[โคนันXไฮบาระ] เราสอง ภาค Spin-off (ม.ต้น) - นิยาย [โคนันXไฮบาระ] เราสอง ภาค Spin-off (ม.ต้น) : Dek-D.com - Writer
×

    [โคนันXไฮบาระ] เราสอง ภาค Spin-off (ม.ต้น)

    ฟิคโคนันไฮบาระ ภาคเสริมค่ะ สำหรับคนที่ไม่ค่อยชอบเสพดราม่า ภาคนี้เราจะมาดูกันว่า ถ้าเกิดสองคนนี้ขึ้นชั้นมัธยมต้นและตกลงคบกันแล้ว ชีวิตคู่ในวัยเรียนของสองคนนี้จะเป็นอย่างไร มีปริศนาเล็กน้อย ปัญหาของคู่ที่เหมือนกันเกินไปจะเป็นอย่างไร ขอเชิญมาอ่านกันได้ที่นี่

    ผู้เข้าชมรวม

    5,168

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    5.16K

    ความคิดเห็น


    38

    คนติดตาม


    152
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 64 / 23:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องแยกหรือที่เรียกว่า ภาคSpin-off ของโคนันกับไอจังที่ยังทำยาแก้พิษไม่สำเร็จจนทั้งคู่ขึ้นมัธยมต้นและตกลงคบกันแล้วค่ะ ภาคนี้จะเน้นเบาสมองไม่ค่อยหนัก เน้นฟิน แต่ทั้งคู่ก็จะยังคงคาแรกเตอร์เดิมนะคะไม่ได้เปลี่ยนไปแน่นอน สำหรับคนที่อ่านเรื่องหลักของไรท์แล้วรู้สึกว่าหนักเหลือเกินก็ให้มาแวะมาอ่านภาคนี้สักพักแล้วค่อยกลับไปอ่านต่อได้ค่ะ แล้วก็ภาคนี้จะมีการสืบสวนมีปริศนาให้ไขเหมือนกันค่ะ แต่จะเน้นอะไรที่ค่อนข้างใกล้ตัวและไม่มีคนตายอย่างแน่นอนค่ะ ฝากติดตามเรื่องนี้ด้วยนะคะ ไรท์รับรองว่าผู้ชงเรือโคไอไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ สุดท้ายนี้ไรท์สัญญาว่าไม่เททั้งสองเรื่องอย่างแน่นอน5555

    แนะนำตัวละคร

    เอโดงาวะ โคนัน 
    เป็นนักสืบมัธยมปลายสุดฉลาดที่เผลอโดนจับกรอกยาจนทำให้ตัวเล็กลง และตอนนี้เขาก็ขึ้นชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 แล้ว พร้อมทั้งกำลังคบหาอยู่กับสาวลึกลับสุดสวยเบอร์ต้นของโรงเรียนมัธยมต้นเทย์ตันอย่างไฮบาระ ไอด้วย



    ไฮบาระ ไอ
    สาวลึกลับสุดสวยผู้แสนฉลาด อดีตเชอรี่จากองค์กรชุดดำผู้ซึ่งเป็นคนปรุงยาพิษซึ่งทำให้ คุโด้ ชินอิจิกลับร่างไปเป็นเด็กอีกครั้ง แต่เพราะเธอหนีออกมาและพยายามที่จะเดินไปข้างหน้าโดยทิ้งอดีตของมิยาโนะ ชิโฮะไว้ด้านหลัง และเป็นไฮบาระ ไอ แฟนสาวของเอโดงาวะ โคนันคุง ผู้ซึ่งโด่งดังในโรงเรียนไม่แพ้กัน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ เนื่องจากยังจับพวกองค์กรชุดดำไม่ได้ เธอเลยยังไม่สามารถปรุงยาแก้พิษกลับร่างเดิมได้ จึงต้องใช้ชีวิตเด็กต่อไป


    เพลงน่ารัก ประกอบฟิลตอนที่กำลังอ่านค่ะ แนะนำให้ฟังเลย
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น