ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Soshi Fanclub ❤

    ลำดับตอนที่ #131 : Soshi Fanclub ♥ News : โซนยอชิแด แถลงไขคอนเซ็ปเดรสสวยประจำ ‘MAMA2011′

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 70
      0
      30 พ.ย. 54

     


    ชอบชุดยุล


    [Newsen รายงานโดย: ฮา ซูจอง]

    เกิร์ล กรุ๊ป 9 สาว โซนยอชิแด ได้ถือโอกาสเอ่ยถึงที่มาที่ไปของเดรสสวยที่พวกเธอสวมใส่เดินพรมแดงงาน 'MAMA2011' ประจำค่ำคืนวานที่ผ่านมา

    เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้เอง เกิร์ลกรุ๊ป โซนยอชิแด ได้เป็นหนึ่งในผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล รวมไปถึงแขกรับเชิญขึ้นแสดงบนเวทีงานมอบรางวัล '2011 Mnet Asian Music Awards' ณ ประเทศสิงคโปร์ หากแต่หนึ่งในไฮไลท์ประจำงานกลับกลายเป็นเดรสสวยที่สาว ๆ เหล่านี้บรรจงแต่งองค์ทรงเครื่องมานั่นเอง

    ทิฟฟานี่ อาสากล่าว "เสื้อผ้าประจำคืนนี้ถูกคัดเลือกมาเป็นอย่างดีค่ะ โดยมีความหลากหลายมากเลยก็ว่าได้ อาทิ ความยาวของกระโปรง ซึ่งมีตั้งแต่ มินิสเกิร์ต ไปจนถึงเดรสยาวเลยนั่นเองค่ะ" หญิงสาวเผย

    เช่นเดียวกับ ลีดเดอร์ แทยอน "อันที่จริงพวกเรามาถึงประเทศสิงคโปร์ตั้งแต่เมื่อวาน แล้วก็ได้ขึ้นซ้อมคอนเสิร์ตไปแล้วด้วย ดังนั้นพวกเราจึงหวังว่าทุก ๆ คนจะเอ็นจอยการแสดงในค่ำคืนนี้กันนะคะ พวกเราเองก็จะกลับมาที่นี่เหมือนกัน เพราะในเดือนธันวาคมพวกเราจะมีคอนเสิร์ต ณ ประเทศสิงคโปร์อีกครั้ง หวังว่าจะเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำไปอีกนานแสนนานเลยค่ะ" เธอกล่าว

    อนึ่ง งานมอบรางวัล MAMA2011 ประจำปีนี้นั้นรวมศิลปินระดับเวิร์ลด์คลาสมากมายนับไม่ถ้วน โดยเฉพาะเจ้าพ่อ Will-I-Am แห่งวง Black Eyed Peas ที่มาขึ้นแสดงกับเขาด้วย แถมรายการยังถูกถ่ายทอดสดไปยัง 13 ประเทศทั่วแดนเอเชียด้วยเช่นกัน


    Source: Newsen
    แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com

      
    THE'FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×