ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #144 : ประชุมไปเรื่อยๆ(Up 19-11)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.64K
      2
      19 พ.ย. 52

    free unlimited image hosting service


    So : หลังจากที่ผมระเห็จมาจาก Exteen. ก็ยังคงเจอเรื่องแบบนี้อยู่อีกซินะ แล้วจากนี้ไปเอายังไงดี
    เขากำลังต่อต้าน Nc. แต่ว่า ไม่เว้นพวก Yaoi และ Fic นิยายที่ มีเรทๆ
    กรณีนี้เพื่อนผมโดนมาแล้ว....

    free unlimited image hosting service ฮ่าๆๆๆๆ ถ้างั้นแกมันก็ขี้ขลาดนะเซ่!!! กลัวเป็นหมาหางตกไปได้กับไอ้เรื่องแค่นี้

    So : -*-....///ใครก็ได้เอาไอ้เจ้านี้ไปฝังหน่อย

    free unlimited image hosting หา ? เขาจะเอาพื้นที่สีขาวงั้นรึ เรื่องนี้ข้าเองก็ไม่รู้เหมือนกันนะ

    So : งั้นก็กินไปให้เสร็จก่อนค่ยมาคุยแล้วกัน ท่านไคเอ็น

    free unlimited image hosting เจ้าก็น่าจะย้ายไปอยู่ที่บอร์ด ONEZ ที่เจ้าตั้งซะสิ

    So : ที่นั้นลงโค้ดได้ไม่อิสระครับ แบบว่าทำยังไงก็ไม่เข้าตาตัวเองเลย อีกอย่างคนทางนี้(ผู้ที่ติดตาม)เยอะกว่าครับ แต่ว่าถ้าเอาจริงๆโดนแบนไปจริงๆผมคงต้องย้ายไปนู่นนั้นแหละ

    free unlimited image hosting !?

    So : อย่าตีหน้าแบบนั้นท่านอุล รู้มะว่า ฟิค ท่านนะ เรียกเลือดคนอ่านเยอะอยู่นะ  - -+


    free unlimited image hosting เอาเถอะ เจ้าจะทำอะไรก็เชิญ แต่ข้าว่าถ้าที่นี้มีแต่สีขาวมันก็ดูน่าเบื่อแย่เลยนะ

    So : นั้นแหละครับ สีขาวแบบนี้มันน่าเบื่อมากๆ  แล้วไอ้พวกต่อต้าน Y มันก้อว่าพวกเราเปนติ่งหูนี่ไง

    free unlimited image hosting ติ่งหู ?

    So : อะฮะ ผมยังไม่ค่อยเข้าใจความหมายแต่รู้สึกได้ว่ามันคือคำด่านะ

    free unlimited image hostingพวกนั้นมันเป็นพวก อินโนเซ้น ซินะ ต่อต้าน Nc แบบนั้น

    So : คิดว่าน่าจะแบบนั้นนะครับ

    free unlimited image hosting เฮอะ ทุเรศมากเลยหละ เท่าที่ข้าดูแบบผ่านๆตามานะ จะต่อต้านก็ให้มีขอบเขตกันบ้างซิฟระ

    So : เขากำลังจะคิดกันว่าจะลบคะแนนกันเลยนะครับ = ="

    free unlimited image hosting ลบอย่างนั้นหรือ....

    So : อือ 

    free unlimited image hosting ก็ให้มันหักไปเซ่!!

    So: =[]=!!!!!!!!!!!!!! ไหงงั้นอ่า

    free unlimited image hosting service .......

    So : อาร๊ายยยยยยยยยยยยยยยย

    (พักการประชุมเมื่อวันที่ 18 -11-52)

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เริ่มวันที่ 19- 11 -52

    So : สวัสดีช่วงเช้า วันนี้เรียกมาประชุมตั้งแต่เช้าเลยนะเนี่ย ชะเง้อมองดูนาฬิกา 7โมงช้า 51 ซินะ....
    มาเข้าเรื่องกันต่อดีกว่า เพราะเมื่อวานผมปวดหัวเลยขอพักก่อน


    free unlimited image hosting service ย๊ากกกกกกกกก!!!! อารมณ์เสียวุ้ย No.Nc แบบนี้ ฉันเองคงต้องตายแน่ๆ

    อิชิดะ : อั๊ก!!!//แล้วทำไมต้องมาลงที่ตู

    free unlimited image hosting service หนอย!!!กล้าหือกับฉันหรือไง เจ้าตุ๊กตาลามกเจ็ดชั่วโครต!!!!

    กอน : แว๊กกกกกกกกก!!!! ปล่อยน้า~

    So : ท่านทั้ง 2 มาเพื่ออารายอ่า..... = =?

    free unlimited image hosting service นี่ๆพวกเรามาเพราะอยากจะมาปลอบใจนะคะ

    So : O_o จริงดิ!!!(ได้ข่าวว่า เอ็งไม่ชอบอินี่ไม่ใช่หรือไงฟระ)

    free unlimited image hosting service ไอ้เรื่องขาวๆอะไรนั้น ข้าไม่รู้พอหรอก ที่แน่ๆฝากดูแลอิจิโกะให้ดีๆอย่าให้ช้ำไปกว่านี้แล้วกัน

    So : = =?

    free unlimited image hosting service ผู้ชายก็แบบนี้แหละ ยิ่งXXXก็ยิ่งXXX

    So : ชะเฮ้ย!!!! อะไรเนี่ยยยย เจ๊พูดตรงไปหรือเปล่าครับ

    free unlimited image hosting service พวกเธอพูดคุยไรกันอยู่นะ?

    So : อ้าว สวัสดี อิจิโกะ นายพึ่งมารึ

    free unlimited image hosting service ฉันยอมไม่ได้หรอกนะ อิจิโกะ ถ้ามันขาวแบบนี้ไปเรื่อยๆ ฉันเองก็แย่นะเฟร้ย!!!

    free unlimited image hosting service นายจะแย่ยังไงหละ ? 

    free unlimited image hosting service เพราะว่ามันจะไม่มีอะไรกระตุ้นอารมณ์ของฉันเวลาได้ไป XXX กับนายยังไง

    So : อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก!!!! พูดตรงไปแล้วไอ้กอน (แล้วนี่เอ็งได้ร่างของอิจิไปตอนไหนเนี่ย)//ได้ข่าวว่าไปขออุราฮาร่าทำให้ซินะ

    ตูม!!!

    ทุกคนในที่นี้ : !?

    free unlimited image hosting service ไอ้กอนนนนนนนน แกเตรียมตัวตาย......

    So : O[]O!!! เย็นไว้ๆๆๆ เฮีย

    free unlimited image hosting service แบร่ๆๆ เรื่องอะไรหละ ถ้าทำได้มาวิ่งไล่จับกันเลยดีกว่ามั้ง

    So : เดี๋ยวเซ่!!!นี่มันประชุมอยู่นะเฟร้ย!!! อีกอย่างใครเขาจะไปสู้แรงขาแกไหวฮ่ะ ไอ้ท่านกอน = ="

    free unlimited image hosting service ชิ....

    free unlimited image hosting ถ้างั้นไม่มีอะไรแล้ว ข้าขอไปเรียนก่อนนะ ได้เวลาแล้วหละจร้า

    So : เอ่อ...ตามสบายครับ พวกท่านไปกันเถอะครับ เดี๋ยวผมจะรอการตอบกลับของคนที่ติดตามแล้วก็....รอดูข่าวต่อ

    พักการประชุม วันที่ 19- 11 -52 ของรอบเช้าครับ 

    บอกซิ ว่ามันคือประชุมแน่รึ (ฮ่วย)
    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×