ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ประวัติของฉันเรย์

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1 : ข้อมูลของฉัน (แก้ไข)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 43
      0
      11 มี.ค. 56

    สวัสดีค่า 

    วันนี้ ฉันน้องแว่น จะมาขอเขียนประวัติของเรย์นะคะ

    ประวัติก่อนหน้านี้เป็นประวัติที่ผิดเพี้ยนจากความจริงค่ะ

    (จนโดนเรย์ถีบให้กลับมาแก้ไขใหม่คะ - -)

    งั้นไปดูกันเลยคะ 

    " It Show Time"

    ____________________________

     
    ชื่่อ: อากามิ เรย์ ( Akami Rei)

    อายุ: 12 ปี

    เกิด: 11 พฤศจิกายน 

    ราศี: ตุลย์

    เพศ: หญิง

    ศึกษา: ที่ ร.ร.ประถม เขต 1

    ครอบครัว: พี่ชาย(บุญธรรม),ฉัน,โคลนนิ่ง,น้องสาว,พี่ชาย,ทหาร(???),หุ่นจากอนาคต,รุ่นน้อง (ปัจจุบัน)


    ของที่ชอบ: ตุ๊กตา เพื่อนพ้อง พี่ชายเคะโชตะ  การวาดรูป หนังสือการ์ตูน กุหลาบ

    ของที่เกลียด:  สัตว์ที่มีพิษ น่าขยะแขยง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ สุนัข แตงกวา อาหารบางชนิด

    วิชาถนัด: ศิลปะ

    สีที่ชอบ:สีดำ ขาว แดง

    วิชาห่วย: ภาษา....

    ของโปรด: ของหวาน อาหารที่อร่อยๆ

    นิสัย (โดยร่วม): ร่าเริง  ยิ้มง่าย ใจดี รักเพื่อน เป็นคนเงียบขรึมในบางเวลา โดยรวมก็ Ok.


    ประวัติ(จริง): ลูกคนที่ 2 ของครอบครัว อากามิ อาศัยอยู่ที่ฮิราโอกะ มีพี่ชาย 1 คน แต่ตายไปแล้วเมื่อยังเด็ก 

    ส่วนพ่อกับแม่ถูกฆ่าตายตอน 7 ขวบ หลังจากที่พ่อกับแม่ตาย เรย์ถูกส่งไปที่ศูนย์วิจัยพัฒนา Memory

    แล้วถูกนำไปผ่าตัดใส่ memory 
    ซึ่งมันก็ทำให้ความทรงจำของเรย์บางส่วนผิดเพี้ยนไป

    เข้าใจผิดว่าตนเองเป็นลูกคนเดียว คิดว่าพ่อกับแม่โดนอุบัติเหตุตาย


    และเพื่อที่จะทดลองความสามารถในการใช้ memory ของเรย์ นักวิทยาศาสตร์จึงให้เรย์ซึ่งในตอนนั้นยังเป็นเด็ก 7 ขวบ

    สู้กับเพื่อนของตนที่ตายแล้วถูกนำไปดัดแปลง
    จนระบบของ memory ของเรย์ทำงาน

    จนเรย์ฆ่าทุกคนในศูนย์วิจัยแต่ในตอนนั้นทหารของอินฟินิตี้บุกเข้าไปพอดีจึงช่วยนักวิจัยไปด้บางคนรวมถึง
    เด็กที่ถูกทำ

    การทดลองด้วย ต่อมาเรย์ ถูกส่งไปที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า ซึ่งตอนนั้น memory ของเรย์ก็ไม่ทำงานแล้ว

    หลังจากนั้นไม่นาน
    ครอบครัวของพี่ชายบุญธรรมกับแม่ของเขาก็มารับเรย์ไปเลี้ยง หลังจากนั้น 2 ปี แม่ของพี่ชายก็เสีย

    ทั้งพี่ชายบุญธรรมและเรย์ก็ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านด้วยกันแค่ 2 คน

    แต่ปัจจุบันมีคนมายู่ในครอบครัวมากขึ้นจนทำให้ครอบครัว ใหญ่ ขึ้นค่า~

    __________________________________

    จริงๆมียาวกว่านี้(ยาวมากประวัติเรย์ยาวเวอร์ค่า)

    ไว้คราวหน้าจะมาลงนะค่า><

    บ๊าย บาย



    ปัจจุบันเรย์หน้าตาแบบนี้แหละ ><




     
    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×