ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dojin:Reborn/All27/

    ลำดับตอนที่ #97 : จะกลับมา Up แน่ครับ!!!

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.49K
      1
      26 ก.ค. 53


    เอ่อ...หายหัวไปนาน แต่พอมาดูก็เห็นมีคนโต้เถียงกันใหญ่จนผมตกใจเล็กน้อยฮะ = ="

    แล้วมาดูคอมเม้นก็รู้สึกว่าจะปล่อยไปแบบนี้ก็คงไม่ได้แล้วหละ

    ตอนนี้กำลังเร่งปั่นอยู่ครับ มีหลักฐานให้ดู 1 ภาพ

    แต่ยังไม่ติดคำพูดหรอก....

    free unlimited image hosting service
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ขอบคุณทุกแรงใจฮะ //กรณีจะเสีย Fc ไป คน 2 คน ผมก็ไม่ว่าหรือคิดไรหรอกนะ

    แต่คำพูดก็หัดรู้จักกันมั้งนะครับ ผมคงพูดได้แค่นี้แหละ

    เพราะถ้าหากถูกสั่งสอนมาดี ก็ต้องรู้จักไม่งั้นเดี๋ยวโดนว่าเป็นพวกที่พ่อแม่ไม่สั่งสอนนะครับ

    ไม่รู้ว่าเอามาพูดนี่ถูกมั้ย แต่ผมตั้งใจทำเต็มที่ครับ เคยคิดว่าถ้าเกิดทำรวมเล่มและแต่งเสริมให้ดีอีกเยอะๆ<<เน้นว่าเยอะๆ

    จะมีคนซื้อหรือเปล่า ????

    ตอนนี้ผมขาดคนที่คอยดูแลผลงานครับ(รู้ว่าตัวเองไม่ค่อยเรียบร้อย)

    และอยากได้คนติดสกินโทนเป็น ถ้าให้ผมติดมันจะเลอะแบบที่ผ่านๆตามานั้นแหละ แต่ผมใช้ของ SAI แบบ ลงมั่ว

    ผลเลยออกมาแบบนั้น = ="

    ถ้าทำก็ต้องแก้ไขกันเยอะและเพิ่มฉากเยอะๆ<<<ฉากเวลานั้นด้วยหรือเปล่า =[]=!!!!!

    //ปัดๆๆๆๆ

    เฮ้!!!อย่ามาหื่นเองซิฟระ!!!

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ปล.ตอนนี้เริ่มรู้ว่ามีอะไรอย่าไปลงที่กระทู้บอร์ดเด็กดี

    มีคนเก่งกว่าเราเยอะ เวลาไปลงทีมักได้คอมเม้นที่ว่าซะแรงจนอ่อนแรงทุกที...

    ตอนนี้กำลังคลั่ง นารูโตะ แต่จะพยามไม่ลืมสึนะ //ฮา

    อยากทำภาพพิเศษลง CG จังเลยน้า~จบเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ปล.สำคัญ ครั้งนี้เอาเพลงแนวใสๆมาแปะครับ

    เป็นเพลงของไฟนอล 13<<ผมไม่เคยเล่นหรอกนะ แต่เห็นมันเพราะดี

    คำแปลมันแบบนี้ครับ ^^

    Singer : Sugawara Sayuri
    Song : Eternal Love (ความรักชั่วนิรันดร์)
    OST : Themes Song Final Fantasy XIII (ไฟนอล แฟนตาซี 13)
    คำแปลไทย
    ความรักของฉันที่มอบให้เธอมันจะคงอยู่ตลอดไป
    ฉันได้ภาวนาผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน แม้ว่ามือคู่นี้ไม่ใช่ส่วนหนึ่ง

    วันสบายๆที่วนซ้ำแล้วซ้ำอีกมันไม่ทำให้กลัวเลยแม้แต่น้อย
    นั่นก็เพราะวันพรุ่งนี้พวกเราก็อยู่ด้วยกันเหมือนเดิมไม่ใช่หรอ?
    ความรู้สึกที่อยากปกป้องด้วยแววตาที่มุ่งมั่น มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษจนอยากหยุดเวลานี้เอาไว้
    ฉันอยากมองใบหน้าที่เต็มไปด้วยแสงที่สาดส่อง

    ความรักของฉันและเธอจะยังคงอยู่ตลอดไป
    มือทั้งสองข้างที่เฝ้าถามผ่านท้องฟ้ายามค่ำคืน แม้ว่าจะเอื้อมไม่ถึง

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นฉันจะทำ ฉันจะพาเธอไปแล้วยอมรับ ฉันจะต้องเติบโตขึ้น
    ไม่มีใครที่สามารถอธิบายหรือเข้าใจเธอได้
    ครั้งแรกที่พวกเราจูบกัน ฉันยังจดจำรสชาติที่แสนหอมหวาน ณ ช่วงเวลานั้น
    ถ้าฉันนึกถึงมันในตอนนี้ ฉันอยากได้รับพรแบบนั้นอีกครั้ง

    ถึงแม้ว่าน้ำตาของเธอจะไหล่บ่าลงมาอาบแก้มของฉัน ฉันจะคอยปลอบโยนเธอ
    ‘ฉันรักเธอ’ มันเป็นคำพูดที่ทรงอานุภาพ

    เพราะฉันไม่ต้องการที่จะเป็นแค่เพียงส่วนนึงของความรักของเธอ
    ฉันขอสาบานต่อท้องฟ้ายามค่ำคืน ว่ามือคู่นี้จะไม่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งอีกต่อไป

    ความรักที่ส่งผ่านไปถึงเธอจะอยู่กับเธอชั่วนิรันดร์
    ฉันขอสาบานต่อท้องฟ้ายามค่ำคืน ว่ามือคู่นี้จะไม่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งอีกต่อไป

    เพราะฉันไม่ต้องการที่จะเป็นแค่เพียงส่วนนึงของความรักของเธอ
    ฉันขอสาบานต่อท้องฟ้ายามค่ำคืน ว่ามือคู่นี้จะไม่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งอีกต่อไป

    ***คิดว่าเหมาะกับสึนะแล้วหละ***

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สุดท้าย

    อีกครั้งที่ต้องขอบคุณทุกท่านมากเลยนะครับ ผมได้คิดว่าตอนนี้คงประสบความสำเร็จไปอีกก้าวที่ทุกคนชอบผลงานนี้เหลือเกิน

    คงมีหลายคนรู้จักผมมั้งแล้วนะครับ ^^

    ที่ผมทำโดจิน แต่ง Fic ไปด้วย ไม่ใช่ว่าอะไร แต่แค่อยากให้รู้จักผมมั้งเท่านั้นเองฮะ

    ขอบคุณครับ

                                                    

    So_OneZ.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×