ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic:Reborn(All27)

    ลำดับตอนที่ #24 : Shot Fic/6927/วันวานที่หวานอยู่/1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.69K
      12
      26 มี.ค. 52


    free unlimited image hosting service


    ตึกๆๆๆๆ
     
    เสียงฝีเท้าที่แสดงถึงความเร่งรีบได้กระชั้นชิดเข้ามา
     
    โครม!!!
     
    เนตรสองสีได้ชำเลืองมองผู้ที่เข้ามาในห้องอย่างเงียบๆ
     
    มุคุโร่ นายเอา รุ่นที่ 10 ไปไว้ที่ไหน
     
    เสียงเรียกลั่นแบบนี้ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าใคร
     
    เวลาจะเข้าห้องของคนอื่น หัดเคาะประตูมั้งนะครับ
     
    ชายหนุ่มร่างสูงผมสีน้ำเงินได้เอ่ยออกมาเบาๆ
     
    มุคุโร่ ฉันเองก็อยากรู้ว่าเมื่อคืนนี้ นายกับสึนะไปไหนกัน แถมวันนี้สึนะก็หายไปอีก
     
    พิรุณได้เดินเข้ามาถามอีกคน เอ่ยด้วยวาจาที่ดูธรรมดา แต่สายตากลับไม่เป็นแบบนั้น
     
    ผมกับวองโกเล่แค่ออกไปกินข้าวเปลี่ยนบรรยากาศนี่ครับ แต่ถ้าถามว่าวองโกเล่อยู่ที่ไหนก็.....
     
    มือเรียวที่ใส่ถุงมือสีดำได้ชี้ไปยังที่นอนของตน
    ก็พบว่ามีอีกบุรุษหนึ่งคนที่นอนขดอยู่ใต้ผ้าห่ม
    ผมสีน้ำตาลอ่อนแบบนั้นคงไม่ใช่ใครที่ไหนแล้ว
     
    สึนะ!!!”
     
    รุ่นที่ 10!!!”
     
    “!?”
     
    เสียงเรียกซะดังแบบนี้ทำเอาคนที่นอนถึงกับตกใจสะดุ้งตื่นทันที
    สึนะเงยหน้ามามองต้นเสียงอย่างงัวเงีย
     
    อ๊ะ อรุณสวัสดิ์ ทั้ง 2 คน
     
    กล่าวด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม
     
    อ่ะ...อรุณสะ....เฮ้ย!!! ไม่ใช่ครับ รุ่นที่ 10
     
    มือขวาที่เมื้อกี้มองเห็นรอยยิ้มนั้นก็เกือบจะลืมเรื่องที่ตัวเองต้องโวย
    ซะแล้ว
     
    เอ๋....
     
    นภาทำหน้าตาอย่าง งง ๆ
    ยามาโมโตะเดินเข้าไปหาพร้อมกับเอามือลูบหัวสึนะ
     
    ก็นายเล่นหายไปทั้งคืน จนเจ้านี่อยู่ไม่สุขเลยนะซิ
     
    ชายหนุ่มพิรุณกล่าว แต่สายตาของเขาไม่ได้อยู่เฉยๆ
    นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มนั้นได้ส่องหาร่องรอยตามตัวของคนที่ตัวเล็ก
     
    แต่ทว่าเขาก็เห็นบางสิ่งที่ไม่อยากเห็นเท่าไหร่
    .
    .
    .
    .
    รอยจูบ
    .
    .
    .
    .
    ยามโมโตะหันหน้าไปมองมุคุโร่ที่กำลังดื่มกาแฟอยู่
     
    ยามาโมโตะ?”
     
    ร่างบางเอ่ยถามอย่างสงสัย เมื่อครู่เขาเห็นสีหน้าที่ผิดแปลกไปของอีกฝ่าย
     
    หืม....มีไรหรือ สึนะ
     
    แป๊บเดียวสีหน้าก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม
     
    ถ้างั้น นาย นอนไปก่อนนะ แค่นี้ก็เบาใจแล้ว ว่านายอยู่ที่นี่
     
    ร่างสูงพูดก่อนจะเดินไปแล้วลากเจ้าคนขี้โวยวายออกไปด้วย
     
    ระ...รุ่นที่ 10 ครับ ถ้าพักสบายแล้ว ก็ ลงมากินข้าวด้วยนะครับ
     
    วายุยังคงห่วงใยอยู่เสมอ
     
    อะ....อืม"
     
    ปัง!!!
     
    เมื่อประตูได้ปิดลง สึนะก็คงได้แต่ทำท่าทีมึนๆ
     
    เป็นคนที่วุ่นวายดีนะครับ
     
    เสียงทุ้มกล่าวโดยแสดงความไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่
     
    มุคุโร่ได้เดินออกจากโต๊ะ แล้วเดินมาหาสึนะที่เตียง
     
    อะ....มีอะไรหรือ
     
    ชายหนุ่มเกิดอาการหน้าแดงเพราะว่าอยู่ๆอีกฝ่ายดันมาหาเขาแถมยื่นหน้าใกล้ซะเหลือเกิน
     
    จำเรื่องเมื่อคืนได้ซินะครับ
     
    “!?”

    ปล.มาเสริฟแล้วครับ ^^ 6927 แนวหวานๆ ไม่เศร้า
    สั้นไปหน่อย - -....ของตอนที่ 1 ครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×