ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #150 : [นิสัยของผม]มันแย่กว่าที่คิดไว้....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      1
      24 พ.ย. 52


    เพราะว่าเล่น นานๆกว่าจะเข้ามาที่ Exteen.

    พอเข้ามาปุ๊บก็ตกใจกับ บล๊อก ท่านเฟียต....

    น้อยคน.. ที่จะทำดีกับเราโดยไม่หวังอะไร

    จิ้มอ่านได้ ^

    เท่านั้นแหละ สิ่งที่กำลังบอกกับผมคือสิ่งแย่ๆที่ตามมาแน่นอน

    ท่านเฟียตครับ ไม่ต้องบอกว่า ท่านอักษรย่อ S

    อะไรหรอกนะครับ ผมก็เข้าใจว่านั้นคือ So_OneZ มันเป็นหัว M ผมนั้นเอง

    ถึงยังไงก็บอกไปเลยว่าเป็นผม So_OneZ คนนี้ ที่ทำให้ท่านเฟียตเกลียดและไม่ชอบ

    ความจริงไม่อยากจะลงในนี้ แต่ว่าใครที่อ่านแล้วเป็นเพื่อนท่านเฟียต ก็บอกไปด้วยนะครับ

    ว่าผมขอโทษ.....

    นิสัยเสียของผมมันเยอะกว่าคำว่าดี

    ถึงท่านแชร์ จะบอกว่าผมใจดี มันอาจเป็นแค่ภายนอก.....

    ถึงไอติม จะบอกว่าผมนิสัยดีแต่มันก็อาจเป็นแค่ภายนอก....

    และหลายๆคน

    ท่านเฟียตครับ โอเค ครับ ผมจะบอกให้ว่านิสัยผมมันยังไง

    1.โตแล้ว อายุเยอะแล้ว แต่ไม่ได้มีความเป็นผู้ใหญ่เอาซะเลย///อย่างที่ท่านพูด

    2.เป็นคนเอาแต่ใจ ///ถูกครับ ผมเอาแต่ใจมากๆ จนบางคนรับไม่ไหว

    3.ไอ้คำว่าเอาแต่ใจของผม มันยิ่งกว่าอะไร คือ สิ่งที่อยากได้ ต้องได้ในตอนนั้น

    4.ผมเป็นคนที่ชอบของใหม่และเบื่อของเก่าอย่างรวดเร็ว

    5.ปากเสีย กรณี นี้ ทุกคนอาจไม่รู้ ยกเว้นเพื่อนสนิทๆที่คุยอยู่ทุกวัน เป็นคน จ.เถื่อนครับ///สิงห์บุรี+บางระจัน

    พูดไปอาจมีตัว....ออกมาทุกครั้ง แต่จะว่าไปก็อยู่เขตเด็กดงมันคุมด้วย เลยไปกันใหญ่ = =...

    ผมอยู่ในเขตเด็กดงมะขามเทศครับ สมัยก่อนพวกนี้ มักมีเรื่องกับเด็กบางแค และที่อื่นประจำ

     ยิงกันบ้าง ตีกันบ้างตามงามเทศกาลต่างๆ จนผมระอา

    6.อารมณ์แปรปรวนได้ง่ายมาก จากดีๆเมื้อกี้ กลายเป็นร้ายได้

    คงจะหมดแล้วมั้ง ?

    ยังเหลืออะไรอีกอยู่หรือเปล่านะ......ข้อดีนี้แทบไม่มี

    ที่ผมจะบอกว่าข้อดี คือ ผมจะพยายามทำให้ถ้าผมทำได้และหามาได้....

    เช่น วาดรูป หรือ แต่ง Fic นั้นคงเป็นข้อดีที่นิ๊ดเดียวเท่านั้นจริงๆ

    ท่านเฟียตบอกว่า ไม่ต้องการเห็นผมเลยซินะและกลัวว่าผมจะเกรียนใส่

    ท่านเอาอะไรมาคิดครับ ? ผมจะไปเกรียนใส่ทำไมอ่ะ ?

    เพราะผมรู้ตัวว่าผิด....ผมไม่เกรียนใส่หรอก ไม่ได้เลวขนาดนั้นซักหน่อย = ="

    แต่เอาเถอะจะบอกว่าให้ลืมคงเป็นไปได้ยาก เพราะแค่อ่านข้อความที่ท่านเอามาลงมันก็ทำให้ผมปวดหัวแล้ว

    แต่ว่า คิดมากไปก็อะไรอยู่.....

    จะคิดซะว่าที่ผ่านมาคืออะไรดีหละ ลมพัดหรือแค่วูบเดียวเท่านั้นเองมั้ง -*-....

    ขอจบเท่านี้แหละครับ

    ใครมีอะไรจะถามก็ถามเลยครับ ผมยินดีตอบให้หลังจากนี้ไปอีก 1 วัน

    ท่านแอ้ - -....ผมเลวมากเลยหรือ ?

    ช่วงนี้เอาไงดี ทำตัวเกรียนไปยำคน ใน เกมส์ Ro. ดีกว่า ///ทำได้ก็ดี

    หน้าหนาวแบบนี้ รักษาสุขภาพด้วยนะครับบบบบบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×