ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #39 : [Fic]หิมะสีเลือด, อุลXอิจิXกริม /8/

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.6K
      20
      1 ก.ค. 52

    แหะๆๆ มาต่อแล้วครับผม

    หายไปนานหลายนาน หรือคิดไปเอง

    A5271712-27.gif เพราะอะไรไม่ยอก แต่บางคนอาจรู้ A5271712-1.gif
    ++++++++++++++++++++++++

    ต้นไม้สีเขียว
    มีสีสันของดอกไม้ประดับอย่างสวยงาม
    แล้วทำไมโลกฮูเอโก้มุนโด้ถึงไร้สีสัน
    จืดชืด มีแต่ทราย
    ช่างน่าสมเพชยิ่งนัก
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ///นายมัน....อิจิโกะ นี่นา///

    ร่างสูงคิด แต่ขณะที่เขากำลังจะพูดเอ่ยถาม กลับพูดไม่ออก

    “ท่านอุลคิโอร่า ชอบเหม่อมองข้างนอกจังเลยนะครับ”

    ///หมายความว่าไง ก็นี้มันตัวฉันไม่ใช่รึ ทำไมไม่พูดออกมาบ้างหละ!!!///

    “ท่านอุลคิโอร่าครับ ถ้พวกเราลองไปที่โลกมนุษย์ ไปดูสิ่งที่แปลกตาจะดีบ้างหรือเปล่าครับ”

    ในเมื่อเขาพูดอะไรไม่ได้ อุลจึงยอมนิ่งเขาว่าจะตั้งใจฟังที่อีกฝ่ายพูดคงจะดีกว่า

    “ฮะๆๆ นั้นซินะครับ กฎเราบอกไว้ว่าอย่าออกถ้าไม่จำเป็นจริงๆ”

    อิจิโกะทำท่าหัวเราะเบาๆ เขาเองก็หันไปมองตามที่อุลมอง ในโลกของฮุเอโก้มุนโด้มีเพียงสิ่งเดียวที่เหมือนโลกของมนุษย์และยมทูต นั้นคือท้องฟ้าสีครามนี้เท่านั้นเอง

    “ท่านอุลคิโอร่าครับ ข้านะรู้สึกว่าอยากเห็นดอกไม้ที่โลกมนุษย์บ้างจัง”

    ///ดอกไม้ ?///

    อุลยังคงเงียบ เขายังคงคิดว่า อีกฝ่ายนี้ดูถ้าจะเคารพตัวเขามากซะเหลือเกิน และทำท่าไร้เดียงสาถามนู่นถามนี้ แต่ที่สำคัญเจ้านี้ดูท่าจะไม่รู้จักดอกไม้เสียด้วย

    “ท่านเคยบอกข้าเสมอ ว่าข้าเปรียบเสมือนดอกไม้ที่น่ารังเกียจ ดอกไม้ที่มนุษย์ไม่ชอบและเกรงกลัวข้านี่นา”

    ///!?///

    “ข้าเลยอยากจะเห็นจัง ว่าดอกไม้จริงๆนะเป็นยังไง”

    อิจิโกะทำหน้าตาดูเศร้าลงอย่างเห็นได้ชัด อุลที่มองดูก็รู้สึกตกใจเมื่อจู่ๆร่างกายของตัวเขาเองได้คว้าจับข้อมือเล็กนั้น

    “อะ...เอ๋...ท่านอุลคิโอร่า”

    มือขาวซีดได้ชี้ที่อากาศ โลกมิตินั้นได้เปิดอ้าออก พาทั้งสองเข้าไปยังในนั้น
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ///นี่เรา....คือผู้ดูแลของเจ้าหมอนี่หรือไงกันนะ....///

    ร่างสูงโปร่งยังคงนึกคิด เพราะจับความรู้สึกว่าตัวเองเหมือนผู้ปกครองยังไงก็ไม่รู้ซิ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ที่โลกมนุษย์ มิติได้เปิดออกกว้าง
    อารันคาร์ทั้ง 2 คนได้เข้ามาที่นี้ซะแล้ว อิจิโกะที่โดนลากออกมานั้น เขาได้ลืมตามองก็ต้องตะลึง
    สิ่งรอบตัวที่เขาอยากเจ ตอนนี้มันอยู่ต่อหน้าเขาแล้ว
    ทุ่งดอกไม้ที่มีหลายสี ผิดไปจากฮูเอโก้มุนโด้มากยิ่งนัก ทั้งสีชมพู เหลือง แดง ส้ม
    สีพวกนี้เจิดจ้าจนทำให้เขาต้องทึ่งอย่างมาก

    “ทะ...ท่านอุลคิโอร่าครับ นี้คือดอกไม้อย่างนั้นหรือครับ....”

    ร่างบางปากสั่น เขาเดินไปใกล้ๆสิ่งที่ชูช่อจากพุ่มไม้ นิ้วเรียวค่อยๆแตะกลีบดอกสีอ่อน

    ///เฮอะ...ทำท่ายังกับเด็กเจอของประหลาด///

    อุลคิดแต่เขาก็รู้สึกตลกๆกับท่าทางของอิจิโกะ

    “หอมจังเลยครับ กลิ่นมันหอมมากเลยหละ”

    ///ก็แหงซิ นี่มันดอกกุหลาบนี่หว่า///

    อุลหันมองไปรอบๆทั่วทิศที่พวกเขาอยู่กัน

    ///ประเทศ ญี่ปุ่น แต่ว่าไม่ใช่ในเมืองหลวงแน่///

    “เอ๋...นั้นดอกอะไรหรือครับ ท่านอุลคิอร่า”

    อุลหันหน้าไปตามเสียง เขาเห็นว่าร่างกายของเขาได้หยิบจับดอกอะไรซักอย่างที่เป็นสีแดงผสมชมพู มี 5 แฉก

    “สวยจังเลยนะครับ”

    อิจิโกะ ยิ้มให้ อุลรับรู้ถึงแรงเต้นหัวใจของตัวเอง
    รอยยิ้มนั้นมันทำให้ใครต่อใครต้องหลงเป็นแน่แท้ แม้แต่ตัวเขาเอง
    มือแกร่งสีซีดเอาดอกไม้นั้นยื่นให้อีกฝ่าย
    อุลมองดูดอกไม้จากในร่างของเขา และคิดว่าดอกไม้นั้นคือดอกอะไร

    ///นั้นมันดอก Nicotiana หรือเปล่าหว่า...คุ้นๆเหมือนเคยเจอ...///
    .
    .
    .
    .
    .
    “นี้ รู้ไหม อุลจัง ดอกไม้นี้นะ เป็นดอกไม้ที่มีความหมายดีมากเลยนะ”

    ร่างสูงย้อนความคิด เขารู้จักเจ้าดอกไม้นี้
    เพราะมีเพื่อนผู้หญิงในห้องของเขาชอบเอามาพูดให้ดูน่ารำคาญ

    “น่าเบื่อ พวกเธอนี้นะ ดอกไม้ก็คือดอกไม้ ความหมายมันจะมีได้ไง”

    “ใจร้ายจังเลยนะอุลจัง ดอกไม้นะนอกจากความสวยงาม มันก็มีชื่อที่มีความหมายไว้มอบให้กับคนพิเศษนะ”

    เด็กผู้หญิงที่ตัวเท่าๆกับเขาได้พูด แล้วเอาดอกไม้ดอกนึงยื่นมาทางหน้าเขา

    “อะไร ฉันไม่เอาหรอกนะ”

    เด็กหนุ่มเริ่มตีหน้ามุ่ย เขาไม่ชอบก็ยังจะยื่นมาให้อีก

    “ไม่เอาก็ไม่ได้ว่านี่นา แค่จะบอกว่าดอกไม้นี้นะ ความหมายของมันคือ.......”
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ขอเพียงมีเธอ ฉันจะไม่อ้างว้างอีกต่อไป
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ///จริงด้วยซิ ดอกไม้นี้มีความหมายของมันเอง///

    “ดีหรือครับที่ให้ข้านะ”

    เสียงหวานกล่าว เขาทำท่าเกรงๆ แต่ท้ายสุดก็ต้องรับไป
    อิจิโกะจับดอกไม้ที่เขาได้มาจากคนที่เป็นนายของเขา
    ยิ้มอย่างมีความสุข

    ///ช่วงเวลานี้ อยากให้อยู่ไปนานๆจัง///
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    แต่แล้ว สิ่งที่ทำให้เขาสะดุ้งตื่นจากความฝันที่เขาคิดว่ามีความสุข
    จู่ๆ ภาพก็ตัดไป

    ///ฝน......ฝนตกนี่นา...///

    สิ่งที่เห็นอีกครั้ง คือสิ่งที่เขายืนนี้คือตึกแน่นอน

    ///ทำไม จู่ๆก็รู้สึกเจ็บตรงหัวใจ///

    ร่างสูงโปร่งผู้มีดวงตาสีเขียวที่เย็นชา ได้ยืนมองแผ่นหลังของเด็กหนุ่มที่เป็นอารันคาร์รับใช้ของเขา
    ร่างบางผมสีส้มที่โดนฝนตกใส่จนผมนั้นเรียบไปหมด รวมถึงเนื้อผ้าที่เปียกจนมองให้เห็นผิวเนียน
    อิจิโกะค่อยๆหันหน้ามามองเขาด้วยแววตาที่ดูกลัวเขาซะเหลือเกิน

    “ทะ...ท่านอุลคิโอร่า”

    ///ทำไม...นายกลัวอะไร....///

    ครั้งจะยื่นมือไปจับ อีกฝ่ายก็สะดุ้งและทำท่าหวาดกลัวอย่างมาก
    และภาพนั้นก็ไหลไปเรื่อยๆ
    ชายหนุ่มที่อยู่ข้างในร่างกายตนเองได้เห็นการกระทำของเขาเองทั้งหมด
    มือนี้นะหรือที่ได้ทำการฆ่าคนที่เขารัก
    .
    .
    .
    .
    .
    เลือดสีแดงฉานเปรอะเต็มไปหมด ร่างของเด็กหนุ่มที่เขาพบได้กลายเป็นศพไปซะแล้ว
    เพราะทนไม่ได้จึงได้ตื่นขึ้นมา

    ///ฝันอะไรกัน....ทำไม....///

    อุลนอนกุมขมับ เขาลืมไม่ได้เลยทั้งๆที่เป็นแค่ความฝัน
    ใบหน้าที่ยิ้มแย้ม เสียงที่หวานๆ แต่ตอนท้ายกลายเป็นศพ และคนที่ฆ่าคือตัวเขาเองนะหรือ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ///โธ่เว้ย///

    +++++++++++++++++++++++++++++++++

    ก๊าก!!

    รู้สึกอึดอัดตัวเองจัง
    อยากแต่งต่อแต่ไว้วันหลัง
    A5271712-26.gif

    ดอกไม้ที่อุลคิโอร่า ให้อิจิโกะ คือดอกนี้ครับ

    user posted image
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×