ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~-~ บทความ ดีดี ~-~

    ลำดับตอนที่ #81 : บทความดีๆมีความหมาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.03K
      2
      11 ธ.ค. 49

    อย่าตัดสินหนังสือว่าดีแค่ปกสวยๆ...
    อย่าบอกว่า...น่ารักเหลือเกินแค่คุยกันหนเดียว
    คนที่ไม่ชอบอ่านหนังสือ..ใช่ว่าจะมีหนังสือเล่มแรกที่ชอบไม่ได้
    คนที่บอกว่าจะไม่แต่งงาน...มักแซงหน้าแจกการ์ดก่อนคนอื่นเสมอ

    การชอบหนังสือสักเล่มก็ไม่ได้หมายความว่าหนังสือเล่มนั้นเนื้อหาดีทุกหน้า
    การรู้สึกดีกับใครสักคน...ไม่จำเป็นว่าเขาต้องไม่มีข้อเสียอไรเลย

    อย่าเสียดายเวลาถ้าอ่านหนังสือบางเล่มจบแวพบว่า...ไม่ใช่แบบที่ชอบ
    จงรู้สึกดี..กับการใช้เวลากับใครสักคนหนึ่งอย่างเต็มที่
    เพราะอย่างน้อยที่ผ่านมา ย่อมต้องมีช่วงเวลาที่มีความสุขอย่างแน่นอน แม้วันหนึ่งจะรู้ว่าเขาหรือเธอคนนั้นไม่ใช่เลยสักนิด
    เพราะอย่างน้อยเราก็ได้รู้จักตัวเองมากขึ้น
    และพร้อมที่จะตามหาคนของเราต่อไป

    การอ่านหนังสือสักเล่มต้องใช้เวลาเช่นเดียวกับที่.....
    เราไม่สามารถรู้จักใครสักคนได้ดีตั้งแต่วันแรก

    หนังสือมีสิ่งต่างๆหลากหลายให้ศึกษา ทดลองอ่านดูก่อนที่จะตัดสินใจว่าน่าเบื่อ
    บางครั้งสิ่งที่เราไม่เห็นประโยชน์และมองผ่านมันไป
    วันหนึ่งมันอาจจะมีค่าสำหรับเรา
    แล้วในตอนจบก็จะรู้ว่าหนังสือประเถทไหนเหมาะกับเราที่สุด
    เหมือนกับความรัก....
    ทุกครั้งที่เรามีความรักกับใครสักคนนั้น
    แม้ทุกอย่างจะเดินมาถึงจุดจบ แต่คนทั้งคู่ย่อมได้รับอไรจากสิ่งต่างๆผ่านมาโดย
    ไม่รู้ตัว อย่างน้อยที่สุดก็ได้บทเรียนที่มีค่าเพิ่มอีกบทหนึ่ง บทเรียนที่จะ
    นำไปสร้างความรักครั้งใหม่ให้มีนรากฐานที่ดีกว่าที่ผ่านมา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×