ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #25 : [Fan Fic]: ดอกไม้ที่เหลือแค่ดอกเดียว/20/

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.87K
      16
      18 ธ.ค. 52

    โย่!!! มา Up ตอนสายของวัน ปกติ Up ช่วงบ่าย 123456785.gif 

    ไกล้ๆถึงฉากจบที่น่าเศร้า A5271712-18.gif

    ผมเป็นคนที่ชอบแกล้งคนอ่านซะด้วยสิ 123456786.gif

    +++++++++++++++++++++++++++++++++

    .
    .
    .
    .
    .
    .


    ที่ฉันต้องการทั้งหมดก็คือหัวใจของเธอและวิญญาณ
    นั่นแหละคือสิ่งที่ฉันปรารถนา
    แต่เมื่อใดก็ตาม
    ที่สุดท้ายแล้วมันลงเอยออกมาอย่างน่าเศร้า
    แต่กระนั้นฉันก็ยัง
    อยากครอบครองเธออยู่ดี
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “ท่านกริมจอว์ บาดแผลเป็นยังไงบ้างครับ”

    อิจิโกะได้เอ่ยถามคนที่นั่งพิงขอบรั่วดาดฟ้าของ โรงเรียนแห่งหนึ่ง
    เพราะอิจิโกะได้มองดูแล้ว แถวนี้น่าจะปลอดภัยดีสุด

    “ก็ไม่ค่อยเป็นอะไรแล้ว แต่ข้าคิดไม่ถึงว่าเจ้าจะมีพลังรักษาด้วย”

    ร่างสูงได้ถามกลับ อิจิโกะที่ยืนนั้นได้หันหน้ามามองแล้วยิ้มให้

    “ข้าเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ตอนที่อารันคาร์มารักษาให้ข้า ข้าก็ได้พลังนั้นมาเอง แต่ยังไม่สมบูรณ์พอจึงรักษาท่านให้หายขาดไม่ได้เลย”

    ร่างบางเอ่ยออกมา กริมจอว์ได้ยินก็กวักมือเรียกอิจิโกะจึงได้เดินเข้าไปหาเขา

    “เจ้าทำหน้าเหมือนจะร้องไห้เลยนะ ตอนที่ยิ้มมาให้ข้าก็ดูฝืนยิ้มซะเหลือเกิน”

    คำพูดนั้นทำเอาร่างบางถึงกับสะอึก นี้สีหน้าของเขาอ่านง่ายขนาดนี้เขียวหรือ

    “เป็นห่วงอุลคิโอร่าใช่ไหม”

    คำพูดที่ดูแข็งๆคล้ายกับว่าจะต้องให้ตอบความเป็นจริง

    “ครับ ข้าเป็นห่วง”

    อิจิโกะก้มหน้าลง เพื่อไม่ให้รู้ว่าเขากำลังทำหน้าเสียใจอยู่
    พอได้ยินคำตอบนั้น กริมจอว์ก็ยิ่งหงุดหงิด

    “ทั้งๆที่เจ้านั้นทรมานเจ้า เจ้าก็ยังรักและเคารพมันอีกรึไง”

    ร่างสูงตะคอกใส่ มือแกร่งได้เข้าจับกระชากคอเสื้อจนร่างบางเซถลาเข้าไปหา

    “!?”

    อิจิโกะทำหน้ามึน ก็เขาพูดไปตามจริงแล้วทำไมถึงต้องโมโหเขาด้วย
    นัยน์ตาสีฟ้านั้นดูเกรี้ยวกราดจนน่าหวาดกลัว อิจิโกะไม่กล้ามองหน้าเขา

    “ยิ่งเห็นเจ้าทำแบบนี้ ข้ายิ่งโมโห ข้าเองก็ไม่รู้ว่าทำไมต้องสนเจ้าด้วย”

    เหมือนว่าจะระเบิดออกมา กริมจอว์ได้พูดออกไปว่าทำไมตัวเขาถึงต้องสนใจในตัวอิจิโกะ
    ทั้งที่อิจิโกะ ก็เป็นแค่อารันคาร์รับใช้ ไม่มีอะไรดีเลิศ แต่ทำไม

    “ทำไม ทำไม ทำไม ไอ้ความรู้สึกนี้ถึงได้มีกับฉัน ทำไมเหมือนฉันจะรักนาย”

    เหมือนกับว่าหาคำตอบไม่ได้ สติเลยกระเจิงคำพูดว่าชอบนั้นได้หลุดออกมาซะแล้ว อิจิโกะถึงกับอึ้ง แต่เขาก็เงียบ
    แขนบางได้โอบกอดร่างสูงอย่างเบาๆ

    “ผมขอโทษครับ ผมขอโทษที่ทำให้ท่านสับสนกับตัวเอง ถ้าไม่มีผมท่านก็คงไม่ต้องเป็นแบบนี้”

    เสียงหวานได้พูดอย่างแผ่วเบา ดวงตาสีน้ำตาลนั้นจับจ้องไปยังดวงตาสีฟ้าที่ดูสวยจนน่าหลงใหล
    แต่กระนั้นแล้ว คนที่ขารักและเคารพมีแค่คนคนเดียวเท่านั้นเอง
    แล้วใช่ว่ากริมจอว์จะไม่รุ้ เขารู้แต่ว่าห้ามใจตัวเองไม่ได้ เหมือนกับว่า
    ยิ่งอดทนยิ่งทรมาน โหยหา ร่างกายที่มีไออุ่นร้อนแตกต่างจากตัวเขา ถึงแม้ว่าผิวกายสีเดียวกัน
    แต่อุณหภูมิในร่างกายกลับไม่ใช่

    มือหนาได้จับเชยคางก่อนจะเขยื้อนศีรษะ เข้าไปจูบอย่างเบาๆ ร่างเล็กสะดุ้งแต่ทว่า
    เขาเองก็รู้สึกไม่ได้เกลียดชัง จึงอยู่นิ่งๆให้กริมจอว์ได้ทำตามที่ตัวเองต้องการ

    ลิ้นร้อนได้แตะที่ปลายปากเพื่อที่อยากจะขออนุญาต อิจิโกะเองก็ให้
    ริมฝีปากของทั้งคู่ได้ประกบจูบอย่างดูดดื่ม ทำไปที่ร่างกายและจิตใจต้องการ
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เพียงแค่เจ้าได้ตอบสนองความรู้สึก
    แม้เพียงน้อยนิดก็ตามที
    ข้าก็มีความสุขแล้ว
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “อิจิโกะ”

    “ครับ”

    “หนีไปด้วยกันไหม”

    “!?”

    คำพูดประโยคนี้ทำเอาร่างบางถึงกลับนิ่งไปชั่วครู่

    “ไปด้วยกัน ไปที่ๆไม่มีใครตามเจอ”

    กริมจอว์พูดอย่างเพ้อๆ แต่แววตาเขาเอาจริง มือใหญ่ได้จับลูบที่ใบหน้ามนของอิจิโกะ
    ลูบไล้ สัมผัสเบาๆ เหมือนอยากจะถนอมไว้

    “ท่านกริมจอว์....”
    .
    .
    .
    .
    +++++++++++++++++++++++

    นะ.....เน่า หนีตามกันไป เน่าแล้วววว

    แต่งเองบ่นเอง A5271712-26.gif

    แต่ว่าทั้งคู่ยังไม่ได้ จิ้มๆ กันนะ

    แค่จูบเองนะเออ อย่าคิดลึกกกกกกกก

    4a46b55d02000jzd.gif
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×