ลงไปที่โลกมนุษย์ โดยที่ไม่ได้ขออนุญาต และก็ไม่ใช่เวรของตัวเจ้าเองด้วย”

    เร็นจิพูด ตอนนี้ทั้ง 3 คน มีเร็นจิ กริมจอว์ และ อิจิโกะ นั่งรอเบียคุยะที่ออกไปทำเรื่องแก้ให้ร่างบาง

    “ข้าจะโดนอะไรหรือเปล่าครับ...”

    อิจิโกะเงยหน้าถาม จิตใจเริ่มหวาดอีกครั้ง
    เร็นจิหันหน้ามามอง เขาจับมือเล็กนั้นเพื่อให้หายความกังวล

    “ไม่เป็นอะไรมากหรอก ข้าว่าอย่างมากก็แค่โดนตัดเงินเดือนไปซะหละมั้ง”

    ชายหนุ่มพูดแกมตลกเพื่อลดความเครียด แต่มันก็แค่นั้น

    “เชอะ...ถ้าเป็นแค่นั้นได้ก็ดีนะซิ”

    กริมจอว์กล่าว เขาเองก็กลัวว่าอิจิโกะจะโดนโทษหนักขนาดไหน
    ทั้ง 3 คนก็ยังคงนั่งรอไปนาน ซักพักเบียคุยะก็เดินเข้ามาในห้องด้วยใบหน้าที่ยังคงนิ่งเฉย

    “หัวหน้า!!!”

    “เบียคุยะ!!!”

    “ท่านเบียคุยะ!!!”

    ทั้ง 3 ต่างลุกขึ้นเกือบพร้อมๆกัน ต่างคนต่างเรียกแตกต่าง
    เบียคุยะเดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะของตนเอง

    “โทษของคุโรซากิ อิจิโกะ คือต้องโดนขังในหอสำนึกตนเป็นเวลา 5 เดือน”

    “!?”

    “อะไรกัน แค่ลงไปแค่นี้ก็ถึงกลับต้องขังเชียวหรือ มันจะมากไปหน่อยมั้ง!!”

    กริมจอว์โวยวายทันที เขาเดินไปอยู่หน้าโต๊ะของหัวหน้าตนเองด้วยอารมณ์ที่โมโหสุดขีด

    “เจ้าไม่รู้หรือไง ว่าพวกเจ้าเดิมทีคืออารันคาร์ซึ่งเป็นศัตรูของเหล่ายมทูต”

    ประโยคนี้ทำเอา ทั้งกริมจอว์และอิจิโกะ เงียบไปตามๆกัน
    เป็นอารันคาร์แต่ไปอยู่กับยมทูตมันเป็นเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ดังนั้นการที่จะทำอะไร
    พวกเขาก็ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของเหล่ายมทูตอยู่ดี

    “เจ้าลงไปโลกมนุษย์โดยที่ไม่มีคำสั่ง การไปแบบนั้นทำให้พวกรอบข้างคิดว่าเจ้ายังคงติดต่อกับไอเซ็น”

    เบียคุยะยังคงกล่าวต่อไปเรื่อยๆ

    “ถ้าเจ้าอยากพิสูจน์ให้พวกนั้นเห็น เจ้าก็ต้องยอมจำนง คุโรซากิ”

    เด็กหนุ่มได้หันหน้ามาสบตา

    “ครับ ข้าจะยอมจำนงเพื่อพิสูจน์ให้พวกเขาเห็น ว่าข้าไม่ใช่อารันคาร์แล้ว”
    .
    .
    .
    .
    .
    ฉันคือตุ๊กตา
    ที่รอคุณอยู่
    .
    .
    .
    .
    .
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×