ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยมฑูตปีศาจ&ธิดาแห่งโลกา

    ลำดับตอนที่ #1 : อรัมภบท(ไม่อ่านก็ได้นะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      14 พ.ย. 56

    บทนำ

    เรื่องของเธอ

     

                ค่ำคืนอันดึกสงัดกลางป่าทึบ ควรจะสงบดังเช่นทุกๆคืน แต่คืนนี้กลับมีเสียงเท้าของคนกลุ่มหนึ่งวิ่งไล่ตามคนๆหนึ่ง

    ...แฮกๆๆ...เสียงหายใจอันหอบถี่ดังขึ้นจากร่างเพรียวใต้ผ้าคลุม ร่างนั้นวิ่งเต็มฝีเท้าทั้งตัวเต็มไปด้วยรอยขีดข่วน ลมหนาวหอบกลิ่นสาบสางบางอย่างมารอบด้านแปรเปลี่ยนจากป่าทึบเป็นป่าที่อึดครึ้มไปด้วยกลิ่นอายของสิ่งไร้ชีวิต ราวกับกำลังวิ่งไปสู่ยมโลก ฮู้ดบนหัวร่วงลงมาทำให้เห็นใบหน้าสวยหวานทั้งที่ท่าทางอายุไม่น้อยแล้ว ดวงตาสีทับทิมเรืองรองฉายความกลัวไม่ปิดบังผมสีแพลทินัม(เงินยวง)ปลิวไสว ร่างทั้งร่างโชกไปด้วยเหงื่อ เธอวิ่งต่อไม้ไหวแล้ว ในที่สุดร่างนั้นก็ล้มลง เธอรอให้คนที่ตามล่าเธอตามมา แต่ครู่ใหญ่ก็ไม่มีใครตามมา เธอที่เริ่มหายเหนื่อยบ้างแล้ว ก็เริ่มเดินต่อผ่านมาไม่นานก็ปรากฏบ้านหลังหนึ่ง สองชั้นเล็กๆ ด้านหน้าบ้านมีเด็กหญิงตัวน้อยกำลังทำสวนอยู่ เธอหยุดมองที่หน้าประตู เด็กหญิงคนนั้นหันมามองและค่อยๆลุกมาหาเธอ

    “เข้ามาก่อนสิคะ”ดวงตาสีเพอริดอตสบตาของเธอ ผมสีอเก็ตทั้งที่ลมแรงแต่กับไม่ปลิวตาลม

    “จะดีเหรอ มีคนตามล่าฉันมานะ”ใบหน้าของเธอแสดงความยุ่งยากใจ

    “ไม่มีคนดีๆกล้าเดินเข้ามาหรอกค่ะ คนที่เข้ามาโดยไม่รู้สึกตัว ที่คนที่ชะตากำหนดแล้ว”เธอนิ่งเงียบไป เด็กหญิงจึงเปิดรั้ว

    “เธอจะไว้ใจฉันได้อย่างไร ฉันอาจทำร้ายเธอก็ได้”

    “...คุณเป็นคนอันตราย แต่คนไม่กล้าทำร้ายฉันหรอก”ดวงตาสีเพอริดอตสงบนิ่งจนน่ากลัว

    “ทำไมล่ะ”

    “คุณไม่มียืนอยู่บนโลกแล้ว ไม่ว่าที่ไหน”เธอสะดุ้งกับคำพูดนั้น ใช่ เธอไม่มีที่ไปแล้ว คงมีที่นี่เท่านั้น ที่อยู่ที่สุดท้ายของเธอ

    “...ฉันชื่อเคธี เอ. ดีเลอร์ จ้ะ”เธอยิ้มให้เด็กหญิง

    เด้กสาวยิ้มหวานปานน้ำผึ้ง และใช้ความเงียบเป็นการตอบรับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×