ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Uncencer กว่าจะรู้ว่ารัก(เพื่อน...)(YeRyeo KyuRyeo)'งดอัพค่

    ลำดับตอนที่ #4 : แฟนเยซอง

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.พ. 54


    คยูฮยอนนิ่งมองหน้าเรียวอุคที่ช้อนตาขึ้นมองมาที่ตัวเอง เค้าหายใจแรง สายตาอ่านริมปากบางที่เอ่ยช้าๆเสียงเบา

    “นอนซิ”

    เรียวอุคพูดก่อนจะกระเทิบตัวแล้วใช้มืออ้อมกอดคยูไว้หลวมๆ เค้าปิดดวงตาลงก่อนจะพูดออกมาเบาๆ

    “พี่ซีวอนหน่ะ เค้าบอกว่ารักฉัน”

    คยูนิ่งฟังก่อนจะเอ่ยถามพลางหยิบรีโมททีวีกดปิด และนั่งตั้งใจฟังคนตัวเล็กเอ่ยต่อ

    “หรอ”

    เรียวอุคพยักหน้าก่อนจะพูดเสียงเบา “ตอนเราไปเที่ยวกันพี่เค้าดูแลฉันดีมากเลยนะ พาไปกินข้าว เดินซื้อของ และพี่เค้าทำให้ฉันรู้สึกว่าพี่เค้านิสัยดีมากมาก ให้เกียรติฉัน”

    “อย่าไว้ใจใครมาก คนเราที่เค้าทำก็หวังอะไรบางอย่างทั้งนั้นหล่ะ”

    คยูพูดก่อนจะยกมือขึ้นเค้าอยากวางมือลงบนมือเรียวอุคหากแต่ก็ต้องฉุกใจเมื่อเห็นแหวนสีเงินถูกสวมไว้ที่มือคนตัวเล็ก

    “แต่พี่เค้ารักฉันนะ ฉันก็เลยอยากขอร้องนาย

    เรียวอุคลืมตาก่อนจะมองคยูที่ก้มหน้ามองลงมาที่ตัวเค้า

    “ถ้าเพื่อนไม่ชอบแฟนตัวเองนายคงไม่สบายใจใช่ไหม ตอนนี้ฉันไม่สบายใจเลย”

    คยูเม้มริมปากก่อนจะส่ายหน้า “ไม่ได้หรอกแต่ถ้าจะให้ฉันอยู่ห่างๆได้ ถ้าให้ไปรักไปชอบก็คงดูไม่จริงใจเท่าไหร่หรอก คนเราวันนึงโกรธกันอย่างกับฝืนกับไฟ อีกวันให้มาหันหน้าจับมือกันฉันก็กลายเป็นคนไม่จริงใจหน่ะซิ”

    เรียวอุคถอนหายใจก่อนจะยิ้มแล้วพยักหน้า “อืม ไว้วันหลังนายมีแฟนฉันจะสนับสนุนแฟนนายยินดีและดูแลแฟนนายให้ดีที่สุดเลย”

    คยูมองก่อนจะพูดเสียงดัง “เอองั้นก็ดูแลตัวเองเหอะ”

    เรียวอุคมองหน้าคยู ร่างสูงก็หันกลับมามองก่อนจะพูดเมื่อร่างบางยิ้มบางๆ “ยิ้มอะไรไหนว่าปวดหัวไง นอนซิ”

    เรียวอุคนิ่งเค้าปล่อยมือออกจากเอวคนตัวใหญ่ คยูก็หันมองทันทีก่อนจะคิ้วขมวด

    “ไม่ได้บอกให้ปล่อยก็กอดต่อซิ เอะนายนี่”

    เรียวอุคหัวเราะก่อนจะกอดเค้าที่เอวคนตัวใหญ่อีกที

    “ก็กลัวจะรำคาญ” เรียวอุคพูดก่อนจะกอดแล้วนอนหลับไป คยูนั่งยิ้มบางก่อนจะเอ่ยออกมาเบาๆ

    “ฉันก็กลัวสักวันนายจะรำคาญฉัน”

    เค้ายิ้มบางกับความคิดตัวเอง  รอยยิ้มที่ยิ้มให้กับความโง่ของตัวเอง เกิดมาเป็นคนตรงไปตรงมา แต่เรื่องนี้เรื่องเดียวแหละที่เค้าแถไปแถมา พูดไม่ออก ไม่พูดก็จุกอก

    __________________________________-

    เช้าวันใหม่มาถึงคยูก็ตื่นนอนก่อนจะรีบกลับบ้านตัวเองเพื่อแต่งตัวไปโรงเรียน เรียวอุคยืนรอคยูที่ป้ายรถเมล์ก็หัวเราะก่อนจะจับผมให้คนตัวสูงที่ยุ่งเหยิงให้เข้าที่ก่อนจะพากันขึ้นรถไปโรงเรียน

    เมื่อกลับมาตอนเย็น คยูก็เปิดคอมก่อนจะเช็คทุนเรียนที่ญี่ปุ่นก่อนจะนึกขึ้นได้ เค้าเข้าโปรแกรมเมมเสสออนเอมเอสเอนทันที

    Status : เพื่อนกันเพื่อนกันกุไม่ค่อยอยากเป็นนะ (?)

    เค้าขึ้นหัวเอมก่อนจะยิ้มแล้วหัวเราะเมื่อ ฮยอคแจทักเอมมาอย่างไว เค้าอ่านหัวเอมก่อนจะหัวเราะอย่างนึกชอบใจ

    Status : เหงือกบาน แล้วหนัก? กระบาลบิดา who?

    Hyukjaejy พูดว่า : หัวเอม?

    Kyuhyun พูดว่า  : พรุ่งนี้ไม่ไปเรียนนะฝากส่งงานด้วย ไปรับพี่ชาย

    Hyukjaejy พูดว่า : ที่ไหนว่ะ พี่ใคร อะไร ?

    Kyuhyun พูดว่า  : สนามบิน พี่ชายลูกพี่ลูกน้อง

    Hyukjaejy พูดว่า : อ่าฮ่ะ ไปหล่ะทำการบ้านก่อนบายๆ

     

    คยูมองลิสเอมก่อนจะกดออกเมื่อเห็นคนตัวเล็กไม่ออนเอม คยูอ่านข้อความในเมลล์ก่อนจะปริ้นในสมัครพลางเขียนแล้วนึกถึงหน้าเรียวอุค

    “เราต้องทำตามฝันเราซิ เราก็มีฝัน”

    คยูพูดกับตัวเองก่อนจะเขียนแล้วใส่ไว้ในกระเป๋าเป๊ เค้ารีบเข้านอนก่อนจะไม่ลืมส่งข้อความหาเรียวอุค

    เมื่อเช้าวันใหม่มาถึง คยูก็ไปรับพี่ชายที่สนามบินเค้าจำได้แค่ลางๆเท่านั้นถึงใบหน้าพี่ชายคนนี้ ไม่ได้เจอกันนานจะเปลี่ยนไปหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ จำได้ว่าตอนเด็กเค้ากับพี่คนนี้ทะเลาะแย่งของเล่นกันบ่อยๆ

    “พี่เยซองสวัสดีครับ”

    คนที่เดินมายิ้มก่อนจะพยักหน้าเค้าถอดแว่นตาดำออกก่อนจะมองหน้าคยู

    “สวัสดี”

    แม่คยูยิ้มก่อนจะเอ่ยถาม “ไปค่อยไปคุยกันที่บ้านเถอะ เยซองหลานดูเพลียๆนะ”

    คยูยิ้มก่อนจะเดินเลียบข้างลูกพี่ลูกน้อง เยซองหันมองก่อนจะถาม

    “เดี่ยวพาพี่ไปที่โรงเรียนนายตอนบ่ายๆได้ไหม”

    “อ๋อ ได้ครับๆ”

    คยูตอบรับก่อนจะหันไปถาม “พรุ่งนี้ได้ไหมครับพี่วันนี้ผมไม่ว่าง อีกอย่างพี่น่าจะพักผ่อนก่อนนะ”

    เยซองนิ่งก่อนจะพยักหน้า เค้าขึ้นรถก่อนจะขนของพักไว้ที่บ้านคยู เยซองโทรติดต่อเรื่องที่พักก่อนจะเข้ามาลาคุณน้าเพื่อออกไปทำธุระข้างนอก

    “ผมขอไปทำธุระในโซลสักหน่อยนะครับ”

    เค้าเอ่ยบอกก่อนจะรีบออกมา ถึงจะไมได้มาที่นี่บ่อยแต่เค้าก็พอรู้ว่าตรงไหนไปยังไงอยู่บ้าง

    “น่ารักจัง”

    เค้าพูดก่อนจะมองไปที่เด็กผู้ชายที่ถือมือถือเครื่องเล็กเดินมากับผู้ชายอีกคนที่ดูหน้าตาดีเอามากๆอีกทั้งหุ่นที่เรียกได้ว่าสาวๆเห็นคนจะต้องชอบ

    “ที่โซลก็เปิดกว้างดีเนอะ”

    เค้าละสายตาก่อนจะกดมือถือโทรออกหาใครอีกคน

    “พี่มาโซลแล้ว ออกมาหาพี่ได้หรือยังฮยอคแจ”

    เสียงปลายสายเอ่ยแบบไม่อยากฟัง “อือ ผมยังไม่ว่างเลย”

    “ไหนว่าอยากเจอแฟน อยากให้แฟนมีเวลาให้ หืม”

    “พี่เยซองอ่า….

    “คืนนี้พี่จะอยู่กับเราทั้งคืนเลย”

    สิ้นเสียงร่างอวบปลายปากร่างสูงก็ยกขึ้น รอยยิ้ม….แอบแฝง…..

     

     

     








    _____________________-

    อย่าร้องดัง ? อย่าโวยวาย ไรเตอร์อัพช้า ไปหน่อย ^^! รอไรกัน 55

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×