ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #15 : [Fan Fic]: ดอกไม้ที่เหลือแค่ดอกเดียว/11/สั้นนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.32K
      22
      18 ธ.ค. 52

    +++++++++++++++++++++++++++ ++

    เวลาที่โลกมนุษย์ยังคงเดินต่อไปเรื่อยๆ
    ไม่มีย้อน ไม่มีการหยุดนิ่ง
    แต่คิดไหมว่า ใจของคนเรา
    ก็เป็นเช่นนั้นแหละ
    .
    .
    .
    .
    .
    “ทำไมถึงพูดแบบนี้หละ ข้าเพิ่งเคยจะได้ยินแบบนี้ก็ครั้งแรกนี่แหละ”

    เร็นจิได้กล่าวตอบ ตอนนี้ทั้ง 2 ก็ได้มาหยุดที่ลานกว้างที่ปราศจากผู้คน

    “เจ้าไม่จำเป็นที่จะต้องถามหรือสงสัย ข้าบอกว่าให้ฆ่าข้าก็จงทำซะ”

    อิจิโกะตะคอกใส่ แต่อีกฝ่ายก็ยังไม่ยอมเข้ามา

    “ข้าไม่อยากทำหรอกนะ”

    ยมทูตผมสีแดงได้พูดแค่นั้น อารันคาร์หนุ่มก็ได้พุ่งเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว

    “!?”

    “ถ้าไม่ฆ่าข้า เจ้าก็จงตายไปซะเถอะ”

    ดาบสำดำได้ถูกปลดปล่อยออกมาก่อนจะเข้าประทะกับดาบที่รูปร่างใหญ่โตของอีกฝ่าย
    การประทะของอารันคาร์กับยมทูตได้เริ่มขึ้น

    “เจ้าคิดจะทำอะไรกันแน่ อิจิโกะ”

    “ก็บอกไปแล้วนี่ ว่าให้ฆ่าข้าซะ”

    เสียงของดาบที่ฟาดฟันไปมา จนไม่รู้ว่าจะลงเอยยังไง
    อีกฝ่ายกะฆ่าเต็มที่ เพราะเดิมที ยมทูตคือศัตรู
    อีกฝ่ายกับหลบและไม่ยอมโต้ตอบ เพราะว่าเขายังลังเล
    จนกระทั้งอารันคาร์ร่างบางนั้นถอยหลังออกมาให้ออกจากระยะของร่างสูงพอประมาณ
    มือที่จับดาบไว้ได้มีพลังของความมืดหลั่งไหล
    เร็นจิได้เห็นถึงกลับชะงัก

    ///นี่มันอะไร///

    กว่าที่เขาจะรู้ว่าคืออะไร มันก็ช้าไปซะแล้ว

    “เกทซึงะ เท็นโช!!!”

    พลังคลื่นสีดำที่เป็นรูปร่างคล้ายเสี้ยวพระจันทร์ได้โผพุ่งเข้ามาหาอย่างรวดเร็ว

    ตูม!!!!

    ///ขอโทษด้วยนะ///

    อารันคาร์หนุ่มได้นึกขอโทษในใจ เขาไม่ได้ตั้งใจฆ่า แต่ว่านิสัยและจิตใต้สำนึกของฮอลโล่ว์
    คือการฆ่าเหล่ายมทูต
    ยังไม่ทันจะได้เดินไปไหน ก็ต้องหยุดชะงักเมื่อรู้สึกถึงแรงกดดันของใครบางคน
    สายตาได้เหลือบมองทั่วทิศ และก็พบเงาของใครบางคนที่อยู่ในกลุ่มฝุ่นควันนั้น

    ///สัมผัสแบบนี้ ไม่ใช่ของเจ้าผมแดงนั้น///

    ด้วยความระแวง จึงได้ใช้พลังเล็กน้อยปัดฝุ่นควันที่ลอยมาให้หายไป
    เพื่อที่จะได้รู้ว่าใครที่มาช่วยเจ้าหมอนั้น

    ++++++++++++++++++++++++


    950499541.gif
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×