ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #108 : [Shot Fic] Bleach. เพราะมีหัวใจ / (คนแต่งมันเพ้อ)4/เด็กแป้งมาและ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.26K
      8
      7 พ.ย. 52


    [Shot Fic]Bleach.เพราะมีหัวใจ

    ฮอลโลว์อิจิโกะXอิจิโกะ

    เพราะมีหัวใจ....ข้าถึงได้ปรารถนาเจ้า

    free unlimited image hosting service

     

    ถ้าตัวข้าคืออาชา

    เจ้าที่เป็นราชา

    ก็จงใช้ข้า ให้ได้ถึงที่สุดซะ

    มิเช่นนั้น

    ตัวข้าที่เป็นอาชา

    จะมาเป็นราชา

    แทนเจ้าเอง.....

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++

    +++++++++++++++++++++++++++

    ++++++++++++++++++++++

    +++++++++++++++

    ++++++++

    ++++

     

    อึดอัด......
    ทรมาน......
    นี่เรา.....กำลังจะตาย......อย่าง....นั้นเหรอ.....
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    บนพื้นที่เย็นเฉียบจนรู้สึกได้ ร่างบางค่อยๆลืมตามอง แต่แปลกที่ดวงตานั้นกลับพร่ามัวและหนักจนยากเปิดตา
    หัวสมองของเขาได้ประมวลถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา เขาพอจำได้ว่า ตัวของเขานั้นโดนอุลคิโอร่าได้ใช้พลังทะลวงร่างของเขาไปแล้ว จากนั้นทุกอย่างก็มืดลงไปทันที.......
    เด็กหนุ่มค่อยๆยันตัวเองให้ลุกขึ้นนั่ง ก่อนจะหันไปมองทั่วทิศ ว่าตอนนี้ตัวเขาเองอยู่ ณ ที่ใด

    ///ทำไม ถึงโผล่มาที่นี้///

    อิจิโกะเอ่ยอย่างไม่เข้าใจ เพราะแทนที่จะได้ไปไหน นรก หรือ สวรรค์ เขากลับมาโผล่ที่โลกในจิตใจของตัวเองซะงั้น
    โลกที่มีแต่ตึกสีขาว และ ท้องฟ้า ที่มันไม่ได้ตรงกัน

    ///เราควรจะต้องไปไหนกันนะ///

    เหมือนสติเริ่มเลือนราง.....เข้าไปทุกที

    “ว่าไง ราชา”

    “!?”

    ร่างบางหันไปตามเสียงที่คุ้นเคย

    “นาย....”

    ร่างที่อยู่เบื้องหน้านั้น มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับเขาทุกอย่างผิดแค่สีผิว เส้นผม และดวงตาที่เป็นของฮอลโลว์ อีกทั้งรอยยิ้มที่ดูกวนประสาททุกครั้งที่ได้เจอ

    “ตายแบบทุเรศมากเลยนะ อิจิโกะ”

    น้ำเสียงนั้นช่างเย้ยหยัน เด็กหนุ่มผิวน้ำผึ้งไม่มีอารมณ์ที่จะโกรธหรือเคืองแม้แต่นิด ตัวเขาไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว
    ผิดสัญญาที่เคยมีไว้กับกลุ่มเพื่อนๆ

    “ฉันยังไม่อยากตายตอนนี้ ฉันอยากจะชนะและพาอิโนะอุเอะกลับ”

    “พร่ำไปก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาหรอก นายมันก็เป็นแค่ราชาที่งี่เง่าเท่านั้นเอง”

    ร่างสูงในชุดยมทูตสีขาวเดินเข้ามาใกล้ทุกขณะ มืออีกข้างได้กำดาบของตนไว้แน่น มีเพียงอิจิโกะเท่านั้นที่ยังคงนั่งอยู่กับที่ไม่ขยับไปไหน
    ภายในจิตใจนั้นยังคงอยากชนะ แต่ทว่า ร่างกายของเขาเองกลับไม่ยินดีที่จะตอบสนองแล้ว

    “คงทรมานแย่เลยนะ ราชา”

    แววตาสีที่ไม่ได้เหมือนมนุษย์จ้องมองร่างบาง
    .
    .
    .
    .
    .
    เพราะอ่อนแอ ถึงได้เป็นแบบนี้
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ปลายดาบคมสีขาวได้ชี้จ่อไปยังที่ลำคอ

    “เหมือนฉันจะเคยบอกนะ ว่าถ้าแกแพ้แล้วจะเป็นยังไง”

    อิจิโกะยังคงนั่งนิ่ง ไม่มีอะไรจะตอบหรือเถียงได้อีก ไอ้ท่าทีแบบนี้ทำเอาร่างผิวสีซีดทำหน้าไม่สบอารมณ์ เขาได้นั่งลงไปมอง

    “ดวงวิญญาณแกยังอยู่ดีเพราะมีข้าที่คอยช่วยไว้นะโว้ย!!!”

    “…..”

    มือแกร่งคว้าจับเส้นผมสีส้มนั้น และออกแรงนิดเดียวก็คร่อมอีกฝ่ายได้อย่างสบายๆ

    “นายจะทำ....อะไร”

    อิจิโกะตกใจเล็กน้อย จากแววตาที่เหม่อลอยกลายมาเป็นแววตาที่ตื่นตระหนก

    “ฮึ...ก็แค่จะเปลี่ยนตัวกัน ในเมื่อนายในตอนนี้ทำอะไรไม่ได้แล้วนี่”

    กล่าวเสร็จก็เลือนหน้าเข้ามาใกล้ซะจนรับรู้ได้ถึงลมหายใจ ลมหายที่เย็นยะเยือก ลมหายใจที่ไม่ใช่ของมนุษย์ เด็กหนุ่มเริ่มขัดขืน แต่ด้วยร่างกายที่อ่อนล้าทำให้ออกแรงต่อต้านไม่ได้มาก

    “ตอนที่นายตายนะ มันทำให้ฉันดูดกลืนตาลุงได้ไม่ยากเย็นเลยนะ อิจิโกะ”

    ร่างบางถึงกลับตกใจ

    “นาย....ดูดกลืนลุงซันเงสึไปอย่างนั้นหรือ”

    “ใช่แล้ว...และจากนี้ไปฉันนี่แหละคือซันเงสึ และตอนนี้ฉันก็จะได้เป็นนายแทน”

    ไม่พูดเปล่า มือขาวนั้นได้เริ่มลูบไล้ไปตามหน้าท้องอย่างใจเย็น ริมฝีปากได้ประกบเม้มและกัดตรงต้นคอของเด็กหนุ่มในชุดสีดำยมทูต รุนแรงจนเลือดได้ซึมออกมา

    “อึก....”

    อิจิโกะสะดุ้งเพราะความเจ็บ แต่เขาจะโวยไปก็ใช่ที่ คงได้แต่กัดฟันกรอด เพื่ออดทน



    กำลังเรียกความมืดใส่ตัวเองอย่างหนัก

    ถ้ามี Nc. ขึ้นมาทำไงดี T [] T

    แต่มันต้องมีนะเนี่ย.....

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×