ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -@-เรื่องราวต่างๆของพ่อมด-แม่มด-@-

    ลำดับตอนที่ #17 : ----ตอนจบของโคนัน-----------

    • อัปเดตล่าสุด 16 ส.ค. 50




    ตอนจบของโคนันก้อมีอยู่หลายตอนนะแต่อันไหนเปนเรื่องจิงเราก็ไม่รู้หรอกอ่ะ




    อันนี้อันแรกนะ
    ทุกคนรู้แล้วว่าโคนันคือ คุโด้ ชินอิจิ โคนันกับไฮบาระและฮัตโตริ เฮย์จิจึงไปหายาที่ให้ตัวโตด้วยกันแต่ระหว่างที่หานั้นเฮย์จิถูกองค์กรชายชุดดำจับตัวไปก็เหลือแต่ไฮบาระกับโคนันเท่านั้น ระหว่างหาอยู่นั้นไฮบาระก็พูดกับโคนันว่า ฉันแอบรักเธอมานานแล้วตั้งแต่แรกเห็น โคนันก็ยื้มและพูดว่าฉันก็ชอบเธอเหมือนกันไฮบาระจึงเอายาที่ทำให้ตัวโต(apotoxen 1547ar) ทั้งสองกินลงไปและ 3 ชั่วโมงต่อมาทั้งสองก็โตเป็นผู้ใหญ่เหลือแต่หาเฮย์จิเท่านั้น แต่กำลังหาเฮย์จิอยู่นั้นสารวัตร เมกุเระก็มา ชินอิจินึกว่าจะมาจับชายชุดดำแต่เมื่อเข้าไปในตึกที่องค์กรชายชุดดำปรากฎว่า สารวัตรเมกุเระเป็นหัวหน้าองค์กรชายชุดดำเมื่อชินอิจิเห็นก็แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้จากนั้นรถตำรวจก็มาเพราะว่าชินอิจิโทรศัพท์ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาลก็จับตัวองค์กรชายชุดดำตำรวจแทบจะเป็นลมในเมื่อที่รู้ว่าสารวัตรเมกุเระเป็นหัวหน้าองค์กรจึงจับไปสืบสวน
    ส่วนเฮย์จิก็ถูกปล่อยตัวและแต่งงานกับคาซิฮะ
    ชินอิจิกับมิยาโนะก็แต่งงานกันและมีลูกชื่อชินจิ
    โซโนโกะก็ได้แต่งงานกับมาโคโตะ
    รันได้แข่งคาราเต้ระดับโลกและมีแฟนหนุ่มไปเชียรให้กำลังใจนั้นก็คือเพื่อนสนิทของโคนัน มิทซิฮิโกะ













    อันที่สอง

    วันหนึ่ง ณ โต๊ะอาหาร โคนันไม่อยากกินลูกเกด

    รันก็บอกว่าไม่กินก็ม่ต้องกิน โคนันก็บอกว่าเอ่อ

    ไม่กินก็ได้ เเร้วทั้ง2ก็ทะเลาะกัน โคนันก็บอกว่า

    5555+ ที่จิงเเร้วเทอนะ ไม่รู้หรอกนะว่า ฉันเปง

    คัย รันก็บอกว่าคัยหรอ โคนันก็บอกว่าเอาลูกเกดออกไปจากโต๊ะก่อนเด่ เเร้วฉันก็จะบอกเทอ5555+เเร้วรันก็เอาลูกเกดออกไป เเร้วโคนันจึงบอกว่า ที่จึงเเร้วฉันคือ ชินอิจิ งงใช่ป่ะ หนูรัน เเร้วรันก็บอกว่า เหรอยะ เเร้วไง ฉันรู้เมาตั้งนานเเร้วย่ะ เทอน่ะโง่เองไม่รู้เรื่อง ไอ้บ้า นิสัยไม่ดี ชิชิ อ้าวเทอรู้เเร้วหรอกหรอ โคนันพูด เเร้วรันก็บอกว่าฉันยังไม่หายโกดเทอเรยนะที่เทอเถียงฉันเมื่อกี้ อะ งั้นมาทะเลาะกันต่อเถอะ เเร้วโคนันก็พูดว่า ไม่ ฉันเกลียดเทอเเร้วรัน ฉันไม่ชอบเทอเเร้ว เพราะตั้งเเต่ที่ฉันมาอยู่กับเทอ เทอเรื่องมากเเร้วเทอก็ กินจุ เเร้วยังตดเหม็น อีกเทอก็รู้ฉันเกลียดคนตดเหม็น เเร้วเทอยังชอบกินลูกเกดด้วยรัน เราเลิกกันเรยเหอ ฉันทนเทอไม่ไหวเเร้ว เเต่ฉันรักเทอนะ รันพูด ฉันไม่เคยรักคนอื่นเรยนะ เเต่ฉันรักคนอื่นเเร้วโคนันพูด คะคคัยหรอ รันถาม ก็โคโกโร่ไงล่า ตัวเอง หุหุ

    เเระเเร้วรันก็.....รู้ว่าที่จิงเเร้วชินอิจิเป็น..เกย์









    อันนี้แถมแบบฮาๆ

    องกรของ จิน ได้จับ ไฮบาระ ไปเพื่อที่จะแลกตัวกับ โคนัน ซึ่งที่จริงแล้ว หวังจะฆ่าทิ้ง ทั้งคู่ และรหว่างที่โคนัน โจดี้ ยูซากุ ยูกิโกะ ดอกเตอร์ และ ฮัตโตริ มาประชุมคุยกันที่ บ้าน ชินอิจิ (ก็บ้านโคนันนั่นแหละ) รันก็ได้แอบเข้ามาฟัง จึงรู้เรื่องราวทั้งหมด
    รันตกใจจนช็อกตาย ดอกเตอจึงไปตาม มินจูโฮ กับจังกึมมาช่วย มินจูโฮ กับจังกึมได้ใช้ศิลานักปราชญ์ กับวิชาเล่นแร่แปรธาตุ ชุบชิวิตขึ้นมาแต่ผิดพลาด
    พอรันฟื้นขึ้นมากลายร่างเป็นนารูโตะเข้าไปช่วย ไฮบาระ และจัดการกับ องกรดำแต่บอสของพวกมันใช้พลังคลื่นเต่าใส่รัน โคนันโกรธมากจึงใช้สเก็ตบอดฟาดหัวมันจนสมองไหลออกมา จังกึมจะช่วยแต่ไม่ทันเจอมินจูโฮลากไปขึ้นเครื่องบิน กับเกาหลีซะก่อน และโคนันกับไฮบาระก็ตัวเล็กเหมือนเดิม
    ดอกเตอรจึงผสมยาขึ้นมาช่วยส่วนผสมคือ
    1.ยาพาราเซตตามอน
    2.ยาฆ่าหญ้า
    3.ไบกอน
    4.ซันไล
    5.แอลกอล์ฮอ
    6.ไดนาไม
    7.สบู่ lux
    8.แป้ง เบบี้มาย
    9.รองเท้าบู้ต
    10.เพดดีกรี

    สุดท้ายรันก็ต้องตายเพราะพลังคลื่นเต่าขององกรชุดดำแต่ดอกเตอรืผสมยาที่มีส่วนผสมของซัลไลเข้าไปทำให้รันฟื้นขึ้นมาและกลายร่างเป็นขนมโมจิเมื่อผสมยาให้รันพอเห็นผลที่เกิดขึ้นกับรันก็ไม่กล้าให้ชินนิจิและไอจังกินกลัวจะกลายร่างกันไปอีก เมื่อรันตื่นขึ้นก็หันไปส่องกระจกที่อยู่ด้านข้างชอกไปอีกแล้วรันของเราเมื่อเห็นสภาพตัวเองแล้วนี่ดอกเตอร์จะรับผิดชอบยังไง




    หุหุจบแร้วหนุกมั้ย
    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------

    อิอิไปเอามา

    อ่านแล้วก็เหอะๆๆ>0<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×