ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:Reborn(All27)

    ลำดับตอนที่ #27 : Shot Fic/All27/หวนคืนสู่นิรันดร์/1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.34K
      28
      7 ธ.ค. 52

     
    สิ่งไหนกันที่คิดอยากจะเอื้อนเอ่ยออกมา
    ความ ปรารถนาใดกันที่เจ้าต้องการ
    ตัวฉันเองนั้นจำทำให้ได้ไหม
    สิ่งที่เจ้าอยากจะพูด สิ่งที่เจ้าต้องการ
    ให้ตัวของฉันคนนี้ ทำได้หรือเปล่า
    .
    .
    .
    .
    ในโลงศพสีดำแต่ข้างในกลับเป็นสีขาวโพลนด้วยดอกไม้
    บุรุษที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นนภาแท้จริง
    กำลังนอนหลับอย่างไม่มีวันที่จะตื่นขึ้นมา อยู่ในโลงนั้น
    ชุดที่ใส่ช่างดูยิ่งใหญ่สมกับฐานะของตัวเขาเอง
    วองโกเล่ รุ่นที่10
    .
    .
    .
    .
    ทำยังไงก็ไม่มีวันที่จะแก้ไขคืนได้แล้วซินะ
     
    น้ำเสียงสั่นเทิ้ม ของผู้พิทักษ์วายุได้เอ่ยออกมา
    ทั้งที่อยู่ใกล้แค่นี้ กลับช่วยอะไรไม่ได้
    เขามันเป็นคนที่ไม่รักษาคำพูดไว้ให้เลย
     
    อย่าว่าแต่นายเลย โกคุเทระ ฉันเองก็เหมือนกับนาย
     
    ผู้พิทักษ์พิรุณได้พูดออกมา นัยน์ตาสีดำสนิทนั้น ไม่สะท้อนต่อสิ่งใด
    เขากำลังร้องไห้ ร้องไห้อยู่ในใจ
     
    อย่ามัวแต่คิดว่าตัวเองผิดกันนักซิ พวกนายนะ
     
    เรียวเฮ ผู้พิทักษ์วรุณได้เข้ามาโอบไหล่ ทั้ง 2 คนไว้
     
    ท่าพวกนายยังทำหน้าตาแบบนี้อีก ฉันคิดว่าซาวาดะ คงต้องทำหน้าเศร้ากว่าเดิมแน่
     
    อรุณกล่าวเสร็จก็เดินไปหาน้องสาวตัวเองที่ยังคงนั่งร้องไห้กับฮารุ
     
    เจ้านี่ เก็บอารมณ์ไม่เก่งเลยนะ
     
    โกคุเทระพูดก่อนจะหยิบไฟเช็คมาจุดบุหรี่สูบ
    เพราะว่าตอนที่โดนโอบนะ พวกเขาทั้งคู่รู้สึกว่าคนที่โอบกำลังตัวสั่นๆ
     
    ทั้งคู่พากันนั่งบนเก้าอี้ยาว สายตาทั้ง 2 ได้จับจ้องมองไปยังโลงศพที่วางอยู่บนที่สูง
    ผู้คนต่างพากันเดินมาและเอาดอกไม้วางไว้
    ต่างคนต่างทำหน้าเศร้าหมอง ต่างคนต่างร้องไห้
     
    ซาวาดะ สึนะโยชิ วองโกเล่รุ่นที่ 10
     
    ได้ทำตัวให้สมกับนภาที่กว้างขวางและอ่อนโยนอย่างแท้จริง
    ดังนั้น
    จึงมีผู้คนจำนวนไม่น้อยที่จะรักและเคารพเขา
    ซึ่งมันก็ถือว่า เขาได้แปรเปลี่ยนชะตาของวองโกเล่ได้ดีที่สุดในยุคนี้
     
    ฮิบาริ ฮิบาริ ถึงแล้ว ถึงแล้ว เจ้าสัตว์กินพืช เจ้าสัตว์กินพืช
     
    เสียงแจ๋นๆของเจ้านกสีเหลืองได้ร้องอกมา คนในงานนี้ถึงกับทำตัวไม่ถูก
    เมื่อมีบุรุษคนนึงที่กล่าวว่าน่ากลัวที่สุดได้เดินเข้ามาในโบสถ์
     
    ผู้พิทักษ์เมฆา ฮิบาริ เคียวยะ
     
    ผมสีนิลและดวงตาที่มีสีเดียวกับผมของเขา
    ชายหนุ่มร่างสูงได้เดินเข้ามาในสูทสีดำซึ่งก็เป็นสีที่เขาชอบใส่ประจำ
    นกสีเหลืองได้บินเข้ามาเกาะที่หัวไหล่เหมือนเช่นเดิมทุกครั้ง
     
    ว่าไงฮิบาริ เพิ่งกลับมาจากอเมริกาหรือ
     
    ยามาโมโตะเอ่ยทัก เขาทำท่าจะยิ้มให้แต่กลับรู้สึกว่าครั้งนี้ยิ้มไม่ออก
     
    ..........
     
    ฮิบาริไม่ตอบ เขาได้เดินไปหยุดหน้าโลงศพนั้น
    นัยน์ตาได้จับจ้องใบหน้าที่ดูหลับสนิทของคนที่เขารัก
     
    ยังมีงานที่ต้องให้ทำตั้งเยอะแยะนะ นายคิดจะอู้ไปอีกนานแค่ไหนกัน ซาวาดะ
     
    เมฆากล่าวอย่างเบาๆ มือเรียวแกร่งได้จับลูบที่ใบหน้านั้น
    .
    .
    .
    .
    เฝ้าคิดถึงเจ้าเสมอมา
    เฝ้าคำนึงถึงความปรารถนาของเจ้ามาตลอด
    อยากรับรู้และอยากทำเพื่อเจ้าคนเดียว
    .
    .
    .
    .
    ร่างสูงได้ก้มหน้าเข้ามาหาและประทับจูบที่ริมฝีปากนั้นอย่างอ่อนโยน
    .
    .
    .
    .
    สายไปเสียแล้ว
    ไม่สามารถที่จะแก้ไขได้
    เวลาที่เดินหน้าไปไม่มีวันที่กลับหลังมา
    ชะตาคนเรามาสามารถเปลี่ยนแปลงได้เลย
    .
    .
    .
    .
    .
    ไม่ได้อยากร้องไห้แต่ทำไมน้ำตาถึงได้ไหลเอง
    หยาดน้ำตาได้ประทะกับแก้มของคนที่หลับอยู่
    ฮิบาริได้ได้เช็ดน้ำตานั้นเบาๆ
    .
    .
    .
    .
    .
    ยังอยากให้นายอยู่
    ยังอยากเห็นรอยยิ้มนั้นอีกครั้ง
     
    คุณฮิบาริ เดินทางไปไกลแบบนั้น ระวังตัวด้วยนะครับ
     
    เสียงใสๆที่ได้บอกเขามาไม่กี่วัน
     
    คิดว่าฉันเป็นใคร เจ้าสัตว์กินพืช
     
    ปากบอกไปแบบนั้นแต่ในใจของฉันกำลังดีใจ ที่นายได้มาบอกลาที่ฉันจะออกไปทำงาน
    ที่เมืองนอกโดยที่จะไม่ได้เจอนายถึง 3 เดือน
     
    นายทำหน้าตากลัวๆแต่กระนั้นก็ยังคงส่งยิ้มให้ฉันตลอด
    .
    .
    .
    .
    .
    ร่างสูงได้จับกอดอีกฝ่าย ตัวได้สั่นเทิ้ม
    ยามาโมโตะและโกคุเทระต่างพากันมองอย่างอึ้งๆรวมทั้งคนในงาน
    เพราะว่าพวกเขาไม่เคยเห็นเมฆาที่ทำท่าทีอ่อนแอลงเลย
    .
    .
    .
    .
    .
    เมฆาที่เอาแต่ใจแข็งแกร่ง
    ไม่ยอมให้กับใคร
    แต่กลับต้องมาพ่ายให้กับนภาผู้นี้ซินะ
    .
    .
    .
    .

    (มันเพ้อไปอ่ะครับ เลยเอามาลงไปก่อน = =)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×