ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~-~ บทความ ดีดี ~-~

    ลำดับตอนที่ #83 : เรื่องขำๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      0
      12 ธ.ค. 49

    แพทย์
    แพทย์คนหนึ่งนั่งคิดทบทวนการกระทำของตัวเอง
    จิตใต้สำนึกฝ่ายดี: ไม่น่าทำเลย ไม่น่าเลย
    จิตใต้สำนึกฝ่ายร้าย: ไม่เห็นเป็นไรเลย หมอมีอะไรๆกับผู้ป่วย ไม่เห็นจะแปลก
    จิตใต้สำนึกฝ่ายดี: แต่มันผิดจรรยาบรรณของหมอนะ
    จิตใต้สำนึกฝ่ายร้าย: ผิดตรงไหน
    จิตใต้สำนึกฝ่ายดี : อ้าวก็ผิดที่เป็น "สัตวแพทย์" น่ะสิ !!!!!!


    ไม่ต้องเจาะ
    ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ สมศรี
    เมื่อเธอเสียชีวิตเธอได้ขึ้นสวรรค์โดยไปกับนางฟ้า
    ระหว่างทางที่เดินไปสวรรค์ สมศรีได้ยินเสียงร้องครวญคราง ของผู้หญิงอีกคน
    เธอจึงถามนางฟ้าว่า นั่นเสียงอะไร
    นางฟ้าตอบว่าเป็นเสียงของคนกำลังจะเป็นนางฟ้า
    กำลังโดนเจาะรูที่หลังเพื่อใส่ปีกและเจาะรูที่หัวเพื่อใส่วงแหวน
    สมศรีตกใจ และถามนางฟ้าว่าขอไปนรกแทนได้ไหม
    นางฟ้าตอบว่าได้แต่ที่นั่นมีการข่มขืนกันทุกวันเลยนะ เธอจะทนไหวเหรอ
    สมศรีตอบตกลงทันที และบอกเหตุผลว่าอย่างน้อยเธอก็ไม่ต้องเจาะรูใหม่
    ....ใช้รูเดิมที่มีอยู่แล้ว


    ม้า เป็นเหตุ
    ขณะหนุ่มใหญ่กำลังนั่งอ่านหนังสือพิมพ์เพลิน ๆ ในเช้าวันหนึ่ง
    ภรรยาย่องมาข้างหลัง แล้วเอากระทะฟาดหัวสามีเสียงดังผาง!!!!!!!
    สามีร้อง "เฮ้ย! มาตีหัวกันทำไมเล่า"
    ภรรยาตอบ "ชั้นเจอกระดาษในกระเป๋ากางเกงคุณแผ่นนึง เขียนชื่อไว้ว่า แมรี่ลู
    บอกมาเดี๋ยวนี้นะหล่อนเป็นใคร ?"
    "โถ ที่รัก" สามีครวญ "จำได้รึเปล่า สองอาทิตย์ก่อน พี่ไปเล่นม้า แมรี่ลู คือม้าตัวที่พี่แทงไง"
    ภรรยาได้ฟังก็พอใจ รีบขอโทษขอโพย แล้วผละไปทำงานบ้านต่อ

    สามวันให้หลัง ขณะหนุ่มใหญ่กางหนังสือพิมพ์อ่านอยู่เงียบ ๆ
    เจ้าหล่อนก็ฟาดหัวสามีด้วยกระทะเสียงดังผ่างอีก !
    หมอโมโหสุดขีด "อะไรอีกเล่า????"
    ภรรยาตอบ "ม้าของคุณโทรมา !"


    ตรวจภายใน
    หญิงสาว: หมอคะ ตรวจภายในหน่อยค่ะ
    หมอ: ขึ้นเตียง เอาขาวางบนขาหยั่งได้เลย
    แล้วหมอก็ก้มหน้า แล้ว พูดว่า โอ้โห ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ
    หญิงสาว (โกรธมาก) ของชั้นจะเล็กจะใหญ่มันก็เรื่องของฉัน หมอไม่ต้องร้องโอ้โหอย่างนั้นก็ได้
    หมอ : ป่าวครับ หมอร้องแค่ครั้งเดียว ที่เหลือ เป็นเสียงสะท้อนครับ
    หญิงสาว: !!!!???!!!!


    หัก
    เด็กชายจิม กับ เด็กหญิงแจน ยืนคุยกันในอ่างอาบน้ำ
    "อุ๊ย!..จิมมี่ นั่นอะไรน่ะ" แจนชี้ไปที่หว่างขาของเด็กชาย
    "ไม่รู้เหมือนกัน" จิมตอบ
    "ขอเราจับหน่อยได้มั้ย?"
    "ไม่ได้หรอก" จิมปฏิเสธ
    "อ้าว! ทำไมล่ะ?" เด็กหญิงสงสัย
    "เธอมือหนัก" จิมตอบ
    "เอ๊ะ! เธอรู้ได้ไง?"
    "ก็ดูของเธอสิ...เธอยังเล่นซะหักไปแล้วเลย"


    หมอฟัน
    หนุ่มสาวคู่หนึ่งปิ๊งกันที่บาร์ หลังจากทำความสนิทสนมกันพักหนึ่ง
    ทั้งคู่ก็ตกลงไปดื่มต่อที่คอนโดของสาวน้อย
    หลังจากการดื่มอีกนิดหน่อย ฝ่ายชายก็ถอดเสื้อของตัวเองออก แล้วไปล้างมือ
    หลังจากนั้นเขาถอดถุงเท้า แล้วก็ไปล้างมืออีกรอบ
    สาวมองหน้าเขาแล้วพูดว่า "คุณต้องเป็นหมอฟันแน่ๆเลย"
    เขามองหน้าหล่อนงงๆ "ใช่...แต่เอ๊ะคุณรู้ได้ ยังไง"
    สาวอมยิ้มแล้วตอบ "ง่ายมาก คุณล้างมือตลอดเวลา"
    หลังจากนั้นสิ่งๆต่างก็เกิดขึ้นเป็นลำดับ
    เธอจูงเขาไปที่เตียง แล้วก็ <<<เซ็นเซอร์ >>>
    เวลาผ่านไปนานพอสมควร ฝ่ายหญิงก็พูดขึ้นอีกว่า
    "คุณจะต้องเป็นหมอฟันที่เก่งมากๆทีเดียว"
    หมอฟันยิ่งสงสัยหนัก "ใช่! ใช่! ผมเป็นหมอฟันที่เก่งมาก
    แต่คุณทำให้ผมแปลกใจมาก คุณรู้ได้ยังไง"
    สาวเจ้าตอบกลับมา "ง่ายมาก คุณทำได้เบามาก ฉันไม่รู้สึกอะไรเลย"


    20,000.$

    สามีภรรยากำลังเตรียมตัวจะออกไปข้างนอก
    ขณะที่ภรรยาเพิ่งอาบน้ำเสร็จ และสามีกำลังโกนหนวดอยู่ ก็มีเสียงกริ่งดังขึ้น
    "ออกไปดูหน่อยได้ไหม ?" สามีบอก
    ภรรยาจึงสวมเสื้อคลุมอาบน้ำไปที่ประตูทั้งที่ผมยังเปียกอยู่
    เมื่อเปิดประตูเธอก็เห็นเพื่อนบ้านข้างๆยืนอยู่
    เขามองดูเธอครู่หนึ่งแล้วพูดว่า "ผมจะให้คุณ 20,000 บาท ถ้าคุณเปิดเสื้อคลุมนั่นให้ผมดู"
    เธอหยุดคิดครุ่งหนึ่งว่า 20,000 มันก็ง่ายดีนะ แถมไม่มีใครรู้ด้วย เธอจึงเปิดเสื้อคลุมให้เขาดู
    หลังจากที่เขาดูอยู่นาน เขาก็ให้เงินเธอ แล้วก็กลับบ้านไป
    เธอสวมเสื้อคลุมแล้วปิดประตู สามีได้ยินเสียงประตูจึงตะโกนถามว่า "ใครเหรอ ?"
    "บ้านข้างๆน่ะ" เธอตอบ
    "แล้วเค้าเอาเงินที่..ยืมผมไป 20,000 มาคืนใช่หรือเปล่า..ที่รัก"


    ต้องใช่แน่ๆ
    สมชายเดินชมพิพิธภัณฑ์ และหยุดที่หน้าโครงกระดูกไดโนเสาร์
    หันไปบอกกับคนที่ยืนข้างๆ "คุณรู้มั๊ย ไดโนเสาร์ตัวนี้อายุ 100 ล้านปีกับอีก 10เดือน"
    ชายคนนั้นมองด้วยความทึ่งแล้วถามว่า"ทำไมคุณรู้ละเอียดขนาดนั้นเลยล่ะ"
    "ก็ผมมาที่นี่เมื่อ 10 เดือนที่แล้วไกด์บอกผมว่าเจ้าตัวนี้มันอายุ 100ล้านปีนะสิครับ"


    มืออาชีพ
    เจ้าของกิจการท่านหนึ่งอยากจะหาคนมานั่งตำแหน่งผู้จัดการ
    เลยตัดสินใจสัมภาษณ์รายตัว ด้วยคำถามที่ว่า"2+2 เป็นเท่าไหร่?"
    วิศวกร ควัก Slide Rule ออกมาคำนวนอยู่สักพักแล้วบอกว่า "ระหว่าง 3.98 กับ4.02"
    นักคณิตศาสตร์ตอบว่า "ผมสามารถพิสูจน์ว่าเท่ากับ 4 ด้วยกฏง่ายๆ 2-3 ข้อ"
    อัยการรัฐตอบว่า "ในคดีของ Svenson กับ รัฐบาลกลางตัดสินว่า 2+2 เท่ากับ 4"
    นักค้าเงินตอบว่า "ขึ้นอยู่กับว่า เป็นการซื้อหรือขาย"
    ...........
    นักบัญชีมองหน้าผู้มั่งคั่งท่านนั้น ลุกออกจากเก้าอี้เดินไปปิดประตูห้อง
    แล้วเดินกลับมาที่โต๊ะชะโงกเข้าไประซิบถามข้างๆหูเจ้าของกิจการว่า "คุณอยากจะให้เป็นเท่าไหร่?"


    จำไม่ได้
    ชีคเฒ่ามีเมียในฮาเร็ม 17 คน ลูกอีกร้อยกว่า
    วันหนึ่งขณะที่นั่งเมอร์ซีเดสในเมืองชีคก็เห็นสาวน้อย ร่างระหงเดินอยู่
    ชีคบอกให้คนขับรถจอดข้างๆสาวน้อย "หนูอยากเข้าร่วมฮาเร็มของฉันมั๊ยจ๊ะ?"
    สาวน้อยยิ้ม แล้วตอบ "คงไม่ได้หรอกค่ะ ท่านพ่อ!!!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×