ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #191 : [Fic]The Memory. [เบียคุยะXอิจิโกะ]ตอนที่ 7 ข้อแลกเปลี่ยน?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.31K
      7
      28 ม.ค. 53

    free unlimited image hosting service

    ในวันเวลาที่ผ่านไป จากนานเริ่มได้แปรเปลี่ยนไปซะแล้ว
    มันเริ่มลดระยะขึ้นทุกขณะที่ข้าได้อยู่กับเจ้า
    อิจิโกะ....
     
    ในโซล โซไซตี้ มีงานเทศกาลหรือ
     
    อิจิโกะโผล่ขึ้นจากผิวน้ำในลำธาร เพราะช่วงนี้เข้าฤดูร้อนแล้ว และมันก็ร้อนซะสุดๆจนเด็กหนุ่มทนไม่ไหว ชวนกันออกมาเล่นน้ำหลังจากฝึกวิชากันเสร็จ
    เบียคุยะที่นั่งเล่นตรงริมน้ำได้หันมายิ้ม
     
    เจ้าอยากไปหรือไง
     
    เสียงทุ้มเอ่ยถาม ร่างบางผมสีส้มที่คล้ายกับดวงตะวันที่เริ่มลับขอบฟ้าได้ทำหน้าตาลังเล
     
    ข้าอยากเข้าไปดู เผื่อในงานมีอะไรไปให้น้องสาวข้ามั้งนะ
     
    อิจิโกะยังคงเป็นอิจิโกะที่ชอบห่วงคนอื่นเสมอ เบียคุยะยังคงยิ้มอีกครั้ง มือแกร่งได้จับแขนบางนั้นให้ลุกขึ้นมาบนฝั่งในสภาพที่เปียกปอน ร่างที่สูงกว่าใช้มือเช็ดคราบน้ำตามใบหน้าอย่างแผ่วเบา
    อิจิโกะเองก็ยังคงยืนนิ่งเขาไม่รู้ว่าอีกฝ่ายคิดอะไรอยู่
    ช่วงนี้เบียคุยะเริ่มตีหน้าแบบเก่าไปแล้ว จากที่เคยหัวเราะและยิ้ม แต่ตอนนี้ทำไมเหม่อลอยและเหมือนจะคิดอะไรอยู่ในใจเสมอ
     
    ถึงจะเคยกอดบ้าง จูบบ้างแต่ก็ไม่ได้เอ่ยอะไรออกมา อาจเป็นเพราะความรู้สึกนั้นอาจจะสื่อถึงกันได้โดยไม่ต้องพูดอะไรออกมา แต่ก็ยังมีความคิดหนึ่งสั่นเตือนอิจิโกะเสมอ....
    ความสัมพันธ์แบบนี้จะยาวนานไปถึงไหนกันนะ
     
    นี่...เบียคุยะ...
     
    ยังไม่ทันได้กล่าวไรออกมา เสียงของเด็กหนุ่มผู้สูงศักดิ์กว่าได้เอ่ยขึ้นมาซะก่อน
     
    ข้าจะพาเจ้าเข้าไปในงาน ในฐานะคนสำคัญของข้า แต่มันต้องมีข้อแลกเปลี่ยนหน่อยนึง
     
    “!?”
     
    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++++++++++++++
    +++++++++++++++++
    +++++++
    ภายในห้องแต่งตัวที่กว้างพอสมควร บรรดาแม่บ้านและหญิงรับใช้ต่างพากันตื่นตัวและชุลมุนวุ่นวายในการเลือกเสื้อผ้าให้กับนายของตนเอง
     
    น่าแปลกจังที่ปีนี้ท่านเบียคุยะจะออกไปงานเทศกาลกับนายท่านนะคะ
     
    เจ้าอย่าปากมากไป ถือว่าปีนี้เป็นปีที่ดีสำหรับคุณหนูแล้วหละ
     
    ข้าดีใจที่คุณหนูจะได้ออกงานซักทีนะ
     
    ภายในห้องแต่งตัวพวกหญิงสาวพากันพูดถึงคุณหนูของตนเองอย่างมีความสุข เพราะวาเป็นครั้งแรกจริงๆที่เบียคุยะจะได้ออกไปเที่ยวตามงานที่เขาจัดมา หลังจากที่ท่านแม่เสียไป เบียคุยะไม่เคยจะออกไปไหน วันๆมีแต่ซ้อมวิชาและแน่นอน รอยยิ้มนั้นแทบจะไม่มี ถึงมีก็เป็นเพียงการฝืนยิ้มเท่านั้นเอง
     
    เบียคุยะ นายกำลังเล่นสนุกใช่ไหมเนี่ย
     
    หือ...ข้าเล่นสนุกอะไรรึ
     
    ในห้องพักส่วนตัวของเด็กหนุ่มผู้สูงศักดิ์ในตระกูลคุจิกิ มีเด็กหนุ่ม 2 คนกำลังนั่งแต่งหน้าให้กันอยู่
    และแน่นอนว่าอิจิโกะกำลังนั่งให้เบียคุยะแต่งให้ เด็กหนุ่มหน้ามนกำลังนั่งคุกเข่าอย่างอดทนมากๆ
    ใบหน้าในตอนนี้ถูกแต่งด้วยฝุ่นแป้งอย่างบางๆและสีที่ทาปากนั้นมีสีชมพูอ่อนๆคล้ายกลีบดอกซากุระด้วยเช่นกัน ถึงแม้จะยังไม่ได้ใส่ชุดแต่แค่นี้ก็ดูราวเด็กผู้หญิงไปซะแล้ว
     
    ข้อแลกเปลี่ยนแบบนี้....
     
    ร่างเล็กบ่นพึมพำ
     
    เจ้าไม่อยากเข้าไปที่งานรึไง
     
    เบียคุยะพูดยั่วก่อนลุกออกไปค้นหาอะไรซักอย่างในตู้เสื้อผ้า โดยไม่ได้สนใจคำโวยวายของอีกฝ่าย

    free unlimited image hosting service
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×