ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #44 : [Fic]หิมะสีเลือด//หนีมา Up TT [] TT/10

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.48K
      17
      12 ก.ค. 52

    เมฆสีขาวท้องฟ้าสีคราม ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูสวยไร้ที่ติ

    ผิดไปจากใจคนที่นับวันยิ่งสกปรกมากขึ้นทุกที แล้วคิดว่ามันจะมีอะไรบ้างที่จะชำระจิตใจคนบนโลกใบนี้ได้

    .

    .

    .

    .

    ณ หอสำนึกตน

    มีกลุ่มคนที่ใส่ชุดปกปิดใบหน้าเดินไปที่นั้น

    ส่วนทางด้านของหน่วย 6ที่มีกริมจอว์ เร็นจิและทุกคนของหน่วยทั้งยังมีคนจากหน่วยอื่นที่รู้จักอิจิโกะ
    ได้มายืนรออย่างตื่นเต้นที่ห้องที่ทำงานของหน่วย 6

    "ผู้ต้องหา คุโรซากิ อิจิโกะ"

    เสียงทุ้มแก่ที่ดังออกมาจากหน้ากากได้เอ่ยขึ้นมาอย่างเสียงดังตรงประตูใหญ่ที่เปิดออก ร่างบางที่ยืนเหม่อถึงกลับสะดุ้ง

    "คะ...ครับ"

    ร่างบางพูดตะกุกตะกัก ประตูที่ได้เปิดนั้น ได้มีแสงจากข้างนอกสาดส่องเข้ามา
    จนแสบตา

    "ออกมาได้แล้ว เจ้าพ้นโทษในคดีแล้ว คุโรซากิ อิจิโกะ"

    คนที่คุมคงกล่าวต่อเพื่อให้เข้าใจ เขาได้ชี้ไปที่กำไลและปลอกคอเพื่อปลดผนึก
    ทันทีที่มันหลุดออกไป พลังที่เคยหายได้เริ่มเข้าสู่อีกครั้งอย่างช้าๆ

    "แล้วจงอย่าทำผิดอีก ไม่งั้นคราวหน้าอาจจะไม่ใช่แค่ขังอย่างเดียว"

    คนเหล่านั้นกล่าว แล้วเดินออกไปโดยที่ปล่อยให้อิจิโกะยืนมองคนเดียว

    ไม่มีการคุมตัวลงไปด้านล่างไม่มีการกล่าวสั่งอะไรเพื่อให้กำลังใจเหมือนคนอื่นๆ

    นั้นเพราะว่าเขาคืออารันคาร์ ไม่ใช่ยมทูต

    ///นั้นซินะ เพราะเราไม่ใช่ยมทูตนี่นา///

    ร่างเล็กถอนหายใจ ขาทั้ง 2 เริ่มเดินออกจากที่แห่งนั้น
     ก่อนจะก้าวลงไปตามทางเดินที่ลงจากหอคอยนั้นตามลำพัง
    .
    .
    .
    .
    "อ๊า~อุล เบาๆหน่อยซิ"

    เสียงครางหวานดังระงมไปทั่วห้องที่ถูกตกแต่งอย่างหรูหราให้สมกับเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว
    ร่างกายที่บอบบางได้บิดเร้าไปตามแรงอารมณ์ที่ถูกอีกฝ่ายปลุกเร้า
    อุลคว้าจับสะโพกมนนั้น ก่อนจะกระแทกเข้าอย่างรุนแรงในช่องทางที่อ่อนนุ่ม

    "อื้อ~"

    มือเรียวบางของหญิงสาวได้จับคว้ากอดที่ลำคอของร่างสูง
    สายตาของชายหนุ่มมองดูอีกฝ่าย ถึงแม้ว่าร่างกายยังทำตามไปด้วยแรงราคา
    แต่กระนั้นในจิตใจของเขาเองกลับสงบและเฉยๆ
    .
    .
    .
    .
    ///ผู้หญิงมันก็เหมือนกันหมด///

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "อิจิโกะ"

    "คุณอิจิโกะ"

    เสียงที่รู้จักได้เรียกชื่อกันอย่างดีใจ อิจิโกะได้เงยหน้ามองก่อนจะส่งยิ้มให้

    ///แค่นี้ก็เพียงพอแล้วสำหรับข้า///
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    แค่มีคนรู้จักข้า
    เรียกชื่อข้าด้วยรอยยิ้ม
    ข้าก็ดีใจสุดๆเลยหละ
    .
    .
    .
    .
    .
    นี้ใช่ไหมที่เรียกว่าความสุข
    ที่ท่านบอกว่าอยากให้ข้ามี
    ท่านอุลคิโอร่า
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ประโยคคำพูดที่พูดออกมาจากปากเพียงครั้งเดียว
    แต่มันก็จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง
    ราวกับหิมะเพียงแต่อยู่ในความเงียบงันเท่านั้น
    ตกลงมาจนทับถมกันเรื่อยไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    หลังจากต้อนรับสมาชิกของหน่วยที่พ้นโทษมาแล้ว กริมจอว์และอิจิโกะก็ได้ขอลากลับที่พักของตน
    เร็นจิและลูเคียต่างทำหน้าเสียดายนิดๆ

    ในระหว่างที่เดิน
    ในความมืดที่เงียบสงบไม่มีแม้เสียงของจักจั่นที่เคยร้อง

    "ท่านกริมจอว์"

    เสียงใสร้องทักที่จู่ๆมือก็โดนอีกฝ่ายคว้าจับไว้แน่น

    "ข้าคิดถึงเจ้า"

    ร่างสูงยกมือบางนั้นมาจูบอย่างแผ่วเบา อิจิโกะหน้าแดง

    คำว่า
    .
    .
    .
    .
    "ข้าคิดถึงเจ้า"
    .
    .
    .
    .
    แค่คำพูดนี้ มันก็ทำเอาใจของเขาสั่นไหวได้ทุกเมื่อ
    เพราะว่าคำพูดนี้มันเป็นคำพูดของคนที่เขารัก
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    *** ก๊าก!!!! ได้รับโทรศัพ มาจากน้องเนย์ =w= บอกว่ามีคนอยากให้มาต่อ
    Fic ผมแทบร้องไห้ด้วยความดีใจ
    กว่าจะมาได้ผมต้อง ก้มกราบ น้า ว่าอยากไปเล่นเนต จะไปพิมพ์งาน//ทั้งที่เรียนจบไปแล้วนะ
    พอมาถึงก็จัดการต่อทันที ถ้ามันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆก็ดีนะซิครับ

    TT [] TT 
    ปล.รักคนอ่าน+คนเม้น นะครับ ***

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×