ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:Reborn(All27)

    ลำดับตอนที่ #56 : [Fic]วันที่รับรู้/3327/ตามเควสที่ได้รับ/จบแล้วอ่ะ/

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      6
      7 ธ.ค. 52

     
    Me ต้องขออภัยที่มา Up ช้าแบบโครตๆ เต่ายังเรียกเลยว่าทวด = ="

    ตามกระแสต่อต้าน ผมเลยไม่ได้ทำไรมาก ถ้าขาดหื่นไปต้องขอโทษ ณ ที่นี้

    แต่งนี้เสร็จเหลือ R27 ซินะ เพราะว่ามันยังไม่จบเลย(ดองไว้จัด)

    ขอบคุณที่ยังติดตามอ่านกันมาครับ///โค้ง


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จากการฝึกมาทั้งหมดตั้งแต่วันนั้น ทำเอาร่างกายที่แสนจะบอบบางแบบผู้หญิงมีแต่รอยฟกช้ำ
    แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปทีละนิดคือ การไม่โวยวายหรือคำบ่น ออกจากปากของสึนะเลย

    “ซาวาดะ ยังไหวอยู่หรือเปล่า”

    เรียวเฮได้เข้ามาถาม เป็นแบบนี้ทุกครั้งหลังการฝึกที่เขาจะแสดงความเป็นห่วงเป็นใยออกมา
    เพราะช่วงการฝึกนั้น เขาเองก็จะทุ่มเทให้และจะไม่แสดงความใจดีเลยซักนิดเดียว
    สึนะนั้นเองก็รับรู้ดี เด็กหนุ่มผมฟูพยักหน้าช้าๆ

    ///ในเมื่อคุณพี่เขาตั้งใจ เราเองก็ควรต้องทน///

    นี่คือความคิดของเด็กหนุ่มในตอนนี้ ร่างสูงได้แอบยิ้มเล็กน้อยเขาลุกเดินไปที่ห้องครัวของสึนะแล้วหยิบอะไรบางอย่าง

    “คุณพี่ครับ ?”

    “เห็นแม่นายบอกว่า ยานี้ไว้ทารอยแผลนี่นา”

    เด็กหนุ่มที่เป็นผู้พิทักษ์อรุณเดินออกมาพร้อมกับยาขวดหนึ่ง สึนะมองตาแป๋ว เรียวเฮมานั่งที่เดิมแถมยังดึงตัวสึนะมาใกล้ๆอีกต่างหาก

    “หวา!!!”

    ออกแรงไม่เท่าไหร่ร่างเล็กนั้นก็ถลาเข้าหาตัวซะแล้ว สึนะหน้าแดงขึ้นมาทันทีเพราะในสภาพนี้เขาเหมือนผู้หญิงที่กำลังจะโดนผู้ชายกอด เหมือนในละครทีวีที่คุณแม่ของเขาชอบดู

    “คะ....คุณพี่....”

    เด็กหนุ่มอึกอักจะพูดอะไรซักอย่างแต่คนอย่างเรียวเฮคงไม่สนใจอะไรเลยและก็คงไม่รู้ด้วยว่าตัวเองทำให้อีกฝ่ายอายขนาดไหน ชายหนุ่มที่แกร่งกว่าเริ่มเทยาที่เป็นของเหลวออกมาใส่ฝ่ามือตนเอง
    มืออีกข้างก็ดึงเสื้อหลังของสึนะออกเผยให้เห็นแผ่นหลังเนียน แต่กลับมีรอยช้ำให้เห็นอยู่

    “!?”

    ร่างบางสะดุ้งทันทีที่รู้สึกถึงความเย็นของยา ที่เรียวเฮกำลังทาให้

    “มันต้องทาให้ร้อนๆ เดี๋ยวไม่กี่วันก็หายไปแล้วหละ”

    เสียงทุ้มเอ่ย โดยที่ยังเหมือนจะไม่รู้อีกหละว่าเขากำลังทำอะไรให้คนที่ตัวเล็กนั้นสั่นสะท้านไปหมด

    ///ทั้งแรงสัมผัส ทั้งเสียงที่ฟังดูเหมือนห่วงใย....อึดอัดจังเลย///

    มือเล็กๆคว้าจับแขนเสื้อของรุ่นพี่ไว้และออกแรงบีบ

    “เป็นอะไรไปซาวาดะ นายเจ็บหรือ”

    ดูเหมือนว่าตัวเขาเองก็ยังไม่รู้อะไรเลย จากทาที่เบาอยู่แล้วก็ยิ่งทำเบาๆยิ่งกว่าเดิม

    “อือ....”

    เสียงครางที่ดูน่าอายหลุดออกจากริมฝีปากไปซะงั้น เรียวเฮตกใจเขารีบดันตัวสึนะออกแล้วก็ได้เห็นสีหน้าของสึนะจังๆ

    ใบหน้าที่แดงเหมือนแอปเปิล หยาดน้ำตาใสๆที่ทำท่าจะไหลรินจากขอบตาคู่สวยนั้น
    ทำเอารุ่นพี่แทบหยุดลมหายใจไปทันที

    “ขะ...ขอโทษครับ ผมขอโทษ”

    เด็กหนุ่มร่างบางหันหน้าหนีพร้อมกับใช้มือปิดหน้าตัวเอง เรียวเฮยังคง มองแบบอึ้งๆ
    เขาขยับเข้าไปใกล้ๆสึนะแล้วก้มลงกระซิบข้างใบหู

    “นายรู้สึกอย่างนั้นหรือไง ซาวาดะ”

    “!?”

    คำถามนี้เหมือนแทงใจเข้าอย่างจัง สึนะถึงกลับทำหน้าตกใจเขารีบลุกหนีแต่มันก็ยังช้าไป
    เมื่อมือแกร่งได้คว้าจับเอวได้ทัน

    “อ๊ะ!!!”

    “โอ๊ ตัวเบากว่าที่คิดอีกนะ”

    เสียงทุ้มเอ่ย เมื่อเขาได้จับร่างบางนั้นนั่งตัก

    “คุณพี่.....ผมขอโทษ....”

    สึนะยังคงร้องไห้ออกมาอยู่เหมือนเดิม ปกติเขาไม่เคยคิดว่าจะมาเกิดความรู้สึกแปลกๆกับผู้ชายด้วยกันเอง มันยิ่งทำให้อีกฝ่ายกลัว

    “จะขอโทษทำไมกันหละ...ฉันว่ามันดีออกนะ”

    เรียวเฮกล่าว แขนทั้งสองข้างนั้นโอบตัวสึนะไว้แน่น จมูกได้ไซร้ไปตามหลังคอขาวอย่างอ่อนโยน

    “ดีใจจริงๆที่ฉันทำให้นายรู้สึกได้”

    “เอ๋...”

    สึนะทำตาโตเพราะเริ่ม งง กับคำพูด

    “ตลอดมานี้ ฉันนึกว่าจะเป็นได้แค่รุ่นพี่คนนึงที่จะสอนเรื่องมวยให้นาย แต่ว่านะ....”

    “คุณพี่....”

    “ฉันเองก็ดีใจที่ได้เข้ามาเป็นผู้พิทักษ์ให้กับนาย ซาวาดะ”
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ไม่เคยคิดที่จะปฏิเสธเลยตั้งแต่ได้คำพูดนั้นมา
    ซาซางาวะ เรียวเฮ นายยอมหรือเปล่าที่จะมาเป็นผู้พิทักษ์ให้กับ ซาวาดะ สึนะโยชิ

    ไม่เคยคิดที่จะลังเลในการตอบ

    เพื่อนายแล้ว แม้ร่างกายนี้จะต้องดับมอดไป

    ฉันก็ยอม

    เพราะนายเปรียบเป็นที่อยู่ของฉัน
    .
    .
    .
    .
    .
    “ฉันรักนาย”

    “!?”

    แขนแกร่งยังคงโอบกระชัดแน่นขึ้น แต่ไม่ได้จะทำให้เจ็บ แค่เพียงอยากสื่อให้รับรู้ได้ว่า
    เขารักมากแค่ไหน ตลอดมาเขายอมทนกับการที่ต้องทำร้ายร่างกายบางๆนี้
    เพื่อการฝึก

    “คุณพี่ครับ....”

    สึนะเอียงคอมอง ริมฝีปากเล็กได้สัมผัสกับริมฝีปากของอีกฝ่ายอย่างเบาๆ
    เด็กหนุ่มที่เป็นนภาเองก็พยายามสื่อไปด้วยว่าในตอนนี้เขากำลังรู้สึกแบบไหนกับผู้ชายคนนี้
    ผู้ชายที่เป็นแสงอรุณที่สว่างเจิดจร้าของวองโกเล่

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ยามนายร่ำไห้
    ฉันเองก็ร่ำไห้
    ยามฉันร่ำไห้
    นายกลับร่ำไห้ยิ่งกว่าฉัน
    .
    .
    .
    .
    .
    เจ้านภาแสนรัก

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×