ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:Reborn(All27)

    ลำดับตอนที่ #3 : 8027(Sweet Ice)1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.78K
      48
      24 มี.ค. 52

    Fic:Reborn_Sweet Ice.
    รหัส:8027
    By:So_OneZ.
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    กิ๊งก่อง~
    เสียงที่เหมือนเป็นเสียงสวรรค์ของเหล่านักเรียนแห่ง นามิโมริ ได้ดังขึ้นและตามด้วยเสียงเฮลั่นของเหล่านักเรียนบางห้อง
     
    เฮ้อ~ในที่สุดก็จบไปอีก 1 วันแล้วหละนะ
     
    ยามาโมโตะพูดพลางยื่นแขนและขาบิดขี้เกียจจากการตื่นนอนในชั่วโมงเรียน
     
    รุ่นที่10เป็นอะไรหรือเปล่าครับ
     
    โกคุเทระพูดขึ้นมาหลังจากที่เห็นสีหน้าของสึนะที่กำลังทำหน้าตาจะตายซะให้ได้
     
    ระ...ร้อนชะมัดเลยฤดูร้อนแบบนี้
     
    สึนะบ่นในขณะที่นอนอยู่
     
    จะว่าไปมันก็ร้อนจริงๆนั้นแหละ ขนาดพัดลมยังเอาไม่อยู่เลยแฮะ
     
    เด็กหนุ่มผมสีดำสนิทได้เอ่ยขึ้นมาบ้าง และได้หยิบสมุดปกอ่อนพัดให้เจ้าคนตัวเล็กที่นอนเหมือนกับจะละลายไปกับโต๊ะ(เป็นไอติมรึนาย)
    เหงื่อได้ผุดขึ้นมาเต็มใบหน้าและตามตัว ผมสีน้ำตาลก็ได้ชื้นเพราะหยาดเหงื่อ ดูแล้วก็รู้เลยว่าสึนะแพ้หน้าร้อนมากกว่าคนธรรมดา
     
    ถ้างั้นผมจะรีบกลับไปที่ตลาดหาแตงโมเย็นๆมาให้รุ่นที่10เองนะครับ
     
    พูดจบเด็กหนุ่มอิตาลีก็ได้โกยไปอย่างรวดเร็วโดยที่ไม่ได้ฟังคำตอบจากร่างเล็กก่อนเลย
     
    อืม...ถ้างั้นสึนะ นายชอบกินน้ำแข็งใสมะ
     
    ยามาโมโตะพูดยิ้มๆ มือแกร่งก็ได้จับมือบางให้ลุกขึ้น
     
    อะไรก็ได้ที่เย็นๆ ตอนนี้ฉันกินได้หมดแหละ
     
    เด็กหนุ่มตัวเล็กพูดเสียงเอื่อย แล้วก็พยายามพยุงตัวเองให้ลุกขึ้นดีๆ
     
    นายไม่มีภูมิคุ้มกันเลยหรือเนี่ย
     
    ร่างสูงพูดล้อ เขาหยิบกระเป๋าของตัวเองและของสึนะ
     
    ไม่เป็นไรหรอกยามาโมโตะ ฉันถือเองได้
     
    สึนะรนรานพูดแล้วจะมาคว้ากระเป๋าคืน แต่ยามาโมโตะกลับถือให้สูงขึ้น จนคนตัวเล็กเอาไม่ได้
     
    แค่ยืนก็จะแย่อยู่แล้ว เดี๋ยวฉันถือไปให้เองนะ
     
    ร่างสูงยิ้มตอบทำให้สึนะยิ้มตามไปด้วย
     
    มิ้ง...มิ้ง
     
     
    เสียงจักจั่น ร้องระงมไปทั่วตามทางเดินถึงแม้จะมีลมมาพัดบ้างก็ตาม อากาศมันก็ยังคงร้อนอบอ้าว
    แสงแดดก็ยังคงส่องทะลุผ่านตามช่องที่ไม่มีใบไม้ปิดคลุม
    ที่ทางเดินนี้ มีเพียงพวกเขา 2 คนเท่านั้น
     
    อีกไกลหรือเปล่า ยามาโมโตะ
     
    สึนะถามขณะที่กำลังเดินอยู่ แรงเขาเองก็แทบจะหมดแล้วด้วย
     
    อีกนิด แข็งใจไว้ก่อนนะ
     
    ร่างสูงตอบกลับไป
     
    ///นึกไม่ถึงเลยว่าฤดูร้อนจะทำให้สึนะถึงกลับเป็นหนักขนาดนี้///
     
    ยามาโมโตะชักห่วงคนตัวเล็ก
     
    โทษทีนะสึนะ
     
    เอ๋...หวา!!”
     
    จู่ๆมือแกร่งได้คว้าจับเอวบางไว้แล้วอุ้มพาดบ่าทันที
     
    ///เบาแฮะ///
     
    ยามาโมโตะคิดในใจ
     
    ไม่เอานะ...ยามาโมโตะ ทำแบบนี้มันน่าอายจะตายไป
     
    สึนะโวยวายแล้วพยายามดิ้นให้หลุด
     
    เฮ้ๆๆ เดี๋ยวล่วงนะ สึนะ
     
    ร่างสูงเองก็ตกใจเพราะดิ้นเมื้อกี้ทำเอาเขาจะเอนล้มแต่ดูเหมือนคนที่ดิ้นอยู่จะไม่ฟัง
    เขาต้องการจะลงเดี๋ยวนี้
     
    เพี๊ยะ!!
     
    โอ๊ย!!”
     
    เพราะต้องการให้อยู่นิ่งๆ ยามาโมโตะก็เลยตีก้นซะนี่
     
    ยามาโมโตะ...
     
    เสียงเริ่มอ่อนลงเล็กน้อย
     
    ก็บอกว่าให้อยู่นิ่งๆก็ไม่ฟังกันเลยะนายเนี่ย เดี๋ยวก็ได้เจ็บทั้งคู่หรอก
     
    เสียงทุ้มเริ่มพูดดุแต่ก็ไม่ได้โกรธอะไรหรอกนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×