ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:Reborn(All27)

    ลำดับตอนที่ #64 : [HBD.]Heaven that love.[R27] 4 สั้นๆ//แจ้งข่าว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.12K
      10
      17 ธ.ค. 52


    นัยน์ตาสีดำเบิกกว้าง ขาเรียวยาวนั้นรีบเดินเข้าไปหา

    ทั้งๆที่สมองไม่ได้สั่งการ แต่เหมือนจิตใจนั้นกลับออกคำสั่งแทนซะนี่

    ร่างบางที่ได้ห้ามพวกเพื่อนๆของตัวเอง ได้หันหน้าหนี เพราะดูท่าจะห้ามไม่อยู่เลย

    แต่สายตากลับไปเจอพอดีกับร่างที่สูงกว่าที่อยู่ด้านล่างของบันได้เครื่องบิน

     

    “!?”

     

    ดวงตากลมโตนั้นสั่นไหวอย่างเห็นได้ชัด ริมฝีปากบางค่อยๆเปิดออก หวังจะเอ่ยคำพูดบางอย่าง

     

    ระ...รีบอร์น

     

    ว่าไง เจ้าห่วยสึนะ

     

    เสียงทุ้มพูดทัก ชายหนุ่มว่าที่วองโกเล่รุ่นที่ 10 ถึงกับทำตัวไม่ถูก เขารีบเดินลงบันไดและวิ่งเข้าหา

     

    รุ่นที่10

     

    สึนะ

     

    ผู้พิทักษ์ตกใจเล็กน้อยกับท่าทางของเพื่อนตนเอง

     

    รีบอร์น รีบอร์น

     

    ทุกครั้งที่วิ่งก็เรียกชื่ออีกฝ่ายไปด้วย ส่วนชายหนุ่มที่สูงกว่าคงได้แต่ส่งยิ้มและเดินเข้าไปหา

    ทั้งคู่โผกอดเข้าหากันโยไม่สนใจกับทุกสายตาเลย

     

    ฮึก....ฮึก...รีบอร์น นายอย่าไปไหนอีกเลยนะ อย่าทิ้งฉันไปอีกนะ

     

    เสียงหวานพูดไปด้วยน้ำตา มือที่บอบบางกว่าจับบีบเสื้อผ้าและกำแน่น เหมือนจะสื่อไปให้ได้ว่า

    ไม่อยากให้คน คนนี้ได้หายไปอีกแล้ว

    รีบอร์นรับรู้ได้ เขารับรู้ความรู้สึกของคนนี้ได้เสมอ ชายหนุ่มได้ซุกไปที่ไหล่บาง มือแกร่งโอบกระชับแผ่นหลังและออกแรงกอดเล็กน้อย ตักตวงไออุ่นที่ขาดหายไปนานมาหลายปีให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

     

    ฉันนะ...ฉันนะ คิดถึงนายแทบบ้าเลยนะ ทำไมนายไป ทำไมไปแล้วไม่บอกฉันบ้าง

     

    ร่างบางเริ่มร้องไห้และโวยวายเล็กน้อย

     

    ขอโทษที ฉันแค่ไม่อยากรู้สึกแย่ตอนที่ลานายไป

     

    ชายหนุ่มผู้เป็นนักฆ่าของวองโกเล่เอ่ยออกมาเบาๆพอได้ยิน

     

    รุ่นที่ 10 ครับ

     

    มือขวาได้เรียก สึนะกับรีบอร์นถึงได้ผละออกมา

     

    เอาไว้คุยทีหลัง ตอนนี้พวกเรารีบกลับไปทีวองโกเล่ดีกว่านะครับ

     

    ไม่ใช่ว่าจะหึงหรือรู้สึกอะไรแต่ที่พูด เพราะไม่ว่ายังไงการที่รุ่นที่ 10 มาอยู่ข้างนอกนานเกินไปมันอันตรายมาก มันอาจจะมีศัตรูอยู่ก็เป็นไปได้

     

    อืม นายต้องไปหารุ่นที่ 9 และทำพิธีการสืบทอดรุ่นที่ 10 นะ

     

    รีบอร์นพูดบอกอีกทีนึง  สึนะจึงพยักหน้าตอบรับ เขารีบเดินขึ้นรถที่มารอรับโดยเร็ว

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เอ่อ...ต้องขออภัยก่อนว่ามันสั้นมากครับ แบบว่าอารมณ์แต่ง ฟิคแนวหวานๆน่ารักๆ มันไม่ค่อยได้ออกอารมณ์เลย

    ตอนนี้กำลังอยากแต่งแนวเศร้าๆ ไปๆมาๆ ก็นั่งวาด โดจิน 6927 แนวเศร้า กำลังจะพยายามทำแนวรักใสๆ+เรทๆ

    ไปในตัว =[]=!!!//วอนโดนแบนแล้วมั้ยนั้น

    ติดตามที่ห้อง โดจิน นะครับ กะทำลงต้อนรับวันปีใหม่ แต่ของผมคงก่อนปีใหม่นะ =w=....

    แจ้งให้รู้นะครับใครที่ติดตาม กรงรัก ด้วย จะลงให้เร็วๆเลยหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×