ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #263 : [สปอย421]5115/เส้นขนานที่ไม่มีวันบรรจบ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.06K
      0
      23 ก.ย. 53

     
     ฝากรูป

    แล้วพอมาอ่านสปอยตอนล่าสุดอีกที

    เหมือนเดิมที่มีท่านเกวนมาแปลให้นะครับ

    ยิ่งอ่านยิ่งรู้สึก....

    "OTL

    //สปอยคำพูดตอนที่ 421//

    -ขณะนี้ เวลานั้ได้จบลงแล้ว...
    ซันเงสึ : ถ้าเจ้าใช้วิชานี้ เจ้าจะสูญเสียพลังยมฑูติทั้งหมด--นี่คือการจากลาแล้วล่ะ อิจิโกะ
     บลีช - ผ่าช่วงนี้ไป (??=w=)
    ไอเซ็นตกลงไปในสถานที่คล้ายหลุมดำ
    หลังจากใช้มิวเก็ทสึ ผ้าพันแผลที่หน้าอิจิโกะก็หลุดออก
    ไอเซ็นตกลงมาจากท้องฟ้าพร้อมกับหน้ากากประหลาดที่หายไป
     อิจิโกะ : เขาจะฟื่นขึ้นมาอีกมั๊ย...!
    อิจิโกะสูญเสียพลังยมฑูติของเขาไปแล้วและกลับกลายเป็นคนธรรมดา(อันนี้ไม่แน่ใจ orange ichigo??=w=)
    เขาล้มลงคุกเข่า
    อิจิโกะ (บ้าเอ๊ย..พลังยมฑูติของฉันกำลัง...หายไป...) 
    ไอเซ็นลุกขึ้นยืน : เจ้าแพ้แล้วคุโรซากิอิจิโกะ ดูสิดาบฟันวิญญาณของข้าหายไป...เจ้าจากคนทั้งหมดน่าจะเข้าใจว่านี่หมายความว่าอย่างไร...
    ดวงตาข้างขวาของไอเซ็นกลายเป็นสีขาว ข้าง้ายยังคงเป็นดวงตาของฮอลโลว์ และส่วนอื่นตั้งแต่ปากกำลังกลายเป็นฮอลโลว 
    ไอเซ็น : โฮเงียวคุรู้ว่าข้าไม่จำเป็นต้องใช้ดาบฟันวิญญาณ!! 
    เช่นเดียวกับเจ้า ที่กลายเป็นหนึ่งเดียวกับดาบฟันวิญญาณของเจ้า และความสามารถนั่น ไม่สิ ข้าเหนือกว่าเข้า ผู้ซึ่งสูญเสียพลังทั้งหมดไป และข้าก็จะมีพลังเพิ่มมากขึ้นกว่านี้อีก นี่คือจุดจบล่ะ!คุโรซากิ อิจิโกะ!!
     แสงพุ่งผ่านตัวไอเซ็นจากรูบนหน้าอกของเขา?
    ไอเซ็น นี่มันอะไรกัน..! คิโดะ...!?ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน...
    อุราฮาร่า ดูเหมือนในที่สุดก็ทำงานสินะ
    ไอเซ็น อุราฮาร่า คิดซึเกะ ...!! นี่ฝีมือแกเรอะ...!
    อุราฮาร่า ใช่ ผมใช้คิโดะกับคุณตั้งแต่ก่อนที่คุณจะเปลี่ยนร่างโดยสมบูรณ์..ในตอนที่คุณกำลังประมาทที่สุด แล้วผมก็แฝงมันไปกับคิโดะอื่นด้วย
    ไอเซ็น ตอนนั้น...!!
     อุราฮาร่า ...นั่นคือผนึก หากคุณรวมกับโฮเงียวคุโดยสมบูรณ์ ผมคิดว่ามันคงไม่มีทางที่จะฆ่าคุณได้ ดังนั้น นี่คือคิโดะแบบใหม่ที่ผมพัฒนาขึ้นเพื่อผนึกคุณโดยเฉพาะ
    ไอเซ็น อย่างนั้นรึ ช่างน่าเวทนานัก ดูสิ แม้แต่ตอนนี้ข้าก็ยังกลายร่างอยู่ อย่างกับว่าคิโดะระดับนั้นจะสามารถผนึกข้าได้น่ะ!!
    แสงทะลุออกมาจากร่างของไอเซ็น
     ไอเซ็น น...นี่มันอะไรกัน..พลังของข้า...พลังที่ข้าได้รับมา...กำลังหายไป...!!
    อุราฮาร่า ...นั่นคือความต้องการของโฮเงียวคุ สาเหตุที่ผนึกที่ผมร่ายไว้ทำงานหลังจากผ่านมานานขนาดนี้ก็เพราะพลังของคุณอ่อนแอลง โฮเงียวคุปฏิเสธที่จะจำคุณในฐานะเจ้านายของมันอีกต่อไป
    ไอเซ็น เป็นไปไม่ได้...ไม่มีทาง...นี่มัน..ไม่มีทาง...
    ไอเซ็นค่อยๆกลายร่างเป็นแบบเดิม
    ไอเซ็น อุราฮาร่า คิซึเกะ!!!! ข้าเกลียดเจ้า!! ทำไมถึงเจ้าไม่ทำอะไรเจ้าก็ยังฉลาดขนาดนี้!! ทำไมถึงได้มีความก้าวหน้ากับเรื่องแบบนี้ ((อึนๆมึนๆ=w=))
    อุราฮาร่า เรื่องแบบนี้...? คุณหมายถึงราชาวิญญาณ(the spirit king)หรอครับ..? ...รู้ล่ะ คุณมองเห็นมันใช่มั๊ยครับ ตอนที่the spirit kingไม่อยู่รอบๆ โซลโซไซตี้ทั้งหมดจะแยกออกจากกัน
    the spirit king เป็นเหมือน lynch pin (น่าจะเป็นตัวยึดอะไรซักอย่าง) ถ้าเราเสียมันไป โซลโซไซตี้ก็จะพงทลายได้อย่างง่ายดาย โลกก็เป็นแบบนี้ล่ะ
    ไอเซ็น นั่นมันแค่ข้ออ้างของผู้แพ้!!ผู้ชนะน่ะไม่พูดถึงว่าโลกเป็นยังไงหรอก แต่เป็นโลกควรจะเป็นยังไงต่างหาก!! ข้า---
     อิจิโกะนั่งนิ่ง หรี่ตาลงมองก่อนหลุบตาลง
     ไอเซ็นหายไป

    -----------------------------------------------------------------------------------------------

    ท่านเกวนบางทีก็มึนไปหน่อย

    แต่ผมอ่านแล้วก็พอเข้าใจนิดๆ.....

    ที่แน่ๆคือการที่จะรู้ถึงสิ่งที่แน่ชัดแล้วว่า

    เส้นทางของคู่ที่ผมรัก 5115 ได้เริ่มเลือนลางไปทุกที


    ฝากรูป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×