ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~-~ บทความ ดีดี ~-~

    ลำดับตอนที่ #87 : กล่องของพ่อ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.08K
      2
      14 ธ.ค. 49

        ครั้งหนึ่ง ในคืนก่อนวันปีใหม่

    คุณพ่อคนหนึ่งทำโทษลูกสาวด้วยความอารมณ์เสีย

    เขาโกรธที่เด็กน้อยเอากระดาษห่อของขวัญสีทอง ซึ่งมีราคาแพงมาก

    มาใช้ห่อของขวัญเล่นอย่างสิ้นเปลือง

    เขาเข้าใจว่าลูกสาวแค่พยายามจะตกแต่งบ้านสำหรับวันปีใหม่เท่านั้น

    เป็นที่รู้กันว่าในช่วงนั้นสภาพเศรษฐกิจไม่ค่อยดีนัก ใคร ๆ

    ก็มักจะอารมณ์เสียกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบนี้ได้เสมอ

    แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม

    ในตอนเช้าวันรุ่งขึ้นเด็กน้อยก็ยังถือกล่องของขวัญที่ห่อด้วยกระดาษสีทองม

     คุณพ่อรู้สึกละอายกับการกระทำของตนเองเมื่อคืนนี้ที่อ!

    อกจะรุนแรงเกินไปบ้าง เขากล่าวขอบคุณลูกสาวเบา ๆ พร้อมกับค่อย

    ๆแกะกล่องของขวัญอย่างระมัดระวัง

    ปรากฏว่าเป็นกล่องเปล่า...ไม่มีอะไรอยู่ข้างในเลย

    คุณพ่อของเด็กน้อยรู้สึกโกรธขึ้นมาอีก เขาตะโกนถามลูกสาวว่า

    นี่ลูกไม่เคยรู้เหรอว่าเวลาจะให้กล่องของขวัญกับใครมันควรจะมีอะไรอยู่ใน

     

    แต่เมื่อคืนหนู... หนูใส่ของขวัญไว้ให้คุณพ่อแล้วนะคะ

    หนูหอมแก้มคุณพ่อใส่ไว้จนเต็มกล่องเลย

     

    แล้วขอร้องให้เด็กน้อยให้อภัยที่เขาอารมณ์เสียไปบ้าง

    ที่น่าเศร้าก็คือ หลังจากนั้นไม่นาน

    เด็กน้อยก็ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

    ยังมีคนเห็นว่าคุณพ่อคนนี้ยังเก็บกล่องของขวัญสีทองนั้นไว้ที่หัวเตียงอยู่เสมอ

    เขาจะหยิบกล่องสีทองขึ้นมาเปิด

    แล้วจินตนาการว่าเด็กน้อยได้กลับมาหอมแก้มเขาอีกครั้ง

    อาจเป็นเพราะเหตุนี้ คุณพ่อจึงยังคงจดจำความรักของลูกสาว

    ที่มีให้เขาอย่างมากมายอยู่เสมอมา

    เหมือนกับว่าสิ่งที่มีค่าที่สุดของลูกสาวที่เขาสามารถยึดถือเอาไว้ได้

    ไม่ใช่กล่องของขวัญที่ห่อด้วยกระดาษสีทอง

    หรือกล่องที่ทำจากทองคำแท้ใด ๆ ทั้งนั้น

    แต่เป็นความรักอันแสนจริงใจที่ลูกสาวของเขาได้ฝากเอาไว้จนเต็มกล่องนั่น

    เราหวังว่าพวกคุณคงจะได้อะไรบ้างนะสำหรับบทความสองบทความนี้น่ะ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×