ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~-~ บทความ ดีดี ~-~

    ลำดับตอนที่ #22 : คนพิเศษของใจ(อ่านดู บางครั้งอาจจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิด)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.06K
      2
      9 ธ.ค. 49

    ...ใครหลายๆคนอาจจะคิดว่าคนพิเศษของใจองก็คือแฟนของเราแต่บางครั้งมันไม่ใช่อย่างที่คุณคิดหรอก
    ...คนพิเศษของใจหรือคนที่คุณอาจจะเรียกว่าเป็นคนพิเศษของคุณหรือคนที่สำคัญกับคุณนั้นเขาหรือเธอคนนั้นไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนหรือคนรักของคุณเสมอไปหรอก

    ....คุณลองนึกดูสิว่า...

    + ใคร ที่เคยทำให้คุณต้องร้องไห้ เพราะเรื่องของเขา คนคนนี้แหละคือคนที่คุณแคร์เขามาก และคุณอาจจะรักเขาด้วยโดยที่คุณไม่รู้ตัวเลย

    ++ ใคร ที่เคยร้องไห้ไปพร้อมๆกับคุณ เมื่อเวลาคุณร้องไห้ คนนี้แหละคือคนที่คุณต้องคอยดูแลถนอมน้ำใจเขาให้มากที่สุดคุณคงไม่รู้ว่าเขารักคุณมากด้วย

    +++ ใคร ที่คอยห่วงใยคุณ ดูแลคุณอย่างดีคอยเตือนคุณ คอยช่วยเหลือคุณ เมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือ คนนี้แหละที่เขารักคุณอย่างจริงๆใจและเชื่อเถอะว่าคุณจะต้องรักเขาเข้าเหมือนกันโดยที่คุณไม่รู้ตัว

    ++++ ใคร ที่คอยปลุกคุณตอนเช้าๆให้คุณตื่นและคอยบอกคุณให้เข้านอนเร็วๆให้ห่มผ้าก่อนอนคน คนนี้แหละคือคนที่เขาห่วงคุณอย่างจริงใจไม่ต้องการให้คุณไม่สบายต้องการให้คุณตื่นมารับอากาศเช้าที่แสนจะสดใส

    +++++ ใคร ที่คุณอยากจะบอกเรื่องราวของคุณให้เขารู้มากที่สุด คนนี้แหละคือคนที่คุณไว้ใจมากที่สุดคือคนที่คุณรักและไว้ใจ

    ++++++ ใคร ที่คุณอยากรับฟังปัญหาและเรื่องราวของเขามากที่สุด คนคนนี้แหละคือคนที่คุณแคร์เขามากๆต้องการรู้เมื่อเขามีปัญหาเผื่อจะช่วยเขาได้

    +++++++ และ ใครคือคนที่คุณคิดว่าคุณต้องการเขาอยู่เสมอ คนคนนี้แหละที่เรียกว่าคนพิเศษของใจ

    (((( คนพิเศษของใจ ))))) คือ คนที่คุณต้องการเขาคนที่คุณผูกพันธ์กับเขามากมากกว่าใครๆ เขาเป็นคนที่คุณคิดว่าคุณต้องการเขาอยู่เสมอไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเพียงไหนเขาจะเปลี่ยนไปอย่างไรเขาจะเป็นคนเดิมของคุณหรือเปล่าและถ้าคุณเคยทำให้เขาเสียใจหรือทำอะไรที่คุณจะต้องเสียเขาไปแล้วเขายังกลับมาหาคุณอีกคุณเชื่อเถอะว่าคนคนนี้แหละเขารักคุณจริงใจหวังดีและห่วงใยคุณอยู่ตลอดเวลาและเขายังต้องการคุณอย่างที่คุณต้องการเขาคุณจะเป็นคนพิเศษของใจกันและกันรักษาและถนอมคนคนนี้ไว้ให้ดีน๊าา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×