ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~-~ บทความ ดีดี ~-~

    ลำดับตอนที่ #99 : ข้อความบอกรักเสี่ยวๆ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.79K
      0
      15 ธ.ค. 49

    >>ถึงพี่ไม่หล่อ แต่ก็จนหัวใจมันล้นด้วยรักเทอ<<

    >>สายตาเรายาวเพราะเราแอบมองเธออยู่ห่างๆ <<

    >>ไปทำอะไรอยู่ข้างบนน่ะ ลงมาสิ เพราะเราเอื้อมไม่ถึงเธอนะสิ

    >>หนึ่งสัปดาห์ยังมี 7 วัน แต่หนึ่งในใจฉัน มีเธอเพียงคนเดียว

    >>วันนี้ร้อนนะครับ ความรักมันรุมเร้าผมหนะ

    >>อยากให้คุณได้ยินเสียงบอกรักจากหัวใจ

    >>คลื่นสึนามิยังน้อยกว่าคลื่นหัวใจที่ฉันมีต่อเธอ

    >>ขอเงินหน่อยจะเอาไปโทรบอกแม่ว่าเจอเนื้อคู่แล้ว

    >>ช: ที่บ้านเธอมีน้ำมันไหม?
    ญ : ทำไมเหรอ
    ช : จะได้เอามาทอดสะพานรักของเรางัย

    >>ถึงพี่เรียนมาน้อย แต่หัวใจพี่ให้เต็มร้อยนะจะบอกหั้ย

    >>เดินระวังหน่อยนะครับ!! ผมทำใจละลายไว้ตรงนั้น

    >>อิจฉาปรอท ที่ได้อยู่ใกล้คนไข้ อิจฉาเส้นเลือดใหญ่ ที่อยู่ใกล้ใจเธอ

    >>ตอนเรียนเลขอาจารย์สอนให้ผมคิดในใจ พอโตขึ้นมาผมเลยคิดนอกใจใครไม่เป็นเลยครับ..

    >>เดี๋ยวๆ !!!อย่าเพิ่งเดินไปครับ ผมหายใจไม่ออก เพราะคุณคือลมหายใจของผม

    >>ผมว่าคุณหนักขึ้นเยอะเลยนะ..... เพราะผมเข้าไปอยู่ในหัวใจของคุณตลอดเวลา

    >>โอ๊ย..ช่วยผมด้วย..หายใจไม่ออก..ทำไมเธอต้องมาขโมยลมหายใจผมด้วย

    >>เธอน่าจะเป็นช่างนะ ช่างน่ารักจริง จริง

    >>คือเราเป็นโรคไตอ่ะ...ไตหาหัวจาม "ตามหาหัวใจไงล่ะ"...อิ...อิ

    >>"ยังรักอยู่เหมือนเดิม.... แต่ที่เพิ่มเติมคือความห่วงใย"

    >>เอ่อ..คุณครับ มีดอกรักรึเปล่า ช่วยเอามาใส่แจกันในหัวใจ ผมหน่อยครับ

    >>ตัวยหนอนยังคิดถึงใบชาแล้วใยเล่าคนธรรมดาอย่างฉันจะไม่คิดถึงเธอ.

    >>รักคุณยิ่งกว่าแรพเตอร์ ห่วงใยคุณยิ่งกว่าแบรนด์ซุปไก่ รักคุณยิ่งกว่าการบินไทย ห่วงใยคุณยิ่งกว่ายางมิชชลิน

    >>วันนี้เธอว่างไหม จะชวนเขามานั่งในหัวใจฉัน

    >>เตรียมปัดกวาดห้องใจ เพื่อต้อนรับขวัญใจของน้อง

    >>นุ่นพรุ่งนี้ผมคงไม่ได้เห็นคุณอีกแล้วล่ะเพราะความรักทำให้คนตาบอด

    >>รับรักเด็กกำพร้า(แฟน)อย่างพี่ น้องคนดีไม่มีเหงาใจจ๊ะ

    >>อยากมีเชือกผูกบ่วง จะได้คล้องหัวใจน้องมาใกล้พี่

    >>"ไม่อยากให้เธอเดินข้างหน้าเพราะกลัวว่าเธอจะลืมฉัน""และฉันก็ไม่อยากเดินข้างหน้าเธอเหมือนกันเพราะกลัว
    ว่าฉันจะลืมเธอ"แต่อยากให้เราสองคนจับมือแล้วเดินไปพร้อมๆกัน

    >>จะแฮงหรือเวกกี้ซักกี่คันรถ ก็คงไม่ทำให้หายเมารักเธอ

    >>อย่าเปิดพัดลมแรงนักสิ.... เดี๋ยวหัวใจก็ปลิวไปอยู่ที่เธอหรอก

    >>อย่าแปลกใจนะว่าทำต้องเดินตามคุณ ก็เพราะ....ฉันเดินตามหาหัวใจของฉันอยู่ไง

    >>หากยามใดที่ใจเธอเป็นแผล ฉันจะไปเป็นพลาสเตอร์ให้เธอ แปะอยู่ที่แผลอย่างนั้น คอยดูแลรักษาแผลใจเธอ>อย่างใกล้ชิด จนหายสนิทไม่มีแม้แต่รอยแผลเป็นเ

    >>กับข้าววันนี้อร่อย ดีน่ะ พี่ขอซักคำได้มั้ย....คำว่า รัก น่ะ

    >>เมื่อวานเสียเวลาตั้งนานแน่ะ เพราะมัวไปหลงทางอยู่ในหัวใจเธอน่ะ

    >>ความรักของฉันไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่มันใช้ความรู้สึกและความเข้าใจของคน 2 คน ที่รักกัน

    >>ฮักเจ๋าแล่ว เห็นขาเป๋วข้อย หยั่งฮัก (เม่นบ่อ้ายหม่ำ)

    >>อยากปล่อยลมปาก ผ่านใบหูเธอ แล้วกระซิบบอกเธอ ว่า I LOVE YOU (^.^)

    >>แค่เห็นเธอก็ใจละลาย ถ้าเป็นโรคหัวใจ***ตายปั๊มกันไม่ทัน

    >>พ่อกับแม่พี่ยากจนนัก ไม่มีเงินให้พี่เรียนหนังสือ แต่พอพี่ได้มาเจอน้อง พี่ก็ได้เรียนรู้ว่าการศึกษานั้นสำคัญนัก เพราะ มันทำให้พี่เขียนคำว่า "รัก" ให้น้องในวันนี้ได้

    >>น้องอย่าทำแบบนั้นสิ เดี๋ยวมันจะโดน โดนใจพี่น่ะ

    >>เธอๆมีเข็มกับด้ายไหม เราเห็นเธอแล้วใจจะขาด

    >>ความรักของพี่เหมือนขี้ลอยน้ำ ปลาไม่ตอด ขี้ไม่แตก เราจะไม่แยกจากกัน

    >>ก่อนออกจากบ้านพกแผนที่ไปด้วยนะน้อง เดี๋ยวจะมาหลงในใจพี่

    >>ขอมือหน่อย เพื่อคอยประคองดวงใจพี่

    เอามาฝากห้ายเพื่อนๆๆอ่านกานอีกแระจ้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×