ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #215 : [สัมภาษณ์]คำตอบของอิจิโกะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.02K
      2
      26 ก.พ. 53

     
    ให้ไปอ่านตอนที่ [207] ก่อนนะครับ

    คือต้องไปอ่านตอนที่สัมภาษณ์ฮอลโลว์ก่อน
    ค่อยมาอ่านของ อิจิโกะ
    ซึ่งเป็นการถามตอบของบุคคลจริงครับ//ฮา

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    So = คือว่ารู้สึกยังไงกับการได้จับคู่กับฮอลโลว์อิจิโกะในกิจกรรม U4 แล้วรู้สึกว่าเขาจะให้เสี่ยงจับเลขกันเองด้วยนะ

    อิจิโกะ =   ก็แปลกใจอยู่เหมือนกันล่ะนะว่าเจ้านั่นจับได้ชั้นจริงๆหรือจงใจหยิบกันแน่....


    So =
    ถามจริงว่าเหนื่อยมั้ยที่ต้องเล่น 2 บทบาท  ทั้งบทบาทเฉยๆกับฮอลโลว์

    แต่อีกบทบาทนั้นท่านแสนจะรักฮอลโลว์นะ

    อิจิโกะ =  ไอ้อย่างแรกมันก็เป็นเรื่องปกติของชั้นอยู่แล้วไม่ใช่เรอะ ?
    แต่อย่างหลัง......มันมีที่ไหนเล่า.....เธอไปเอาเรื่องแบบนั้นมาจากไหน... (ชั้นไม่ได้แสดงออกชัดขนาดนั้นนี่นา...)


    So =
    อะโห~แล้วท่านไปทำอิท่าไหนถึงรักฮอลโลว์ได้ ทั้งๆที่ออกจะ...โหด ซาดิส ปานนั้น

    อิจิโกะ  =   ก็....ตอนแรกชั้นก็นึกว่าเจ้านั่นคิดถึงแต่เรื่องฆ่าฟันอย่างเดียวซะอีก แต่ความจริงชั้นก็เพิ่งรู้เมื่อไม่นานนี้เองว่าฮอลโลว์ก็มีหัวใจกับเค้าเหมือนกัน แล้วก็อะไรหลายๆอย่างอีกด้านนึง ถึงเจ้านั่นจะชอบทำอะไรรุนแรงก็เถอะ...
     
    So = ห๊ะ!!!ท่านโดนขืนใจเรอะ

    อิจิโกะ =  เปล่านะ !!

    So =
    แล้วไม่เกลียดขี้หน้าเค้าเหรอ

    อิจิโกะ  = ชั้นก็อยากจะเกลียดอยู่เหมือนกัน   (แต่พอเจ้านั่นมาง้อทีไรก็เผลอใจอ่อนทุกทีเลย..เกลียดตัวเองมากกว่า )   

    So =
    แล้วถ้าฮอลโลว์ท่านตายไปเพราะปกป้องอิจิโกะจากภายนอกหละ เช่น...กรณีที่มี
    คนเก่งๆประมาณไอเซ็นมาต่อสู้แล้วเค้าเกิดพลาดท่าแต่ก็ยังปกป้องอิจิโกะที่อยู่ภายใน 
    คุณจะคิดยังไง

    อิจิโกะ =    ชั้นจะไม่มีทางปล่อยให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นเด็ดขาด ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ! แล้วเจ้านั่นก็ไม่จำเป็นต้องมาห่วงชั้นขนาดนั้นหรอก   ชั้นดูแลตัวเองได้น่า 

    So =
    เคยพูดกันใช่มั้ยเรื่องแบบนี้นะ

    อิจิโกะ= อืม...แต่เจ้านั่นไม่เคยฟังชั้นเลยน่ะสิ    เอาแต่สั่งชั้นอย่างเดียว แถมยังพูดอีกว่าถ้าเจ้านั่นตายจริงๆจะให้ชั้นอยู่คนเดียว...   
    ใครจะไปยอมล่ะ ! ชั้นไม่ยอมให้ใครตายทั้งนั้นแหละ
     




    So =
    เอาหละมาเข้าสู่สุดท้าย ฮอลโลว์หื่นมั้ยเวลาเจออิจิโกะ
     
    อิจิ =      ......คำถามนี้ชั้นไม่ตอบได้มั้ยเนี่ย
     (ก็เจ้านั่นเล่นตรงเข้ามากอดชั้นทุกทีที่เจอกันเลยนี่นา   ใครรู้เข้าล่ะก็....)

    free unlimited image hosting service

    (มันก็เป็นซะแบบนี้ทุกที....)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×