ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #37 : [Fic]หิมะสีเลือด, อุลXอิจิXกริม /7/

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.56K
      16
      27 มิ.ย. 52

    123456783.gif

    คนเม้น + คนอ่านทำไมมันลดไปเรื่อยๆแล้วหละครับ

    A5271712-26.gif แต่ก็นะ Up ไป เรื่อยๆหละกัน

    +++++++++++++++++++++++++

    จริงอย่างที่เคยกล่าว
    ....ว่าแต่มนุษย์ผู้อ่อนแอและมีอารมณ์ที่หลายหลากยากจะคาดเดานั้น...

    ....จะสามารถครอบครองยมทูตได้จริงรึ?...

    ....ยมทูตที่เปรียบเสมือนสีดำแห่งรัตติกาล...มนุษย์แทบได้ดั่งสีเทา...อารันคาร์เป็นดั่งสีขาวที่โสมม

    มนุษย์นั่นอยู่กึ่งกลางระหว่างสีขาวกับดำ...มิสามารถครองครองสิ่งที่มีก็เหมือนไม่มีอย่างเช่นความมืดได้
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    แต่สำหรับเขาคนนี้ มันก็ไม่แน่
    ถ้าหาว่ายมทูตนั้นรักเขา ก็จะต้องกลับมาหาเขาแน่
    จากนั้นถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะครอบครองไว้
    แต่มีบางสิ่งที่กำลังทำให้เขาเครียดและคิดหนัก
    .
    .
    .
    .
    .
    ความรู้สึกแปลกประหลาดที่จู่ๆ ก็ผลุดขึ้นมาในหัว
    ความรู้สึกที่คุ้นเคยกับเจ้ายมทูตคนนั้น
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    ณ ที่หอสำนึกตน
    มีการเดินส่งผู้ต้องหาเข้าห้องขังที่นั้น
    1 ในนั้นมีร่างบางที่เปลี่ยนสีชุดจากดำกลายเป็นสีขาวบริสุทธิ์ ตรงข้อมือและข้อขาถูกล่ามด้วยโซ่
    และตรงคอมีกำไลบางอย่างอย่างครอบไว้ มันดูดกลืนพลังของเขาจนหมด
    ถ้าเปรียบแล้วเขาก็กลายเป็นมนุษย์ตนนึงเท่านั้นเอง ไม่มีพลัง ไม่มีอาวุธ จับสู้กับใครได้แล้ว
    ซักพัก ผ้าคลุมสีขาวได้ถูกเปิดออก อิจิโกะค่อยๆลืมตามองช้าๆ
    สิ่งที่เขาเห็นภายในห้องนั้นโล่งและกว้างมาก จนทำให้รู้สึกแย่นิดหน่อย

    “เอ้า เข้าไปได้แล้ว เจ้าจะต้องอยู่ในนี้จนกว่าจะครบกำหนด”

    ผู้คุมที่เดินตามได้กล่าว เขาชี้นิ้วไปยังโซ่ที่คล้องแขนร่างบางไว้

    แกร๊ก!!!

    โซ่ได้คลายออก และหายไปทันที เด็กหนุ่มก้มโค้งเพื่อขอบคุณ แต่ดูท่าอีกฝ่ายจะไม่สนใจเขาเลย

    ///ธรรมดาของยมทูตและอารันคาร์///

    ปัง!!!

    เสียงประตูใหญ่ได้ปิดดังลั่น ทำเอาคนที่ถูกขังนั้นใจไม่ดีไปด้วย
    เพราะกำไลประหลาดอันนี้แหละ มันดูดกลืนไปหมดจนเขารู้สึกหวาดกลัว
    อิจิโกะเอามือลูบไปที่กำไลวงนั้น ร่างบางพยายามเดินไปมาเพื่อลดความตึงเครียด
    หน้าต่างที่มีแค่บานเดียวในห้องนั้น แสงของตะวันที่ส่องลงมายังพอช่วยได้บ้าง
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    มือเล็กได้จับที่กรงหน้าต่าง
    จู่ๆหยาดน้ำตาไสไหลรินออกมา
    ปากเล็กๆเริ่มสั่น

    “ต่อจากนี้ไปข้าจะทำยังไงต่อดี ท่านอุลคิโอร่า....”

    ท่านเคยปรารถนาให้ข้าอยู่อย่างมีความสุข
    ข้าเองก็ปรารถนาอยากให้ท่านมีความสุขด้วยเช่นกัน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เจ้าดอกไม้ที่น่ารังเกียจ
    ข้าปรารถนาที่อยากจะอยู่เคียงข้าง
    เจ้าดอกไม้ที่น่ารังเกียจ
    ข้าปรารถนาอยากปกป้องเจ้า
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “ท่านอุลคิโอร่า...”

    “!?”

    ร่างสูงลุกพรวดจากที่นอน เสียงหายใจดัง เพราะความตื่นตกใจหยาดเหงื่อได้ผลุดจากตามผิวเนื้อ
    อุลนั่งกุมขมับตัวเอง เขาหันไปมองนาฬิกาที่วางอยู่บนโทรทัศน์ขนาดใหญ่

    “ตี 3 เองรึ”

    เสียงทุ้มกล่าว เขาหันไปจัดที่นอน เพื่อที่จะนอนอีกครั้ง
    .
    .
    .
    .
    .
    “ฝันประหลาดชะมัด”
    .
    .
    .
    .
    .
    ในฝันนั้นเขาไม่รู้ว่าตัวเองอยู่ที่ไหน มันกว้างและโล่งไม่มีอะไรดับ ซ้ำพื้นผิวเคียงข้างก็สีขาวเทาจนดูแล้วรู้สึกไม่ดี ขณะที่กำลังมองดูสิ่งรอบๆก็เห็นใครบางคนเดินมาหา
    ใส่ชุดสีขาว ผมสีส้มประกาย ใบหน้านั้น........

    “ท่านอุลคิโอร่า”

    “เจ้ายมทูตอิจิโกะ!!!”
    .
    .
    .
    .
    +++++++++++++++++++++++++++++++

    A5271712-12.gif

    กำลังใจถดถอยแหล่ว....

    A5271712-3.gif
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×