ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SJ Fiction] .....;: Shining Star :;..... (WonHyuk)

    ลำดับตอนที่ #1 : Shining Star : Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 630
      2
      19 มี.ค. 53



                    สียงเครื่องยนต์ครางผะแผ่วท่ามกลางความเงียบสงัดของย่านที่พักอาศัยในยามราตรี จากัวร์สีดำมันปลาบค่อยๆ เคลื่อนตัวไปบนถนนเส้นเล็กที่ทอดตัวยาวไปสู่คอนโดหรู ก่อนจะจอดนิ่งหลังแนวต้นสนขนาดใหญ่

     

    คนขับดับไฟหน้ารถลง โน้มตัวเข้าหากระจก หรี่ตามองผ่านฟิล์มดำที่ติดไว้เพื่ออำพรางคนด้านในแล้วรายงานสถานการณ์ให้ร่างสูงด้านหลังรับรู้


     

    “มีอยู่ประมาณเจ็ดแปดคน เอาไงซีวอน


     

    คนถูกถามถอนหายใจพรืด กระแทกหลังลงกับเบาะนั่งด้วยอาการไม่ชอบใจ ใบหน้าหล่อคมแม้จะถูกปกคลุมด้วยแว่นสีชาอันเขื่อง แต่มุมปากที่รั้งลงก็บ่งบอกชัดเจนว่าเจ้าตัวกำลังเบื่อหน่าย

     

     

    ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะมีบรรดาแฟนคลับมายืนรอเพื่อหวังจะได้พบชเวซีวอน นักร้องนักแสดงที่กำลังโด่งดังคับฟ้าเกาหลี เพราะนอกจากความหล่อเหลาเกินสปีชีย์มนุษย์แล้ว ซีวอนยังมีดีกรีเป็นถึงทายาทตระกูลธุรกิจที่แผ่อิทธิพลไปทั่วเอเชียและกุมส่วนแบ่งทางการตลาดไว้กว่าครึ่งประเทศ

     

    เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบทั้งหน้าตาและฐานะ สาวน้อยสาวใหญ่ถึงได้พากันฝันหวานอยากจะนั่งแท่นคุณนายชเวกันให้ควั่ก

     

    หน่วยตาคมกวาดมองกลุ่มหญิงสาวที่มายืนออกันอยู่หน้าคอนโดแล้วก็พรูลมหายใจอีกระลอก ขืนเดินกร่างเข้าทางประตูหน้าคงไม่พ้นโดนรุมทึ้งอีกเป็นแน่

     


    บางครั้งเขาก็จะยอมทำหน้าที่คนของประชาชนที่ดี ลงไปให้แฟนๆ ที่มายืนตากแดดตากลมรอได้ชื่นใจบ้าง แต่วันนี้คงต้องขอบาย ตารางงานที่อัดแน่นตั้งแต่ตีห้าทำให้เขาหมดแรงจะสู้รบปรบมือจริงๆ

     

     

    “อ้อมไปด้านหลังเถอะครับพี่จองซู ผมเหนื่อย” ตอบก่อนจะบ่นขมุบขมุบต่อว่า ไม่หลับไม่นอนกันหรือไง ดึกดื่นเที่ยงคืนยังไม่ยอมกลับบ้านกลับช่อง

     

    คนฟังฟังแล้วก็หัวเราะออกมา “อะไรกัน อย่างนายน่าจะเข้าใจความรู้สึกของเด็กพวกนี้ดีนี่นา”

    จองซูกระเซ้ายิ้มๆ สำรวจปฏิกิริยาของคนถูกแซวผ่านกระจกส่องหลังก็ได้ท่าแยกเขี้ยวหล่อๆ ของดาราในปกครองกลับมาให้ฮาอีกรอบ

     

    มือบางเข้าเกียร์ถอยหลังโดยไม่เปิดไฟ อาศัยความชำนาญและแสงสลัวจากเสาไฟฟ้าขับเคลื่อนไปตามเส้นทางที่คุ้นเคย จากัวร์สีดำแฝงกลืนไปกับความมืดทะมึนยามราตรีโดยไม่มีใครผิดสังเกต


    ปาร์คจองซูพารถแบรนด์หรูมาหยุดตรงที่ประจำ รั้วสูงแหลมที่มีไม้เลื้อยคลุมครึ้มดูเสมือนกำแพงหนาที่ไม่มีใครปีนข้ามไปได้ รวมถึงความมืดเปลี่ยวของบริเวณรอบนอกทำให้ไร้วี่แววว่าจะมีสิ่งมีชีวิตมาเพ่นพ่าน

     

    ซีวอนสอดส่ายสายตาไปรอบๆ เพื่อความแน่ใจ เมื่อเห็นว่าปลอดภัยจึงบอกลาผู้จัดการส่วนตัวแล้วตวัดขาลงจากรถ จองซูเลื่อนกระจกติดฟิล์มลง ชะโงกใบหน้าสวยออกมาย้ำกับดาราคนดัง

     

    “พรุ่งนี้จะมารับตอนหกโมงเช้า จัดการตัวเองให้เรียบร้อยด้วย” ร่างสูงพยักหน้ารับหงีกหงัก “อ้อ อีกอย่าง อย่ามัวแต่คลั่งพ่อไอดอลน้อยของนายจนลืมหลับลืมนอนอีกล่ะ ฉันไม่อยากได้น้องแพนด้าตาดำไปถ่ายแบบ ราตรีสวัสดิ์”

     
    เอ่ยพร้อมรอยยิ้มประดับมุมปาก จบแล้วเลื่อนกระจกขึ้นทันทีไม่รอให้คนหล่อตอบโต้ ซีวอนได้แต่สบถใส่ป้ายทะเบียนที่เคลื่อนตัวห่างออกไป แก้มขาวระอุขึ้นทั้งที่อุณหภูมิรอบข้างยังติดลบ



     

     ให้ตายสิ ถ้าไม่ใช่เพราะฝีมือจัดการดีจนหาตัวจับยากขนาดนี้ ซีวอนจะเป่าหูซีอีโอค่ายให้จับปาร์คจองซูไปเป็นดาราหน้ากล้องแบบที่เจ้าตัวเกลียดแสนเกลียดแน่ๆ

     

     



    ดาราหนุ่มใช้เท้าเขี่ยเถาไม้เลื้อยแรงๆ จนแพสีเขียวที่คลุมแนวรั้วอยู่เปิดออกเห็นโพรงขนาดใหญ่พอให้ผู้ชายตัวโตลอดผ่านได้ เขาแทรกตัวผ่านช่องว่างนั้นแบบทุลักทุเลนิดหน่อย ก่อนจะปล่อยร่างให้ร่วงปุลงบนสนามหญ้าเทียมหลังตัวคอนโด


     

    มือใหญ่จัดแพไม้เลื้อยให้อำพรางประตูลับของตนเองตามเดิม ก่อนจะยิ้มพึงใจเมื่อนึกย้อนไปถึงวันที่บังเอิญเจอทางเข้านี้เป็นครั้งแรก

     

     


     

    วันที่ได้เจอกับคนคนนั้น...

     

    .

     

     

    .

     

    .

    .



    To be continue in   Shining Star 1st wink : fall in simply shine




    ตื่นเต้นจัง
    ตอนต่อไปจะอัพพรุ่งนี้นะคะ
    ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ :)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×