ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #139 : [Fic]The Memory. [เบียคุยะXอิจิโกะ] ตอนที่ 2 บังคับนี่นา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.09K
      22
      28 ม.ค. 53


    แต่งฟิค คู่นี้ ยากพอดู เหอๆๆๆๆ
    เพราะไม่ค่อยจะรู้เรื่องตระกูลขุนนางเท่าไหร่

    123456783.gif

    ถ้ามีส่วนไหนหลุด ก้อขออำภัยด้วยนะครับบบบ

    ++++++++++++++++++++++++
    free unlimited image hosting service


    ตอน บังคับนี่นา

    เสียงย่ำเท้าเดินเข้าใกล้ทุกขณะ เด็กหนุ่มที่มีร่างกายเล็กกว่าก็เดินถอยหลังจนไปติดกับต้นไม้

    “นายไม่คิดจะสู้หน่อยหรือไง”

    นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มได้พูดกล่าวแล้วยิ้มออกมา ผิดกับอีกคนที่ทำหน้าซีดอย่างเห็นได้ชัด
    ลูกพลับที่ขโมยมาได้หล่นกองไปกับพื้น ขาทั้ง 2 ทำท่าจะหนีออก แต่แล้วกลับโดนมือแกร่งจับล็อคไว้จนแทบหายใจไม่ออก

    “อึ๊ก!!!ปล่อยนะ”

    เสียงหวานร้องเอะอะ แต่เบียคุยะกลับไม่สนใจ

    “ข้าขอถาม...ว่าเจ้าเข้ามาที่นี้ได้ยังไง”

    เสียงทุ้มเอ่ยกระซิบข้างใบหู เด็กหนุ่มถึงกับหน้าแดงเข้ม แต่เขาเองก็กลับพยายามหนีออกมาจากแรงที่แข็งดั่งโซ่นั้น

    “ขะ...ข้าก็แค่จะเอาลูกพลับนี้ไปให้น้องสาวของข้าเท่านั้นเอง”

    “กล้ามากเลยนะที่มาขโมยลูกพลับในสวนของตระกูลข้านะ”

    เบียคุยะพูดอย่างโมโห เขาจับขว้างเด็กหนุ่มร่างบางไปยังพื้นดิน เพียงแค่ออกแรงนิด ร่างเล็กนั้นก็ลงไปคลุกฝุ่นทันที

    “อึก”

    เด็กหนุ่มในชุดยมทูตฝึกหัดอุทานออกมาเพราะความเจ็บ แต่สายตาที่เขาได้มองมานั้นกลับเหมือนว่าไม่ได้แสดงความอ่อนแอออกมาเลยด้วยซ้ำไป เบียคุยะที่เห็นแบบนั้นเขาเริ่มเอะใจไปเล็กน้อย

    “กฎของตระกูลคุจิกิ มี 1 ในนั้นที่เขียนว่า ใครก็ตามที่เข้ามาในที่เขตนี้และขโมยสิ่งใดไปโดยที่เจ้าของเขตไม่ได้อนุญาต ผู้ที่ขโมยไปจะโดนให้ทำอะไรก็ได้ ยกตัวอย่างเช่น...”

    ไม่พูดเปล่าร่างสูงโปร่งได้พุ่งเข้ามาหาอย่างรวดเร็วจนยากจะหลบทัน

    “อ๊ะ”

    โครม!!!!

    ใต้แสงจันทร์นั้นสาดส่องเข้ามาทำให้เห็นใบหน้าของลูกหลานตระกูลผู้ดีที่สูงศักดิ์
    อิจิโกะรับรู้ถึงความเย็นที่เกิดจากความหวาดกลัว ตอนนี้ตัวของเขาโดนอีกฝ่ายคร่อมไว้ โดยที่อีกฝ่ายนั้นได้ถือดาบและจ่อมายังที่ลำคอของตัวเขาเองด้วย

    “ถ้าจะฆ่าก็ฆ่าได้เลยยังไงหละ”

    เบียคุยะได้เปลี่ยนสีหน้าอย่างเห็นได้ชัด แววตานั้นช่างเย็นชาและดูสงบนิ่งจนน่ากลัวอย่างมากที่สุด

    “ถ้านายฆ่าฉัน ก็ขอให้จบแค่คืนนี้นะ นายห้ามไปถึงครอบครัวของฉันเด็ดขาด”

    “!?”

    สิ้นประโยคคำพูดนั้นทำเอาคนที่เหนือกว่าถึงกับตะลึงไม่น้อย เขาลุกออกมา ก่อนจะระเบิดเสียงหัวเราะดังไปทั่ว

    “ฮะๆๆๆๆ”

    “นายขำอะไรของนาย”

    คนที่ถูกทำให้ล้มไปเมื้อกี้ ได้ลุกมานั่งก่อนถามอย่างเคืองๆ เบียคุยะได้หันหน้ามามอง

    “รู้หรือเปล่า ว่าเกิดมาข้าก็เพิ่งเคยเจอคนที่พูดแบบนี้ครั้งแรกนั้นแหละ”

    ร่างสูงผมสีดำนิลมองอย่างยิ้มๆ ก่อนจะยื่นมือมาให้ ซึ่งมันก็ทำเอาคนที่นั่งอยู่ถึงกลับ งง

    “ลุกขึ้นมาซิ ข้าไม่ทำอะไรเจ้าหรอกนะ ส่วนเรื่องลูกพลับเอาเป็นว่าข้าอนุญาตให้เจ้าเอาไปให้น้องสาวของเจ้าเถอะ”

    “เอ๋....”

    ร่างบางทำหน้า งง ยิ่งกว่าเก่า แต่ก็ยื่นมือไปจับมือที่แกร่งกว่า ลุกขึ้นมายืนพร้อมกับปัดฝุ่นตามตัว
    เบียคุยะยังคงมองกับท่าทีนั้นอย่างยิ้มๆ

    “เอาเป็นว่าตามนี้นะ ส่วนเรื่องตอบแทนแน่นอนว่าต้องมี”

    “หา !? แต่ว่าฉันไม่มีอะไรหรอกนะ แต่จะพยายามหามาให้หละกัน นายจะเอาอะไรหรือ”

    ร่างบางพูดด้วยอาการเหงื่อตก

    “ข้าไม่เอาสิ่งของหรอก แต่ข้าอยากได้เพื่อนมากกว่า เจ้าต้องมาเป็นเพื่อนของข้านะ”

    “!?”

    “แล้วเจ้าชื่ออะไรหละ”

    “…..อิจิ...โกะ”


    +++++++++++++++++++++++++++++++

    free unlimited image hosting service
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×