ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #205 : [ไดอารี่ของเด็กแป้ง]เหมือนเคยจะบอกไปแล้ว...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 990
      1
      8 ก.พ. 53

    ถ้าไอ้คนไหนที่ไม่ได้ชอบ U4 ก็อย่ามาก่อกวน

    เหมือนจะเคยพูดไปแล้วนะ....

    มาแอด เพื่อ เกรียนเทพโดยเฉพาะ แถม ตัวผู้ซะด้วยซิ

    ไม่รู้หรอกนะว่า มันสนุกยังไงกับการที่คุณทำอยู่

    ??????

    โครต งง

    ถึงมันจะเพิ่มสีสัน แต่ถ้ามากไปก็แย่ แต่การจะให้มัน เสมอไปเรื่อยๆก็ไม่ได้

    นิสัยมนุษย์นะ การทำไรกลางๆ มันไม่มีหรอก

    เอาเป็นว่า คน คนนี้

    โผล่มาก็

    ทักว่า.....

    ถ้าเราด่านายว่า........(จำไม่ได้และ)นายจะโกรธมั้ย

    ผมก็นิ่งไปซักพัก เลยพิมพ์ไปว่า

    ถ้าผมด่าคุณ(แต่เติมโครต)คุณจะโกรธมั้ย

    มันก็บอกมาว่า

    แรงงงงง

    เงียบไปพักนึง

    ทักมาอีก แต่พูดจาเหมือนเดิม

    ถ้าเราด่านายว่า(ไรกับปลากะโห้นี่แหละ)นายจะโกรธมั้ย

    ผมก็ด่าไปว่า นายคงหน้าตาแบบว่าปลาบู่ชนเขื่อนเลยหละมั้ง

    ก็เริ่มจุดชนวนด่ากันเลยหละ

    ด่ามา ด่ากลับ

    มีการบอกว่าผมหลุดบท

    โทษเถอะ เจอแบบนี้ผมตั้งกฏไว้กับตัวเองมานานแล้วต่างหาก

     ถ้าเจอเกรียนจงออกจากบทซะแล้วสวมเปนแค่คนธรรมดาคนนึง

    ผมก็ด่าไปแบบเกรียนๆ มันเกรียนมาเราเกรียนไป.....

    เห็นว่าเป็นผู้ชาย อืม....ที่แท้ก็ตัวผู้นี่เอง แต่ผมมั่นใจอย่างคือ มันเป็นแค่เด็กเท่านั้น

    คงไม่มีใครสั่งสอน หาที่ระบายอารมณ์กับพวก U Bleach และคงด่าใครไม่สะใจเท่าด่าผมหละมั้ง

    เพราะเห็นไปกวนเบียคุยะอยู่ แต่ว่ามันมาติดกับผมนี่

    ผมถามหน่อย....

    ถ้าคนที่ทำแบบนี้ไปคุยกับคุณแม่ว่า

    คุณแม่ครับ ถ้าผมด่าคุณแม่ว่า........คุณแม่จะโกรธมั้ยครับ ?

    ถึงมันจะตอบมาว่า ไม่เคยทำเพราะเป็นลูกที่ดี

    //ทุ้ย!!! ลูกที่ดีในสายตาแต่ออกมาแมร่งก็เป็นแค่เกรียนสวะสังคมหละว่ะ

    หัวสมองมันทำได้อะไร ?

    โครต งง แต่ว่าด้วยความที่รำคาญ แต่ไม่ได้กลัวหรืออะไรหรอกนะ

    อย่างผมไม่กลัวอยู่แล้ว แต่ก็ลบและบล๊อกเมลล์มันไปแล้วหละ รำคาญ

    แอดเมลล์มาเพื่ออะไร

    (พวกที่เกรียนๆนะ มรึงแอดเมลล์มาเพื่ออะไร)

    หรือจะมาทดสอบสมาธิพวกกรูกัน ? ว่ากรูมีสิทธิ์หลุดมั้ย

    มนุษย์เหมือนกัน ไม่ต้องห่วง มันต้องมีแน่ หลุดนะ แต่จะมากหรือน้อยแค่นั้น

    แต่กรูมันมากว่ะ เพราะกรูตั้งกฏไปแล้ว สำหรับตัวกรูเอง

     

    ปล.มีเมลล์มันอยู่ ได้จากเบียคุยะ ใครชอบเกรียนๆแบบนี้บอกนะครับ จะแจก

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จากนี้ไปจะจัดกิจกรรมที่บล๊อกแล้ว

    คาดว่าคุณคงเข้ามากันนะ.......(คนเล่น)

    +++++++++

    เฮ้ย!!!ไอ้พวกมนุษย์ ไอ้บล๊อกนี่จะมีไรไม่รู้มาจัด

    อยากมาดูหรือไม่ดูแล้วแต่พวกเจ้า ข้าไม่อยากพูดแล้ว น่ารำคาญ.......(ฮอลโลว์อิจิโกะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×