ดวงใจเเสนเสน่หา...ฉบับ E-BOOK (เลิฟซีนจัดเต็ม) - นิยาย ดวงใจเเสนเสน่หา...ฉบับ E-BOOK (เลิฟซีนจัดเต็ม) : Dek-D.com - Writer
×

    ดวงใจเเสนเสน่หา...ฉบับ E-BOOK (เลิฟซีนจัดเต็ม)

    เมื่อเพลย์บอยตัวร้ายเกิดตกหลุกรักสาวเฉิ่มจอมอัจฉริยะจนจะคลั่ง กลิ่นอายความไร้เดียงสากระตุ้นสัญชาตญาณนักล่าให้พลุ่งพล่าน จนอยากจะกระโจนเข้าฉีกทึ้งเสื้อผ้าเเสนเชยระเบิด เเล้วจับ 'ปล้ำทำเมีย' ให้สมใจอยาก

    ผู้เข้าชมรวม

    243,002

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    125

    ผู้เข้าชมรวม


    243K

    ความคิดเห็น


    961

    คนติดตาม


    1.61K
    จำนวนตอน : 68 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 พ.ค. 62 / 20:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    เมื่อเพลย์บอยตัวร้ายอย่างมาร์โค ดิมิเทียส เกิดตกหลุมรักสาวเฉิ่มจอมอัจฉริยะเช่นบุปผชาติ ดิลกรัตนกุล ตั้งแต่แรกเจอ ทั้งที่เธอห่างไกลจากคำว่าสเปกของเขาอยู่มากโขอกไข่ดาว สาวเอเชีย แต่หนุ่มเจ้าสำราญกลับนึกอยากครอบครองเธอจนตัวสั่น ยิ่งสาวน้อยทำท่าตื่นกลัวและระวังตัวแจเขาก็ยิ่งเกิดความกระหายใคร่อยากได้  กลิ่นอายความไร้เดียงสากระตุ้นสัญชาตญาณนักล่าให้พลุ่งพล่าน จนนึกอยากกระโจนเข้าใส่สาวเจ้าที่ดูท่าทางเย็นชาและไว้ตัว มาร์โคปรารถนาจะฉีกทึ้งเสื้อผ้าแสนเชยระเบิดนั่น แล้วเชยชิมลิ้มรสเนื้อในของเธอว่าจะหวานซ่านทรวงซักแค่ไหน และในเมื่อเขาอยากได้เธอเจียนจะคลั่งเขาก็ต้องได้! ไม่ว่าวิธีไหนเขาก็จะต้องได้ครอบครองแม่เด็กน้อย ต่อให้เธอจะอกไข่ดาวและแบนราบกว่านี้เขาก็มีวิธีทำให้เธอหน้าอกใหญ่ขึ้นวิธีที่บุรุษผู้ช่ำชองสังเวียนรักรู้ดีว่ามันจะต้องได้ผลและวาบหวามร้อนเเรงเกินคาด!!!             

     

     


    ซีนกุ๊กกิ๊กน่ารักน่าหยิก  

    เดี๋ยวจะรีบไปไหน เสียงห้าวเอ่ยทักเมื่อสาวเฉิ่มก้าวขาได้เพียงสามก้าว

    โอ๊ะ!” แม่ร่างบางอุทานเสียงดังหน้าซีด ด้วยความเครียดกับการไม่สามารถควบคุมอารมณ์ ทำให้บุปผชาติเกิดความตกใจ เมื่อเขาทักเสียงดังเธอก็สะดุดขาตัวเองจนเกือบล้มคะมำ ถ้าไม่ได้แขนแกร่งวาดมารับร่างน้อยเข้าไว้ในวงแขนได้ทันซะก่อน แต่กระนั้นแว่นตาหนาเตอะยังไม่วายหลุดออกจากสันจมูกเชิดรั้นอยู่ดี

    ระวังหน่อยสิ เจ็บตรงไหนหรือเปล่า คนที่เข้าช่วยได้ดึงร่างบางหมุนเข้ามาเผชิญหน้ากันในระยะประชิด จนได้ยินเสียงอัตราการเต้นของหัวใจ และสัมผัสถึงกลิ่นของลมหายใจของอีกฝ่าย เล่นเอาบุปผชาติทำหน้าไม่ถูก เพราะไม่เคยเข้าใกล้ผู้ชายในลักษณะเช่นนี้มาก่อน 

    ไม่ แว่น แว่นฉันอยู่ไหน หาเเว่นให้หน่อยสิ ตอบคำถามเสียงตะกุกตะกักพร้อมขืนตัวออกจากวงแขน เอ่ยขอร้องให้คนตาดีหาแว่นคู่ใจให้ แล้วนั่งลงควานหาแว่นไปทั่วบริเวณรัศมีที่คิดว่ามันน่าจะกระเด็นออกไป สายตาเธอสั้นมากจนไม่สามารถที่จะมองเห็นได้เต็มตา จะมีเห็นบ้างก็แค่เลือนราง เพราะฉะนั้นวิธีที่พอจะช่วยให้เธอเจอมันเร็วขึ้นคือควานหาด้วยมือ

    เอ๋ไม่เห็นมีเลย อยู่ไหนน๊า…” คนตัวโจแสร้งทำเป็นหาแว่นไม่เห็นเพราะอยากแกล้งสาวเฉิ่ม แล้วรอเวลาที่เธอจะหันหน้ามาทางตน พอได้จังหวะดังใจหวัง คนเจ้าเล่ห์ก็หอมแก้มนวลปลั่งฟอดใหญ่ สูดกลิ่นกุหลาบแรกแย้มเข้าไปจนชุ่มฉ่ำในหัวใจ

    ฟอด!!!

    คุณแกล้งฉัน เอาแว่นฉันคืนมานะ ไม่งั้นฉันจะโกรธคุณจริงๆ ด้วย ปากคอสั่นระริกไม่วายใจกล้าทำเสียงขู่ฟ่อ บุปผชาติแทบอยากจะร้องไห้ที่เขาขโมยหอมแก้มที่ไม่เคยให้ใครได้ลิ้มลอง ถือวิสาสะเอาเปรียบและทำอะไรโดยไม่ให้เกียรติเธอ

    โอเคๆ ยอมแล้ว หันหน้ามาสิผมจะใส่ให้ คนเจ้าเล่ห์ทำทีเป็นยอมจำนน แสร้งทำเป็นหวังดีแต่ประสงค์ร้าย แววตาที่เธอไม่อาจมองเห็นฉายไปด้วยความกรุ้มกริ่มเหลือล้น หากเธอเห็นเข้าคงขนลุกเป็นแน่ คนอะไรเจ้าเล่ห์ได้อย่างร้ายกาจ 

    หันไปทางไหนล่ะ?” คนที่ไม่ต่างอะไรจากคนตาบอด ถามด้วยน้ำเสียงกระวนกระวายใจ เพราะอยากจะมองเห็นให้ได้ซะเดี๋ยวนี้ เพื่อจะได้ไม่มีช่องโหว่เปิดโอกาสให้เขาเอาเปรียบคนไม่มีทางสู้อย่างตนอีก ถ้าเธอครบสี่ตาเมื่อไหร่อย่าหวังเลยว่าเขาจะฉวยโอกาสแบบเมื่อกี้ได้อีก

    ทางขวา 45 องศา น้ำเสียงดูน่าเชื่อถือ แต่แอบยิ้มกริ่มที่มุมปาก ทำให้ผู้ที่ไม่ต่างจากคนตาบอดอย่างบุปผชาติหลงเชื่อน้ำคำของพ่อจอมกะล่อนเข้าเต็มเปา  

    ทางนี้เหรอ แล้วไหนล่ะแว่นตาฉัน เอามาสิ สาวน้อยหันไปตามทางที่คนตาดีบอกทันที ความใสซื่อไม่ค่อยทันเกมคนเจ้าเล่ห์เหลี่ยมจัด และด้วยความมองโลกในแง่ดีจนเกินไปของบุปผชาติ ทำให้เธอหลงเชื่อเขาซะสนิทใจ เเล้วก็ต้องเสียรู้ให้เขาอีกจนได้ 

    ฟอด!!!

    แล้วสิ่งที่เธอได้รับจากคนนำทางผู้หวังดีแต่มีเลศนัยกลับไม่ใช่แว่นตา แต่มันคือการหอมแก้มแบบเน้นๆ ไปอีกหนึ่งที พ่อเจ้าประคุณจงใจถูไถปลายจมูกโด่งข้างแก้มนวลหนักๆ  แล้วแกล้งซุกไซ้ไรเคราลงบนผิวอ่อนนุ่มราวเด็กแรกเกิดจนเธอรู้สึกสยิว ปลายจมูกโด่งฝังลึกเข้าไปในพวงแก้มอิ่มเต็มนิ่งนาน เสียงสูดกลิ่นหอมละมุนเข้าไปจนชุ่มปอด  



    เลิฟซีนร้อนแรง

    ปล่อยนะ คุณไม่มีสิทธิ์มาทำแบบนี้กับฉัน     

    มากกว่านี้ ผมก็จะทำบุปผชาติกรีดร้องและปัดมือที่กำลังจะเอื้อมมากระชากร่างตนลงจากรถ ต่อสู้กันพักใหญ่เธอก็ต้องเป็นฝ่ายยอมจำนน ตกอยู่ในวงแขนแกร่ง ใบหน้าแดงก่ำและหายใจหอบฮัก

    มาร์โคอุ้มร่างบางดินลิ่วเข้ามาภายในบ้าน ตรงดิ่งสู่ห้องนอนกว้าง ปิดประตูเสียงดังโครม แล้วโยนเธอลงบนเตียงใหญ่อย่างไม่ปรานีปราศรัย รีบดึงทึ้งเนคไทออกจากลำคอหนา กระชากเสื้อออกจากร่างสมส่วนด้วยท่าทางกระแทกกระทั้น เธอมัวแต่ตกใจหน้าซีดปากสั่น จนทำอะไรไม่ถูกไปชั่วขณะ เมื่อตั้งสติได้ก็รีบลนลานลงจากเตียง สอดส่ายสายตาหาทางเอาตัวรอดจากกรงเล็บของเสือร้ายอย่างเขา

    มานี่ จะไปไหน คนเจ้าอารมณ์กระชากร่างบอบบางเข้าปะทะอกแกร่ง ร่างเล็กทะลึ่งพรวดดิ้นรนออกจากวงแขนแข็งแรง ออกอาการฮึดฮัดขัดใจที่เขาไม่ยอมปล่อยตัวเองออกไปง่ายๆ ร่างใหญ่ตระกองกอดคนตัวเล็กไว้แนบแน่น ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงซุกไซ้ที่ลำคอเนียนระหง 

    กรี๊ด คุณจะทำบ้าอะไร อย่านะ!” สาวน้อยกรีดร้องและขู่เสียงสั่น แต่มีหรือราชสีห์อย่างเขาจะเกรงกลัวหนูน้อยอย่างเธอ ชายหนุ่มยิ้มขบขันในท่าทางขึงขังที่ไม่น่ากลัวเลยสักนิด โน้มศีรษะลงไปซุกไซ้ที่ลำคอระหง สูดกลิ่นหอมอ่อนๆ เข้าไปจนเต็มปอด เล่นเอาเธอถึงกับผวาเฮือก มือน้อยทั้งสองพยายามยันอกกว้างให้ถอยห่าง ยิ่งใกล้ชิดสนิทเนื้อแบบนี้เธอยิ่งใจเต้นแทบจะทะลุออกมานอกอก

    อย่าแสร้งทำเป็นอินโนเซ้นหน่อยเลย ของมันเคยๆ อยู่แล้ว จะมัวมาโอ้เอ้ให้เสียเวลาทำไม ยิ่งนานเข้าเขายิ่งรำคาญกับความมากเรื่องของอีกฝ่าย ที่แสร้งยืดเวลาออกไป ทั้งที่รู้อยู่แล้ว่าเขาจะทำอะไรกับเธอ

    ไม่ ฉันไม่เข้าใจที่คุณพูด บุปผชาติปฏิเสธเสียงแข็ง เพราะเธอไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพยายามเหน็บแนมจริงๆ    

    “เฮอะ...ถ้าคุณใสซื่อบริสุทธิ์อย่างกับหน้าตาก็คงจะดี แต่นี่ร้อยเล่ห์ร้อยมารยา” เสียงห้าวทุ้มพ่นวาจาหยามหยัน ครั้นเห็นเธอทำท่าหน้าซื่อตาใสยิ่งทำให้เขาหงุดหงิดกับความเสแสร้งปั้นแต่ง ทำท่าราวกับว่าตัวเองไร้เดียงสาเสียเต็มประดา

    สารเลว!” เมื่อบุปผชาติเห็นว่าพูดดีก็แล้ว ด่าก็แล้ว เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอมเชื่อในสิ่งที่เธอพร่ำบอก แถมยังหัวเราะเยาะ ด้วยท่าทางกวนโมโหแบบสุดๆ เล่นเอาสาวเฉิ่มถึงกับสติแตกระงับอารมณ์ตัวเองไม่ไหวอีกต่อไป ตะเบ็งเสียงด่าเขาด้วยคำผรุสวาทที่แรงที่สุดที่เคยใช้มา พร้อมทั้งสะบัดตัวออกจากอ้อมกอดคนตัวใหญ่ด้วยท่าทางหวาดผวา

    คุณจะขัดขืนไปทำไม แสร้งทำเป็นใสซื่อบริสุทธิ์มันก็ดีอยู่หรอก แต่ถ้าเล่นตัวมากผมรำคาญ มาเถอะมาทำให้ผมได้รู้รสรักจากคนที่แสร้งไร้เดียงสาหน่อยเถอะ ว่ามันจะถึงใจแค่ไหน มาร์โคกระซิบเสียงห่ามหื่นจนคนฟังขนลุก สะดุ้งสุดตัวกับวาจาดิบเถื่อน  มือใหญ่รั้งเธอเข้าประชิดตัวมากขึ้น จนร่างบางแทบขึ้นไปเกยบนตักกว้าง  

    แคว่ก!!!

    มือหนาก็กระชากเสื้อแขนตุ๊กตาสีขาวตัวโปรดของเธอขาดวิ่นเป็นทางยาว จนมันไม่สามารถปกปิดเรือนกายท่อนบนให้รอดพ้นจากดวงตาหิวกระหายได้อีกต่อไป

    กรี๊ด!”   


    ปล.นิยายเรื่อง ดวงใจแสนเสน่หา” เป็นนิยายหมดสัญญา เอเลยเอามาทำเป็นรูปแบบ E-BOOK  โดยมีการรีไรท์ และเลิฟซีนจัดเต็ม love scene uncut 20+ ที่จะหาอ่านในหนังสือไม่ได้ เพราะในแบบรูปเล่มทางสำนักพิมพ์ตัดเลิฟซีนออกค่อนข้างเยอะ เอจะดึงเลิฟซีนในส่วนที่เคยถูกตัดออกมาใส่ให้หมดเลย ขอบอกว่าพอเอามาทำ E-BOOK เลิฟซีนจะจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก ไม่มีตัด รับรองร้อนแรงเลือดสาดแน่นอน และจะวางขายในรูปแบบ E-BOOK ในประมาณวันที่ 5 กค 59 จ้า   

          






    อัพให้อ่านในเว็บประมาณ 60% นะจ๊ะ



     

    ฝากเพจของไรเตอร์ด้วยนะจ๊ะ เข้ามาทักทายพูดคุย หรือทวงนิยายได้จ้า ^^


                                              พราวนภา/เนตรอัปสรา/มณีหยาดฟ้า   

     

     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น