มือที่สาม(DOOSEUNG,JUNSEUNG) ตอนที่1:เพื่อน
ในห้องหรูสีขาวสะอาดตาตกแต่งตัวของมีค่า แน่นอนห้องนี้เป็นของจาง ฮยอนซึงลูกชายของท่านทูตชื่อดังในประเทศเกาหลี เสียงนาฬิกาปลุกก็ดังขึ้น ย่าห์ นี่เช้าแล้วเหรอเนี่ย วันนี้มีสอบนี่หน่า ต้องรีบอาบน้ำแล้วสิ จากนั้นเขาก็รีบอาบน้ำทำธุระส่วนตัวเสร็จ เสร็จสะที จริงด้วยสิวันนี้ต้องไปรับจุนฮยองกับดูจุนนี่หน่า ร่างบางก็ลงไปข้างล่างรีบสตาทร์รถสีแดงสดราคาแพงนั่นเพื่อจะไปรีบเพื่อนที่อยู่ไม่ไกลจากคอนโดของเขานัก ถึงซ้ะที บ้านของจุนฮยอง แต่ทำไมยังไม่ออกมารอนะ ต้องตะโกนไหม๊เนี่ย ไอเพือนคนนี้ จุนฮยองงงง จุนฮยอง ชั้นมาแล้วว จุนฮยองที่กำลังแต่งตัวอยู่สะดุงทันที เสียงใสๆนี่ไม่ต้องเดาใครก็จำได้ ฮยอนซึงเพื่อนรักของเขานั้นเอง เออ รู้แล้วเว้ย รอแป๊ปหนึ่งสิ แต่งตัวอยู่จะให้ฉันแก้ผ้าไปมหาลัยหรือไงกันห้ะ จุนฮยองตะโกนกลับมาด้วยเสียงกวนๆ ระหว่างนั้นซักพักหนึ่ง จุนฮยองก็ออกมาจากบ้านหลังใหญ่ของเขานั้น ย่าห์ ทำไมนายช้าจังหล่ะ รอตั้งนานรู้ป่าว ฮยอซึงพูดขึ้นเมื่อเห็นเพื่อนออกมาจากบ้านเออ ขอโทษแล้วกัน ก็คนมันหล่อนี่หว่า แต่งตัวนานเป็นเรื่องธรรมดา ถ้านายไม่อยากรอนานทีหลังก็เข้าไปช่วยใส่เสื้อผ้าให้ชั้นสิ จุนฮยองพูดอย่างกวนๆ เอ่ยห์ นายพูดแบบนี้ทำไมกันห้ะ ฮยอนซึงตีไหล่เพื่อนรักของเขาด้วยความเขินอาย ป่ะ ไปกันดีกว่า ป่านนี้ดูจุนรอนานแล้วมั้งเนี่ย โดนด่าหูชาแน่เลย ฮอนซึงเปลี่ยนเรื่องทันที แล้วก็ขับรถไปรับดูจุนที่อยู่ไม่ไกลจรากบ้านของจุนฮยองเท่าไหร่นัก ระหว่างทาง จุนฮยองพูดขึ้นมาว่า เอ่อ ฮยอนซึงวันนี้สอบอย่าลืมเปิดๆให้ชั้นลอกมั่งนะ. เออฉันรู้อยู่แล้วแหละนายก็ลอกทุกครั้งไม่ใช่รึไงกันห้ะ ฮยอนซึงหัวเราะเบาๆ ถึงล้ะ นั่นๆดูจุนอยู่นั้นไง ฮ่าๆๆๆๆ ดูมันทำหน้าสิเหมือนเมื่อเช้ามันถ่ายไม่ออกงั้นแหละ จุนฮยองพูดอย่ากวนๆ ก่อนลงไปรับเพื่อนที่นั่งหน้าบอกบุญไม่รับอบู่นั้น เห้ยดูจุนมาแล้วๆรอนานปะว้ะ. โห่ยไอเ-ยนานชิบหา-ยเลยพวกมึงทำไรกันอยู่ว้ะ ดูจุนบ่นระหว่างทางเดนมาขึ้นรถของฮยอนซึง เมื่อดูจุนขึ้นรถมา อ้าวไงดูจุน รอนานป้ะว้ะโทษทีๆ. รีบไปมหาลัยกันเถอะจะสายและนะ จุนฮยองพูดตัดฮยอนซึงที่กำลังคุยกับดูจุนอยู่. เออๆไปๆ. บทสนทนาก็ยังมไปเรื่อยๆจนถึงหน้ามหาลัยเอกชนชื่อดังราคาแพงแห่งนี้ ทีพวกเขาเรียนกันอยู่.
ความคิดเห็น