ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #202 : [ไดอารี่ของเด็กแป้ง]วันซวยและวันดีของข้า ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      2
      2 ก.พ. 53


    สวัสดีเจ้าพวกมนุษย์ที่กำลังอ่านบันทึกประจำ U ของข้า

    เมื่อมะรืนข้าได้ไปบ้านเจ้าเบียคุยะมา

    ที่นั้นจะเป็นศูนย์ประชุมพวก U 

    และวันหยุดของมนุษย์ด้วยหละมั้ง ข้าได้เจอเจ้ามหาเสะ ไอเซ้น กับยัยเพี้ยน ที่ชื่อเนมุ หรือเนม

    ข้าก็ว่าไม่มีไรทำเลยนั่งงีบที่ระเบียงไปซักหน่อย

    แต่ทว่า มันเกิดอะไรขึ้นเมื่อจู่ๆยัยเพี้ยนจับมัดตัวข้าซะงั้น แถมเอาแอปเปิ้ลมาอุดปากข้าอีก!!!!

    ข้าโวยวายแต่แล้วความน่ากลัวก็ได้โผล่มา เจ้าไอเซ็นมันเกิดหื่น ?

    และวันนั้นเป็นวันที่ข้าโดนขืนใจ ?

    ถ้าไม่มียัยนี่ ข้าก็ต่อกรกับเจ้าหื่นนี้ได้สบายแน่ๆ แต่ว่าทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ ข้าเป็นพวก รุกนะเฟร้ย!!!

    ไม่ใช่รับ แล้วมันก็ทำเอาข้าระบมไปหมด ?

    ตั้งหวังไว้เลยว่าข้าเกลียดมันที่สุด มันบอกว่าใน U ทุกคนล้วนเป็นของมันหมด = =.....

    free unlimited image hosting

    http://upic.me/i/g4/pmh05.jpg

    ฮอลโลว์อย่างข้าเนี่ยนะ...จะต้องไปเป็นของมันด้วยกระนั้นรึไง มันทำเอาข้าฝันร้ายตลอดเลย

    และมันยังคิดว่าข้าท้อง คอยดูแลข้าไม่ให้ใครแกล้งโดยเฉพาะเจ้างินที่คอยแกล้ง+กัดข้า

    ข้าอยากจะเตะมันจริงๆ ข้าจะท้องได้ไงฟระ!!!

    free unlimited image hosting

    http://upic.me/i/sv/woh06.jpg

    ข้าจะพยายามไม่เข้าใกล้มันเด็ดขาด......

    และวันดีก็คือ วันถัดมา อิจิโกะได้เข้ามาที่บ้านเจ้าสังกะสี//เบียคุยะ

    ข้าได้ชวนมันออกมาคุยนอกบ้าน และก็.....

    ข้าพยายามที่จะให้เจ้านี้รู้ว่า ข้าเป็นห่วงและกังวลมันขนาดไหน เจ้าอิจิโกะได้ถามความรู้สึกของข้า

    ถึงข้าจะไม่สามารถเอ่ยออกมา แต่ข้าได้ให้เจ้านั้นจับตรงอกข้า มันเต้นทุกครั้งที่ได้เจอมัน....

    สิ่งนี้หรือเปล่าที่มนุษย์เรียกกันว่า

    "รัก"

    free unlimited image hosting
    http://upic.me/i/ly/h7h07.jpg
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×