ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฟิคReborn.(Y)...สายฝนแห่งความทรงจำ

    ลำดับตอนที่ #12 : ทำไมกันหละ....มุคุโร่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.56K
      5
      7 เม.ย. 51

    ***โอ้เย้!! แหะๆ ไม่ได้มาลงซะนาน - -..........ขอโทษทีนะครับ ตอนนี้กำลังบ้าๆเกมส์ เดอะซิมส์อยู่ -*-
    มาคลั่งช่วงที่เขาเลิกบ้ากันแล้วอ่ะนะ....
    เอ้อ...ขอเน้นไรซักหน่อยครับ
    ใครที่รู้จัก.........................Togainu-no-cki. มั้งอ่าครับ ที่บ้านมี 3 เล่มแล้ว
    ผมว่ามันเป็นหนังสือการ์ตูนมิใช่หรือ....แล้วมันกลายเป็นเกมส์ได้ไงอ่า แล้วจะไปหามาเล่นได้ยังไงวุ้ย
    (อยากเล่น) มากๆ ถึงมากที่สุด............0-0 เหนว่าเปนเกมส์แนว Y ด้วย โอ้ๆๆๆๆ อยากเล่นๆๆๆ
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
    รุ่นที่10 นัดเราที่โรงแรมxxxหรือ
     
    โกคุเทระพูดอย่างอารมณ์ดี เมื่อรุ่นที่10ได้เชิญเขาไปด้วย
     
    อืม เห็นว่าเป็นห้อง VIP.ด้วยนะ
     
    ยามาโมโตะพูดตอบ ในขณะที่ทั้งคู่กำลังเดินทางไปยังโรงแรมที่นัดหายกันไว้
     
    เอ่อ.....ขอโทษค่ะ
     
    เสียงใสๆทำให้ทั้งคู่หยุดเดินชั่วขณะ
     
    มีอะไรหรือ
     
    ยามาโมโตะเอ่ย เมื่อเจอเด็กสาวถือห่ออะไรซักอย่างยืนตรงริมซอย
     
    คือว่า...ช่วยดูสิ่งนี้ให้ทีได้ไหมค่ะ
     
    เด็กสาวยื่นของสิ่งนั้นมาให้ทั้งคู่ได้เห็นชัดๆ
     
    หือ...ไหนๆ
     
    โกคุเทระเข้าไปหยิบเอาออกมาจากผ้า ก็ประหลาดใจกับสิ่งของที่ได้เห็น
     
    มีด 3 ง่ามหรือ
     
    ยามาโมโตะมองอย่างอึ้งๆ ทำไมเด็กสาวคนนี้ถึงมีของอันตรายอย่างนี้ได้นะ.....
     
    คิกๆ...
     
    พลัน เด็กสาวคนนั้นก็คว้ามีด 3 ง่ามออกมาจากมือของโกคุเทระ ก่อนจะแทงเข้าไป แต่เด็กหนุ่มก็หลบได้อย่างหวุดหวิด..................
     
    ทำอะไรของเธอเนี่ย... ยัยบ้านี่
     
    โกคุเทระชักโมโห แต่เขาก็ต้องทรุด ถึงจะไม่โดนแทงเต็มๆ แต่มันก็โดนบาดไปแล้ว เลือดสีแดงเข้มเริ่มซึมออกมา
    นิดๆ.............
     
    คิกๆๆๆ
     
    เด็กสาวปริศนายังคงพุ่งเข้าโจมตียามาโมโตะต่อ แต่เด็กหนุ่มก็หลบได้สบายๆ ก่อนจะใช้ข้อมือแกร่งปัดมีด3 ง่ามนั้นออกจากมือบาง และก็จับล็อกตัวเด็กสาวไว้
     
    หยุดเลยนะ.... ชั้นจะทำยังไงกับเธอดีเนี่ย เธอเป็นใครแล้วต้องการอะไร
     
    ร่างสูงเอ่ยเสียงเครียด
     
    หึๆๆ ถึงยังไงพวกคุณก็ยังอ่อนหัดอยู่ดี นี่หรือผู้ปกป้องวองโกเล่
     
    เด็กสาวพูดถากถาง
     
    ฉึก!!
     
    อุ๊ก!!”
     
    ยามาโมโตะปล่อยมือของเด็กสาวก่อนจะหันหลังมามอง
     
    โกะ...โกคุเทระ
     
    ชั่วขณะสติของเด็กหนุ่มผมดำก็ได้ดับลง.......................................................................................................
    ………………………………………………………………..
    …………………………………..
     
    คิกๆๆ ผมก็แค่ทำรอยสัญญาไว้นิดหน่อยเท่านั้นเองนะ แผลไม่ถึงกับตายหรอก ถ้าตายก็แย่เลยนะซิ
     
    โกคุเทระยิ้มร่า ก่อนที่จะเดินออกจากซอยนั้น ยามาโมโตะก็ได้ลุกเดินตามหลังไป..................
    เด็กสาวคนนั้นก็ได้ล้มลงหมดสติอีกครั้ง.........................................
    ....................
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
     
    คุณก็รู้ว่า ใครที่โดนอาวุธผมนะ จะทำให้การสิงสู่ง่ายขึ้นมาก
     
    ยามาโมโตะพูดยิ้มๆก่อนจะจับคางของร่างบางเชิดขึ้นมาจูบอย่างกระหาย
     
    อื้อๆๆๆ
     
    สึนะประท้วงอย่างรุนแรง แต่ก็ไม่อาจต้านทานได้เมื่ออีกฝ่ายรั้งท้ายทอยไว้ ร่างสูงผละจูบออกมาก่อนจะใช้ลิ้นเลียไปตามปากบางนั้น.............ดวงตาสีแดงนั้นยังคงจ้อมองใบหน้าของร่างเล็กที่หอบน้อยๆจากการถูกจูบ ยามาโมโตะแสยะยิ้มออกมา
     
    จริงสิ อุตส่าห์เจอกันทั้งที...............ผมขอเล่นอะไรสนุกๆซักหน่อยหละกัน....
     
    แคว่ก!!
     
    ร่างสูงได้ฉีกผ้าม่านคลุมเตียงที่เป็นสีแดงนั้น ก่อนจะเดินมามัดข้อมือของสึนะไว้ เด็กหนุ่มผวาเมื่อเจอการกระทำแบบนี้
     
    ไม่ อย่านะ....ปล่อยชั้นนะ มุคุ....
     
    พูดไม่ทันจบก็โดนผ้าปิดปากอีก แถมปิดตาไว้ด้วย
     
    อู้ๆๆ...........
     
    สึนะยังคงร้องและโวยวาย แต่จะดิ้นก็ดิ้นไม่หลุดเลย
     
    คุณนี่ ช่างเหมาะสมกับสีแดงจริงๆด้วยนะ
     
    เสียงมุคุโร่ที่ออกมาจากปากของยามาโมโตะได้เอ่ยขึ้นอย่างใจเย็น เขามองดูทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ตรงหน้านี้.....
    คนที่เขารักแต่กลับรักไม่ได้ กำลังอยู่ต่อหน้าเขา..................สวยจริงๆนั้นแหละ
     
    ยามาโมโตะเดินไปรินไวน์แดงตรงโซฟา ก่อนจะเดินมาราดบนหลังสึนะ
     
    อ๊ะ!!”
     
    สึนะสะดุ้งเมื่อรู้สึกถึงของเหลวๆ เย็นๆ 
     
    ///กลัว..........น่ากลัวที่สุด........ทำไงดี...........///
     
    เด็กหนุ่มยังคงนอนดิ้นตรงพื้น เพราะโดนมัดแขนบวกกับการโดนโกคุเทระยืนกดด้วย
     
    แคว่ก!!
     
    เด็กหนุ่มผมเทาได้จัดการฉีกเสื้อของร่างบางอย่างง่ายดาย พร้อมกันนั้นก็ปลดกางเกงออกไปด้วย
     
    อื้อๆๆๆ....ฮึก....
     
    สึนะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่.............เขากลัวจนไม่รู้จะทำยังไง ในเมื่อ อ้อนวอนไม่ได้........จะสู้ก็ยังไม่ได้
     
    หึๆๆ....
     
    เสียงหัวเราะนิดๆของมุคุโร่ยิ่งทำให้เด็กหนุ่มหวาดกลัวเข้าไปอีก
     
    อื้อๆ
     
    สึนะสะดุ้งโหยงเมื่อรู้สึกถึงมือแกร่งมาลูบไล้ตรงยอดอกเขา และบีบอย่างรุนแรง




    *******************
    นี่เป็นการ์ตูนที่ผมกล่าวไว้อะครับ
    ใครที่รู้ๆบอกกันมั้งเน้อ...........


    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะครับ....ขอบคุณที่เม้นกันด้วย
    ใครที่แต่ง reborn. แบบผมหละก็ บอกด้วยนะครับ ขอสึนะเป็นรับนะ อิอิ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×