ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic * reborn !

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 2

    • อัปเดตล่าสุด 4 มิ.ย. 52



    .
    .
    .

    "เจ้าบ้าเอ๊ยยย แค่ทำซุชิก้นานแล้วนะ ชั้นสอนเลขแก แกดันไม่เก็ท ชั้นเรยต้องสอนซ้ำสอนซากจนเที่ยงคืนเนี่ยนะ แล้วชั้นจะกลับบ้านยังไง๊"
    โกคุเทระใช้ปากกาชี้หน้ายามาโมโตะแล้วตะโกนด่า
    << โกคุมันกลับมาเปนเหมือนเดิมแล้วสินะ

    "แหม ก้นายทำซุชินานเองนี่นา เลขนายก้พูดเรื่องสูตรอะไรก้ไม่รู้ ชั้นโง่ขนาดนี้จะรู้ได้ไงล่ะ" 
    ยามาโมโตะว่าพลางยิ้ม
    << ให้พ่อสอนให้ไม๊ลูก = =

    "โอ๊ย ก้แกนั่นแหละ -*- ในหัวมีแต่เบสบอลใช่ไม๊เนี่ย" ร่างบางว่า พลางขยี้ผมสีเงินแรง ๆ

    "เอาน่า งั้นนายก้ค้างบ้านชั้นนี่แหละ เนอะ" ยามาโมโตะพูด
    "เฮอะ ไม่เอาหรอก"  

    ... ถึงจะอยากอยู่ก้เหอะ...


    "อ่ะน่า ไม่ต้องเกรงใจหรอก" ร่างสูงว่าพลางเก็บข้าวเก็บของ กวาด (?) เข้ากระเป๋านักเรียน
    "แล้วชั้นก้ง่วงแล้วด้วยนะ ^ ^" ยามาโมโตะพูดพลางเดินไปหาเสื้อผ้าที่โกคุเทระน่าจะใส่ได้
    " ... ! " 
    "เอ้านี่ นายไปอาบน้ำซะนะ" ยามาโมโตะยื่นเสื้อผ้าให้โกคุเทระ ก่อนที่โกคุเทระจะรับและเดินเข้าห้องน้ำไป

    .
    .



    "อ้าว หลับซะแล้วหรอเนี่ย" โกคุเทระที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องน้ำมองร่างสูงที่นอนอยู่บนเตียง

    ...เห้อ หลับง่ายชะมัด เจ้าบ้านี่


    "เห้อ แกอยู่กับชั้นแบบนี้ นายจะรู้ไม๊นะว่าชั้นคิดยังไง" ร่างบางบ่นกับตัวเองพลางมองร่างสูง

    "งื่มมม"    ร่างบางผงะเมื่อร่างสูงส่งเสียงคราง(?)เบา ๆ
    "เอ๋ อะไร..อ่าว ละเมอหรอกเรอะ"  = =


    "แล้วแกจะรู้ไม๊นะ ว่าชั้น.."  ร่างบางหลุบตาต่ำลง
    "หือออ" ร่างบางผงะอีกครั้งเมื่อร่างสูงส่งเสียงออกมา
    "อ่าว..ละเมออีกแล้วเรอะ" = =

    "ชิ ละเมอบ่อยนะแก ทำชั้นตกใจนะ เจ้าบ้า !" โกคุเทระว่าพลางจิ้มหัวยามาโมโตะเบา ๆ

    .......

    "ชั้นชอบแกนะ" ร่างบางพูด
    "งื้ม~~"  และต้องผงะอีกรอบ เมื่อร่างสูงส่งเสียงแปลก ๆออกมา
    "ละเมออีกแล้วสินะ = ="  โกคุเทระมองร่างบนเตียง


    "ถ้าแกรู้จะเปนยังไงนะ..ถ้ารู้แกจะ... " ก่อนโกคุเทระจะพูดจบประโยค ร่างบางก้สังเกตเหนบางอย่าง

    "แก.... จะไม่อาบน้ำหรอฟะ" = = 


    ...หลังจากชั้นอาบน้ำ แกก้หลับแล้วนี่หว่า ..แกจะไม่อาบน้ำรึไง...
    .....ให้ตายสิ ...ไอ้บ้า


    "ช่างเหอะ ราตรีสะ..."    ควับ !!           "เห้ย อะไรเนี่ย" 

    จู่ๆ ร่างสูงก้พลิกตัวคว้าร่างเล็กมากอด
    "งื่มมมมม" ร่างสูงกอดรัดร่างบางแน่นขึ้น และเอาหัวซุกกับผมสวย ทำให้หน้าของร่างบางเริ่มขึ้นสีระเรื่อ

    ....อร๊ากกก ตูจะบร้า....!! 



    ร่างบางกรีดร้องในใจ โดยที่ไม่รู้ว่าร่างสูงไม่ได้แค่ละเมอ
    และร่างบางก้ไม่รู้ว่า ร่างสูงยังไม่หลับ และได้ยินทุกอย่างที่เขาพูด รวมทั้ง
    ...ที่เขาบอกรักร่างสูงอีกด้วย



    "อื้มมมม " ยามาโมโตะส่งเสียงออกมา
    "เชอะ จะให้อยู่แบบนี้ไปก่อนก้ได้ แต่ไม่ถึงเช้านะเฟ้ย" โกคุเทระเอ่ยก่อนจะหลับตาลง
    ....


    .
    .
    .





    "ฮืมม.."ดวงตาสีเขียวค่อยๆเปิดขึ้นเพื่อรับแดดยามเช้า

    ...เอ๊ะ อะไรหนักๆ ฟะ   ร่างบางลืมตาขึ้นและรับรู้ถึงบางอย่างบนร่างของตน

    ...แขน..?   แขน = = ของ...
    ....ระ รึว่า .....  ร่างบางพลิกตัวหันกลับมามองสิ่งที่อยู่บนร่างของตน

    ....อร๊ากกกกกก ยามาโมโตะ แกนอนกอดชั้นทั้งคืนเรยเร๊อออ.....


    "หืมม ตื่นแล้วเหรอโกคุเทระ" 
    "เอ๋ แกตื่นแล้วหรอ"  ร่างสูงพยักหน้าตอบเบาๆ
    "อื้อ ตื่นนานแล้ว ตั้งแต่เมื่อคืนแล้วล่ะ" ยามาโมโตะพูดพลางยิ้มหวาน
    "เอ๋ ตั้งแต่เมื่อคืน .. หรือว่า"
    "อื้อ ได้ยินหมดแล้วล่ะ ฮะๆ" ยามาโมโตะพูดด้วยน้ำเสียงระรื่น(?)
    "..."   

    "ชั้นดีใจนะ"  ยามาโมโตะว่าพลางลุกขึ้นนั่ง   " .. ! ..ดีใจ..งั้นหรอ"  โกคุเทระตกใจกับคำตอบของร่างตรงหน้า
    "ใช่ มากๆเลยล่ะ เพราะ ..ชั้นก้ชอบนายนี่นา" << โอววว อิไรเตอร์ แกอ่านนิยายน้ำเน่ามารึ เน่ามากก ป้าบ! ด่าตัวเอง= =


    "ชอบ..ชั้นงั้นเหรอ" โกคุเทระพูดอึ้งๆ
    "อื้อ ที่ชั้นชอบมาอยู่ใกล้ๆนายก้งี้แหละ..อันที่จิง ชั้นคิดว่านายชอบสึนะซะอีก"
    << โอวว ท่านได้กลิ่นน้ำเน่าไม๊ /ป้าบ นอกเรื่องแล้ว


    "รุ่นที่ 10 งั้นเหรอ...จะบ้ารึไง..รุ่นที่ 10 ก้มีฮิบาริอยู่แล้วไม่ใช่รึไง" ร่างบางรีบแย้งทันที
    "55 นั่นสินะ"
     
    งั้น... เรา...ลองมาคบกันไม๊" ยามาโมโตะเอ่ยขึ้น เรียกสีระเรื่อจากใบหน้าของร่างเล็ก

    "นะ..^^ "        

    ......................

     " -///- เออ กะ..ก้ได้" โกคุเทระรีบก้มหน้าก่อนที่ยามาโมโตะจะเหนใบหน้าขาวที่ขึ้นสี


    ร่างสูงค่อยๆโน้มตัวเข้ามาใกล้มากขึ้น และประกบกลีบปากบาง..
    "อืมมม"  ลิ้นร้อนค่อยๆ สอดเข้าในโพรงปาก เก็บความหวานจากร่างบาง... ก่อนที่รางบางจะโอบคอร่างสูงกลับ  <<เห้ยๆ รู้สึกชั้นจะพิมว่า คบกันไม๊ ไม่ใช่ ทำกันไม๊ นะเฟ้ยยย

    มือแกร่งของยามาโมโตะค่อยๆ สอดเข้าไปในเสื้อของโกคุเทระ พลางลูบไล้ผิวเนียนเบาๆ ก่อนจะเลื่อนต่ำลงมาที่เอว มือซน(?) เริ่มปลดซิปกางเกงของโกคุเทระลง..

    " เดี๋ยว.. เดี๋ยวๆ" โกคุเทระรีบท้วงขึ้น ใบหน้ายังขึ้นสีระเรื่อไม่จาง
    "เรา..เราไม่ไปร.ร.เหรอ กี่โมงแล้วเนี่ย" ร่างบางว่าพลางผลักร่างสูงออกไป
    "ไม่เปนไรหรอกน่า วันนี้โดดซัก 2 คาบ ไม่เปนไรหรอก" << เด็กดีไม่ควรเอาอย่าง = =
    ยามาโมโตะพูดพลางถอดเสื้อของโกคุเทระ ทิ้งไป

    "เรามาต่อกันดีกว่านะ" 

    ....มันดาร์คคคค !!!



    แล้วโกคุเทระก้ได้แต่สครีมในใจเช่นเคย = =







    __________________________________

     !!!

    โฮก น้ำเน่ามากกกก ท่านอ่านแล้ววิจารกันหน่อยเน้อ 
    ไรเตอร์เปนป่วย จะได้มีกะลังจาย~ แต่ง NC 
    55





    โพสกันหน่อยนะค้าบ โพสวันละนิด จิต(ไรเตอร์) สดใส 55


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×