ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:Reborn(All27)

    ลำดับตอนที่ #10 : 8027/Dark/ -*-....แบบว่ามันเพ้อไปเอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.27K
      29
      24 มี.ค. 52


    800.png picture by so01onez


    สายฝนที่โปรยปราย
    หยาดหยดสีแดงฉานไหลริน
    ใต้เงาร่างมีซากศพนอนเกลื่อนกลาด
    ดวงตาสีรัตติกาลได้มองลงมาอย่างกับว่าภาพพวกนี้คือสิ่งที่ว่างเปล่า
    ไม่ใช่หรอก....เขาไม่ได้มองมันว่ามันว่างเปล่า
    เพียงแต่ว่าสมองของเขาไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านี้แล้วต่างหาก
    แค่สั่งมา ว่าให้จัดการกับสิ่งที่จะเป็นอันตรายต่อแก๊งของเขาก็เท่านั้นเอง
    เขาก็พร้อมที่จะทำตามคำสั่งนั้นมาเสมอ
    ถึงแม้ว่าจะเป็นคำสั่งที่ไม่ใช่จากคนที่เขานับถือก็ตามที
    เขาผู้ที่เปรียบเสมือนว่าเป็นฝนที่คอยสาดซัดสิ่งร้ายๆให้หมดไป
    แต่ตอนนี้เขากลับเป็นสายฝนที่มีน้ำโลหิตตกลงมาแทนสายน้ำที่ บริสุทธิ์
    ยามาโมโตะ เด็กหนุ่มที่เคยร่าเริงยิ่งกว่าใครๆ ตอนนี้เขากลายเป็นนักฆ่าของมาเฟียไปซะแล้ว
    .
    .
    .
    กลับมาแล้วหรือ ยามาโมโตะ
     
    เสียงที่คุ้นหูได้เอ่ยทักจากทางด้านหลัง ชายร่างสูงหยุดการเดินก่อนจะเอียงคอมามอง
     
    แววตาช่างดูเหม่อลอย......
    ยังคงได้กลิ่นคาวของเลือด.........
     
    กลับมาแล้วหละ สึนะ
     
    รอยยิ้มได้ปรากฏแต่นั้นคือการฝืนยิ้มซะมากกว่า
     
    สึนะเองก็คงรู้ทัน เขาเองก็ไม่อยากให้เพื่อนต้องกลายมาเป็นแบบนี้
    แต่ว่า.....
    มันช่วยไม่ได้แล้วต่างหาก ในเมื่อพวกเขาได้หลงพลัดเข้ามาซะแล้ว
    จากการได้พบเจอทุกสิ่ง จากการเติบโตในทางที่คิดว่าถูก
    ไม่ควรมานั่งเสียใจทีหลัง
    ถึงแม้ว่าหนทางนั้นจะเป็นเส้นทางที่เต็มไปด้วยความมืดมิดก็ตามที................
     
    นายเหนื่อยหรือเปล่าหละ ฉันจะได้ช่วยทำอะไรให้บ้าง
     
    ชายหนุ่มที่ตัวเล็กกว่าได้เอ่ยถามอีกครั้ง
    ยามาโมโตะเองก็นิ่งไปครู่นึง แต่ซักพักรอยยิ้มที่เหมือนปิศาจได้ผุดขึ้นมา
    แววตาได้จับจ้องมาอีกฝ่ายโดยไม่ลังเล
     
    แต่มันดูน่าหวาดหวั่น
     
    ถ้างั้น ก็ช่วยหน่อยหละกันนะ
     
    ยิ้มให้แล้วคว้ามือของร่างเล็ก ออกแรงนิดเดียวก็ได้แล้ว
    นภานี้มันช่างบอบบางซะเหลือเกิน
    .
    .
    .
    .
    .
    กลิ่นเลือดที่เปรอะเปื้อนตามตัว
    รอยแผลที่โดนอีกฝ่ายฟาดฟันมา
    คนเรานี่มันน่าแปลก
    แค่เลือกเส้นทางไปอีกเส้นทาง มันกลับเปลี่ยนนิสัยของคนเราได้ขนาดนี้เชียวหรือ
    คงไม่ค่อยจะมีใครเชื่อ
    จากเด็กหนุ่มที่ธรรมดาแต่เด่นเรื่องกีฬา
    บัดนี้ได้กลายมาเป็นนักฆ่าที่แสนน่าสะพรึง
    .
    .
    .
    .
    อะ....อื้อ
     
    เตียงนอนสีขาวได้มีคน 2 คน กำลังเล่นบทรักกันอย่างรุนแรง
     
    ฮะ....พะ....พอแล้ว
     
    ริมฝีปากช้ำได้พูดขอร้องอ้อนวอน
    เมื่อคนที่คร่อมนั้นได้กระทำรุนแรงอย่างโหดร้ายราวกับสัตว์ป่าที่กระหาย
    เตียงใหญ่นั้นได้ดังเอี๊ยดอ๊าดตามแรงของคนที่กระทำ
    และเสียงร้องให้หยุดของผู้ที่ถูกกระทำ
     
    ไหนบอกว่าจะช่วยไม่ใช่รึไง สึนะ
     
    เสียงทุ้มได้เอ่ยอย่างสะใจเล็กน้อย
     
    เสียงขอร้องของนายมันยังน่าฟังกว่าเสียงของคนที่ขอชีวิตซะอีก
     
    ฮึก...อ่ะ อ๊า~”
     
    เสียงร้องครั้งสุดท้ายได้ดังลั่นห้อง พร้อมกับน้ำขาวขุ่นที่ได้ปล่อยออกมา
     
    เสร็จครั้งที่ 3 ซินะ นายเนี่ยน้า
     
    พูดจบมือแกร่งก็ได้จับส่วนที่อ่อนไหวนั้นต่อเพื่อหมายที่จะปลุกอารมณ์อีกครั้ง
     
    ฉันยังไม่ถึงจุดเลยช่วยบริการฉันให้เต็มที่ทีนะ
     
    พูดเหมือนเย้ยหยัน หาว่าคนคนนี้เป็นเหมือนโสเภณี
    แต่อีกใจหนึ่งกลับไม่ได้คิดแบบนั้น
     
    แค่อยากจะอยู่กับนายให้นานๆ
    ขอแค่ตอนนี้เท่านั้น
    ก่อนที่ฉันจะต้องกลายเป็นหุ่นที่ไร้ชีวิตหลังจากออกจากอ้อมอกนาย
     
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    สั้นๆ ก็มันเพ้ออะ ในช่วงเรียนคอมพอดี แหะๆ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×