ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Bleach]_All Ichigo Fc.

    ลำดับตอนที่ #11 : [Fan Fic]: ดอกไม้ที่เหลือแค่ดอกเดียว/7/

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.15K
      25
      17 ธ.ค. 52

    ไปบ้านยายมา = ="

    ห่างเหินกับคอม ไป 2วัน

    +++++++++++++++++++++++ ++
    ข้าไม่ต้องการสิ่งอื่นใด
    นอกจาก
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    การสัมผัสของท่าน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    “ทะ...ท่านอุลคิโอร่า อยะ...อย่า”

    อิจิโกะยังคงดื้อรั้น พยายามหนีจากการสอนของร่างสูง
    มือแกร่งที่เย็นของอีกฝ่ายได้ยื่นจับและออกแรงบีบคออีกครั้ง
    เป็นการขู่ไว้ ถ้ายังต่อต้านแบบนี้อาจมีสิทธิตาย

    “ข้าบอกแล้วนะ เจ้ายังจะทำตัวอื้อรั้นอีกหรือไง”

    เสียงทุ้มกล่าว ร่างที่อยู่ข้างใต้ถึงกลับสะดุ้ง ก่อนจะทำตัวนิ่ง

    “ดี จงจำเอาไว้ เมื่อเจ้าได้ไปอยู่กับท่านไอเซ็น เจ้าต้องห้ามหนีและดื้อกับท่านเด็ดขาด”

    แปล๊บ!!!!

    ///ทำไม....ทำไมต้องเป็นท่านไอเซ็น///

    เมื่อเห็นอีกฝ่ายไม่ดื้อและต่อต้าน อุลคิโอร่าจึงได้เริ่มทำต่อ มือเย็นนั้นได้จับลูบไปตรงน่องขาขาวๆนั้น ก่อนจะไล่มาถึงตรงระหว่างขา

    “อ๊ะ!!”

    อารันคาร์หนุ่มถึงกลับสะดุ้งและทำท่าจะเอามือปัด แต่กลับต้องผวาเมื่อเห็นสายตาที่เย็นชา
    ของคนที่คุมเชิงอยู่
    อิจิโกะถึงกลับต้องหันหน้าหนี
    .
    .
    .
    .
    “อืม....อ่ะ....”

    หน้าแดงกร่ำ ลมหายใจเริ่มถี่ แต่กระนั้นก็ยังพยายามปิดปากแน่นไม่ให้เสียงเล็ดรอดออกมา

    “อีกอย่าง เจ้าไม่ควรที่จะต้องหุบปากหรอกนะ”

    ผู้เป็นนายได้พูดออกมาอีกครั้ง แต่อิจิโกะกลับส่ายหัว

    “ข้าขอบอกเป็นครั้งสุดท้าย”

    พูดจบมือที่จับสิ่งนั้นค้างไว้ก็เริ่มทำการขยับขึ้นลง ร่างสูงได้จับจ้องดูผลจากการกระทำของเขาเอง

    “อ๊ะ.....ท่านอุลคิโอร่า”

    อิจิโกะครางออกมาแล้วเรียกชื่อของคนที่กระทำ มือของเขาได้คว้าจับผ้าปูที่นอนแล้วบีบ
    เพื่อระบายอารมณ์ที่พุ่งสูงขึ้น
    ร่างกายบิดเร้าไปมา ริมฝีปากที่ครางนั้น
    .
    .
    .
    .
    .
    ช่างยั่วยวนยิ่งนัก
    .
    .
    .
    .
    .
    “!?”

    จู่ๆก็ต้องตกใจ เมื่อคิดไม่ถึงว่าอุลคิโอร่าได้เข้ามาประกบจูบปากของเขา

    “อื้ม”

    อิจิโกะได้ครางออกมาก่อนจะกระตุกเมื่อตัวเองได้ถึงจุด
    น้ำสีขาวขุ่นได้เปรอะเปื้อนเต็มฝ่ามือของร่างสูง อุลคิโอร่าได้ผละออกมา

    “ทะ...ท่านอุลคิโอร่า...”

    อารันคาร์รับใช้ได้มองอีกฝ่ายด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยแรงอารมณ์ที่รุกโชน
    ร่างสูงโปร่งได้มองอีกฝ่ายที่กำลังทำท่าโหยหาอะไรบางอย่าง
    อุลคิโอร่าได้จัดการผลักอิจิโกะแล้วพลิกตัวให้นอนคว่ำ

    “อ๊ะ”

    อิจิโกะถึงกับ งง กับท่าทีของเจ้านายตนเอง
    แต่ก็ต้องร้องเสียงหลงเมื่อรับรู้ถึงช่องทางของตนเองที่ถูกรุกล้ำเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว

    “เจ็บ ท่านอุลคิอร่า ผมเจ็บ”

    อารันคาร์หนุ่มถึงกลับร้องและดิ้นเพื่อให้หลุดจากการกระทำของเจ้านายตน

    “อยู่นิ่งๆ ท่าไม่ทำแบบนี้ต่อไปเจ้าอาจจะต้องเจ็บเจียนตาย”

    เสียงทุ้มกล่าว เขาได้เริ่มจาก 1 นิ้ว เพิ่มมาเป็น 2 นิ้วเพื่อให้คนที่นอนได้ปรับตัว

    “แต่ข้าจะไม่ใส่หรอกนะ เพราะคนที่จะทำคือท่านไอเซ็น”

    อุลคิโอร่ากล่าว แต่เขาก็ยังคงขยับนิ้ว
    เพราะรับรู้ถึงความคับแน่นแถมยังตอดรัดนิ้วเขาเป็นอย่างดี
    แต่ที่ดีกว่านี้คือ
    ความร้อนที่อยู่ในตัว

    “อึ๊ก...ไม่เอา”

    อิจิโกะพูดทั้งน้ำตา

    “อย่ามาพูดบ้าๆ ยังไงซะเจ้าก็ต้องทำแบบนี้กับท่านไอเซ็นอยู่แล้ว”

    อารันคาร์ผู้เป็นถึงเอสปาด้า No.4 ได้พูดขึ้นเสียง
    แต่ร่างบางได้หันมามองเขา

    “ข้าไม่ต้องการท่านไอเซ็น แต่สิ่งที่ข้าต้องการคือท่านต่างหาก”

    อุลคิโอร่าถึงกลับนิ่ง
    อิจิโกะเริ่มรู้สึกผิดเล็กน้อยที่เขาได้ทำการขึ้นเสียงใส่ผู้เป็นเจ้านายของตน
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    เขาผิดปกติหรือเปล่านะ
    ทำไมถึงได้มีความรู้สึกบ้าๆแบบนี้
    .
    .
    .
    .
    .
    หรือว่าเขายังไม่ละทิ้งจิตใจของมนุษย์ไปให้หมด
    .
    .
    .
    .
    อารันคาร์หนุ่มผมสีส้มประกายได้ก้มหน้างุด
    แต่แล้วก็ต้องสะดุ้ง เมื่อมีฝ่ามือแกร่งได้ตะปบเข้าที่ข้างตัว
    อิจิโกะเงยหน้ามามองก็เจอใบหน้าของอุลคิโอร่าที่อยู่ใกล้ซะจนรับรู้ได้ถึงลมหายใจที่เย็นคล้ายไอน้ำแข็ง

    “ถ้างั้น ข้าจะทำให้”

    สิ้นคำพูดที่เย็นชา ร่างสูงได้ผลักแล้วขึ้นคร่อมอีกครั้ง
    อิจิโกะถึงกลับพูดไม่ออก
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ใช่
    เขาพูดว่าต้องการ
    แต่ทำไม
    ถึงรู้สึกว่าอีกฝ่าย
    กำลังโมโหเขาอยู่
    .
    .
    .
    .
    +++++++++++++++++++++++++++++++++

    เดี๋ยวมาต่อเรื่อยๆนะเออ

    950499541.gif 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×