ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #198 : [Fic]The Memory. [เบียคุยะXอิจิโกะ]ตอนที่ 9 งานและลางสังหรณ์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.03K
      3
      29 ม.ค. 53

    free unlimited image hosting service


    ครืด~!!!

    อิจิโกะที่นั่งอยู่ข้างในทำท่าสะดุ้งและหันไปมองกับต้นเสียง เช่นเดียวกับที่เบียคุยะเองก็มองอีกฝ่ายด้วยเช่นกัน
    ดวงตาสีน้ำตาลเข้มนั้นจับจ้องแทบไม่กระพริบ เด็กหนุ่มร่างบางที่ใส่ชุดยูกาตะแบบผู้หญิง ถึงไม่แต่งหน้าจัด แต่ว่าแค่นี้ก็ดูเป็นผู้หญิงจริงๆเผลอๆอาจจะดูดีกว่าผู้หญิงไปเลย

    “น่ารักแฮะ อย่างกับเด็กผู้หญิงจริงๆนั้นแหละ”

    เบียคุยะหลุดปากพูดออกไป เขาเดินเข้ามาหาแต่ก็ยังไม่ลืมที่จะปิดประตูและล็อคไว้

    “เด็กผู้หญิงบ้าอะไรหละ แล้วทำไมจนป่านนี้นายยังไม่แต่ง..!!!”

    โวยไม่ทันจบก็ถูกร่างที่แกร่งกว่านั้นกอดจูบปากทันที ทั้งคู่ล้มลงไปกับพื้นฟูกที่นอน ด้วยความตกใจจึงไม่อาจที่จะทันปิดปากกันลิ้นร้อนที่สอดเข้ามาอย่างรวดเร็ว

    “อื้อๆๆๆ”

    อิจิโกะร้องอู้อี้ทั้งดิ้นและพยายามผลักออกแต่มันกลับสู้ไม่ได้เลยด้วยซ้ำไป จนกระทั้งเริ่มขาดอากาศหายใจ เบียคุยะถึงได้ผละออก แววตานั้นจ้องมองไปที่ร่างที่ถูกข่มไว้นอนหายใจถี่ ใบหน้าที่แดงกร่ำขอบตาที่เริ่มมีน้ำตาไสๆเอ่อออกมาเล็กน้อย

    “นะ...นายทำบ้าอะไร ของนาย...”

    เด็กหนุ่มเอ่ยถามขณะที่พยายามสูดอากาศเข้าปอด ร่างสูงก้มหน้านิ่ง

    “ขอโทษที”

    เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นการขอโทษของเบียคุยะ จากความโกรธและอายแทบหายไปทันที อิจิโกะลุกขึ้นมามอง

    “ทำไม มีอะไรเกิดขึ้นหรือเปล่า เบียคุยะ”

    เด็กหนุ่มเอ่ยถามอีกฝ่ายที่นั่งอยู่ เบียคุยะเงยหน้ามามองสบตากับอิจิโกะ แววตานั้นไม่อาจจะรับรู้ได้เลยว่า เขาคิดอะไรอยู่ มีอะไรเกิดขึ้นภายในจิตใจ

    “อิจิโกะ”

    “….”

    “ข้ารักเจ้า”

    “!?”

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++++++++++++++++
    ++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++
    +++++

    ข้าหวังว่าหัวใจเจ้าอาจจะบรรเทา(หลังจากที่ข้าไป)
    น้ำตาที่เคยหลั่งไหลจะเริ่มเลือนหายไป(ในวันต่อมา)
    มันอาจจะเจ็บน้อยกว่า(ถ้าเราไม่ได้เจอกัน)

    ท่ามกลางฝูงคนที่มากมาย แต่ก็ใช่ว่าพวกชนชั้นนอกจะเข้ามาได้ เพราะงานนี้จัดเฉพาะกับตระกูลที่สูงศักดิ์และขุนนางทั้งหลายอีกทั้งหัวหน้าหน่วยและรองหัวหน้าหน่วยเท่านั้น
    บางคนอาจจะคุยเรื่องการต่อสู้ นินทาบ้าง จะมีเรื่องไร้สาระบ้างหรือไม่ไร้สาระมันก็แล้วแต่
    ทว่าคนรับใช้นั้นต้องวิ่งกันวุ่นในการเติมอาหารและเครื่องดื่มโดยเฉพาะเหล้าที่ดูจะหมดง่ายกว่าใครเขา ในงานนี้มีเด็กหนุ่ม 1 คน กับเด็กผู้หญิง(มั้ง) 1 คน เดินจูงมือกันไป

    “อะอ่อยอัง”

    เสียงอู้อี้เพราะมีอาหารเต็มปากของอิจิโกะได้เอ่ยออกมาเบาๆ

    “เจ้ากินให้หมดค่อยพูดไม่ได้รึไง”

    เบียคุยะพูดตักเตือน

    “อ้ออันอะอ่อยอี๊อา”

    เด็กหญิง(มั้ง)ยังคงพูดต่อ ใบหน้านั้นช่างมีความสุขกับการที่ได้กินของอร่อยซะจริงๆ
    เด็กหนุ่มร่างสูงกว่ามองยิ้มๆ

    “นั้นท่านคุจิกิ เบียคุยะนี่นา”

    “มากับใครหละ เด็กผู้หญิงที่เดินมาด้วย ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย”

    “แต่น่ารักดีจังเลยนะ”

    “มาจากตระกูลไหนหละเนี่ย”

    เสียงพูดคุยและนินทาเริ่มขึ้นมาทันที แต่เบียคุยะกับไม่สนใจ เขายังคงจูงมอเล็กนั้นเดินไปทั่วงานเพื่อหาของดีๆที่จะไปฝากน้องสาวทั้ง 2 คน ของอิจิโกะ

    “ข้าว่างานแบบนี้มีแต่ของกินนะ ของที่จะเอาไปฝากคงไม่มี”

    ร่างสูงโปร่งเริ่มบ่น กับงานที่จัด

    “ไม่เป็นไร เอาพวกของกินก็ได้ เดี๋ยวฉันเอาไปเอง”

    ทั้งคู่ต่างพาพูดคุยในสวนหย่อมเล็กๆที่อยู่นอกงาน เพราะเดินมาแทบไม่หยุดเลยออกมานั่งพักกันมั้ง

    “เจ้านี่น้า~เอาของดีๆไปมั้งซิ”

    เบียคุยะพูดแต่สายตาของเขาได้เหลือบไปเห็นอะไรบางอย่างภายในงาน

    “เดี๋ยวข้ามานะ อิจิโกะ”

    “เอ๋...อื้ม”

    คุณหนูของตระกูลคุจิกิเดินออกไป ปล่อยให้ร่างบางนั่งรอจนกระทั้งมีเด็กสาวอีกคนเดินเข้ามาหา
    ท่าทางเป็นคุณหนูที่สูงศักดิ์พอดูเพราะทั้งการเดินและเสื้อผ้าที่แต่ง ผมสีดำสลวยที่มีดอกโบตั๋นสีชมพูดอกใหญ่ติดไว้ ใบหน้าของเธอนั้นดูอ่อนโยนยิ่งนัก

    “สวัสดีคะ ข้าขอมานั่งพักด้วยได้ไหมคะ”

    free unlimited image hosting service

    free unlimited image hosting service

    free unlimited image hosting service

    free unlimited image hosting service

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×