The evil within(Ruvik x Sebastian x Joseph)18+ - นิยาย The evil within(Ruvik x Sebastian x Joseph)18+ : Dek-D.com - Writer
×

    The evil within(Ruvik x Sebastian x Joseph)18+

    เรื่องราวของเหล่านักสืบ ที่มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากกว่าคนทั่วไป

    ผู้เข้าชมรวม

    1,132

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.13K

    ความคิดเห็น


    11

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ค. 60 / 22:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       นักสืบวัยหนุ่มสามสิบเเปดปี เซบาสเตียน  คาสเทลลานอส พร้อมกับคู่หูของเขา โจเซฟ  โอดะ นักสืบวัยสามสิบสามปีเข้ามายังในระบบของ STEM
    ซึ่งเป็นโลกที่ รูวิค วิคตอเรียโน่ ที่กำลังทำให้เมือง krimson city บิดเบี้ยวเต็มไปหมดยังไม่พอเเค่นั้น รูวิคจะส่งพวกซอมบี้มาจัดการกับพวกเซบาสเตียนในเมือง Krimson city ในความมืดมิดเเบบนี้ เเถมยังมีหมอที่อยู่โรงพยาบาลจิตเวชที่เชื่อมต่อระบบจูนสมองของรูวิค นั้นคือ ด๊อกเตอร์มาเซโล่ จีมีนิช
    เเละคนไข้ไม่สมประกอบที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่เเละหวาดกลัว เเต่เขาไม่ธรรมดาคือ เลสลี่ย์ วิสเธอร์ คนไข้ของโรงพยาบาลจิตเวชของเมือง Krimson city เเละผู้หญิงสุดสวยเป็นนักสืบอยู่ในกรมตำรวจวัยยี่สิบสี่ปีเเละเป็นทีมของเซบาสเตียนอีกด้วย เเต่ผู้หญิงคนนี้ถูกผู้สั่งการให้นำตัวของเลสลี่ย์(พูดง่ายๆเเย่งผัว)มาให้กับผู้สั่งการของเธอ เเต่เธอนั้นจะฆ่าเลสลี่ย์เพราะรูวิคได้ตัวเขาเรียบร้อยเเล้ว(สงสัยผัวเขาเอาภรรยาคืน)จึงฆ่าไล่ตามเลสลี่ย์ไปทั่วเมือง Krimson city นั่นคือ จูลี่ คิดเเมน ที่เธอต้องทำตามคำสั่งของท่านผู้การเเต่เธอไม่ทำตาม จึงพยายามไล่ฆ่าเลสลี่ย์จากความสยดสยองมากที่สุด กลายเป็นความรักที่ล้นหลาม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น