ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #27 : [Fan Fic]: ดอกไม้ที่เหลือแค่ดอกเดียว/22/

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.87K
      19
      18 ธ.ค. 52

    A5271712-10.gif 

    วันนี้ผมก็กะ Up ให้จบก่อนออกไปเที่ยว

    แต่ดัน ไฟดับ เตาไฟที่เสา ติดกะร้านเนื้อย่าง และติดกับบ้านผม ดันระเบิด =[]=!!!

    ตกใจเล็กน้อย = =" ดีที่คอมมีเตาเก็บไฟ

    เลยแปะได้แค่นี้ก่อน คิดว่า ครั้งหน้าคือตอนจบนะครับ

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    หมื่นครั้งที่พร่ำเรียกหา
    แต่กระนั้น
    ท่านก็
    ไม่เคยหันกลับมามอง
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ถ้าผมคือดอกไม้ที่น่ารังเกียจ
    ถ้าผมคือดอกไม้ที่เหลือแค่ดอกเดียว
    ท่านจะยังปกป้องผมอีกหรือเปล่า
    ท่านยังคอยดูแลผมอีกไหม
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “กำลังมองหาอะไรอยู่ คุโรซากิ อิจิโกะ”


    “ทะ...ท่านอุลคิโอร่า”

    ร่างเล็กเริ่มตัวสั่น เขารับรู้ได้ถึงรงกดดันและความโมโห
    กริมจอว์เองก็รู้ถึงการมาของอุลคิโอร่า ชายหนุ่มได้ปัดเศษน้ำแข็งให้หลุดออกมาจกตัว
    พลังของลูเคียทำอะไรกับเขาไม่ได้เลย เด็กสาวอึ้งแต่แค่แป๊บเดียวแล้วก็ต้องร้องเมื่อโดนหมัดแกร่งเข้าจู่โจมที่ท้อง โดยไม่ทันตั้งตัว ความเจ็บนี้ทำให้เธอถึงกับสลบไป

    “ชิ”

    เสียงทุ้มทำท่าเซ็งๆ เขาเหลือบมองทางอิจิโกะก่อนจะหายตัวไป

    “ท่านอุลคิโอร่า....ข้า...เอ่อ....”

    อิจิโกะพูดแบบไม่กล้ามองหน้าด้วยซ้ำ
    เพราะอีกฝ่ายนั้นจ้องมองเขาแบบกดดัน

    “เฮ้ย!! ไง อุลคิโอร่า ออกมาได้ซะทีนะ ข้านึกว่าเจ้าจะหายไปตลอดเลยซะอีก”

    กริมจอว์ได้โผล่ออกมาอยู่หน้าอิจิโกะ

    “ของแบบนั้นทำอะไรข้าไม่ได้หรอก เจ้าเองก็น่าจะรู้นะกริมจอว์”

    อุลคิโอร่ากล่าว นัยน์ตาสีเขียวมรกตนั้นได้จับจ้องทั้ง 2 คน

    “ข้าจะมาบอกว่าข้าไม่ต้องการอันรันคาร์รับใช้คุโรซากิ อิจิโกะแล้ว”

    “!?”

    สิ้นคำพูดทั้งอิจิโกะและกริมจอว์ถึงกับอึ้ง ความหมายนั้นการไม่เอาผู้รับใช้หรือลูกน้อง สิ่งที่ทำคือการฆ่าซะ
    กฎนี้เป็นของไอเซ็น
    กริมจอว์ตั้งท่าเตรียมสู้

    “เจ้า คิดจะทำอะไรกริมจอว์ นี้เป็นเรื่องของข้ากับอารันคาร์รับใช้ของข้า”

    เสียงทุ้มกล่าว ร่างบางที่ยืนตัวสั่นเองก็ได้พยายามเดินเข้ามาหาผู้เป็นนาย

    “อิจิโกะ”

    กริมจอว์เรียกชื่อ เพราะเขาเองก็รู้ว่าอิจิโกะต้องยอมแน่ เพราะรู้อยู่แก่ใจ อิจิโกะรักอุลคิโอร่า ส่วนเขานั้นเป็นแค่คนที่สนใจอิจิโกะ เป็นคนที่มาทีหลังย่อมทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว

    “ท่านอุลคิโอร่า......ได้โปรดบอกท่านไอเซ็นได้ไหมครับ ว่าอย่าทำโทษท่านกริมจอว์เลย เพราะเรื่องทั้งหมดผมเป็นคนผิดเอง”

    อารันคาร์รับใช้ได้พูดกล่าวเสียงเบาๆ ท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างหนัก

    “………”

    ร่างสูงโปร่งกลับเงียบไม่ตอบ อิจิโกะเดินเข้ามาหาใกล้ๆ ผมสีส้มที่โดนน้ำฝนจะเรียบลง
    .
    .
    .
    .
    .
    เหมือนเมื่อครั้งที่เราเจอกัน
    ครั้งแรก
    .
    .
    .
    .
    .
    มือบางผิวสีไข่ได้ยกขึ้นมาจับใบหน้าที่ขาวซีดของร่างสูง

    “สุดท้ายนี้ ข้าขออะไรบางอย่างอีกครั้งได้ไหมครับ”

    พูดเสร็จก็เขย่งเท้า ริมฝีปากบางได้จูบสัมผัสริมฝีปากของอีกฝ่าย
    อุลคิโอร่ายังคงเงียบ มือของเขาได้โอบกอดเอวร่างเล็กไว้แน่น
    ทั้ง 2 ต่างแลกจูบกัน เป็นการอำลาครั้งสุดท้าย

    ฉึก!!!!

    ทันทีที่ได้จูบเสร็จ มือแกร่งได้แทงทะลุเข้ายังที่อกอิจิโกะจนทะลุหลัง
    เลือดสีแดงสดไหลทะลัก มือบางได้บีบเสื้อขาวของผู้เป็นนายเพราะความเจ็บที่มีความตายใกล้เข้ามา
    อิจิโกะกระอักเลือด เขาทำท่าจะเซล้มลงไป แต่ทว่า

    “!?”

    อุลคิโอร่าได้จับกอดเขา ไม่ให้ล้ม ร่างสูงได้พูดกระซิบเบาๆที่หู

    “ข้ารักเจ้า อิจิโกะ”
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เพราะรักเลยไม่อยากให้เศร้า
    เพราะรักเลยไม่อยากให้ใครได้แตะต้อง
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “ท่านอุลคิโอร่า......”

    ชั่วแว้บที่ได้เห็นคือรอยยิ้มของผู้ที่ต้องตายไป อิจิโกะรับรู้ได้
    ถึงอุลคิโอร่าจะเป็นคนที่น่ากลัว ไม่พูด ไม่แสดงอารมณ์ ทำเหมือนเป็นคนที่ว่างเปล่า
    ไม่มีจิตใจ ไม่มีอะไรเลย แต่ท้ายแล้วนั้น หัวใจของเขา คืออิจิโกนั้นเอง
    .
    .
    .
    .
    .
    “อิจิโกะ!!!!!!!”

    กริมจอว์ผู้ได้เห็นภาพตรงหน้าทั้งหมด เขาแทบหมดสติที่เห็นคนที่เขาเพิ่งรู้จักว่านี้คือความรัก
    ได้ตายต่อหน้าต่อตา เอสปาด้า No.6 ได้พุ่งเข้าใส่แบบไม่คิดชีวิต
    .
    .
    .
    .
    .
    ชีวิตของเขานะหรือ
    จะมีทำไม ในเมื่อนายไม่อยู่แล้ว
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “เจ้าโง่”

    ตูม!!!

    เสียงประทะที่รุนแรง เอสปาด้าและเอสปาด้าได้สู้กันที่โลกมนุษย์ พาให้เหล่ายมทูตพากันรู้ตัวและมุ่งหน้าไปยังที่เกิดเหตุทันที เบียคุยะและเร็นจิเองก็ด้วย

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “อือ......”

    ลูเคียที่เพิ่งได้สติจากการที่มีแรงสั่นสะเทือนทำให้เธอฟื้นขึ้นมาได้
    เธอนึกภาพที่เกิดขึ้น แล้วก็จำได้ทุกอย่าง เธอสู้กับอารันคาร์ที่เป็นเอสปาด้า
    เด็กสาวพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นมา

    “โอ๊ย”

    เพราะพยายามฝืนเลยต้องเจ็บ การสู้กับเอสปาด้านี้ เขายังคงไม่ไหวจริงๆซะด้วย

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    A5271712-26.gif รักคนอ่าน
    A5271712-26.gif คนเม้น

    950499541.gif

    เจอกันนะครับ กับการสรุปผลที่น่าเศร้าของฟิคนี้

    A5271712-0.gif 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×