ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF {HanHyuk&SuJu} (Special The promise Lover)

    ลำดับตอนที่ #9 : SF::The Promise Lover {[SP]HanHyuk}Part III-4.1(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 55


    Part III - 4.1




    เมื่อออกจากห้องน้ำมา ฮยอกแจก็พบว่าเป็นเวลาเกือบเที่ยงคืนแล้ว แต่ถึงอย่างนั้น เขาก็ไม่ได้คิดจะมุ่งไปยังเตียงของตนเองที่มุมห้องแต่อย่างใด ขาเรียวพาตัวเองก้าวไปยังเก้าอี้ข้างเตียงนอนของผู้ป่วยอย่างไม่ลังเล มือขาวจับมือหนาขึ้นมาแนบที่แก้มของตนก่อนเอ่ยบางคำเบาๆ

     

    "ฮัน รีบๆตื่นขึ้นมานะคนดี ตื่นมาหาฉันเร็วๆนะที่รัก ฉันรักนาย ไม่ว่าจะยังไงฉันก็ยังรอนายอยู่เสมอนะ"พูดจบคนตัวเล็กก็เลื่อนตัวไปข้างหน้า จุมพิตเบาๆลงบนริมฝีปากบางที่แห้งผากนั้น ส่งผ่านความรู้สึกของความรัก ความห่วงใย และห่วงหาอาทรณ์

     

    "ฮันเกิง ฉันจะจูบนายแบบนี้ทุกวันเลย ดีมั๊ย เหมือนนั้นเรื่องสโนวไวท์ไงล่ะ นายเป็นคนบอกฉันเองนะ จำได้มั๊ย ตอนม.3น่ะ วันที่ฉันหลับอยู่ข้างสนามบาสนายก็ทำแบบนี้ ตอนนั้นฉันยังตื่นเลย เพราะงั้น..อึก นะ..นายเองก็ต้องตื่นเหมือนกันรู้มั๊ย นายอย่าขี้โกงสิฮนนี่ ฮึก ฮือๆ" ร่างบางเอ่ยบอกกับคนรักเล่าไปถึงความหลังอันหอมหวานของพวกเขา วันวาน..ที่แม้จะผ่านมาเนิ่นนานเพียงใด แต่มันก็ไม่เคยลืมเลือนไปจากใจของฮยอกแจแม้แต่น้อย ว่าไปพลางน้ำหยดใสก็ไหลออกมาจากดวงตาอย่างห้ามไม่อยู่ ร่างบางจึงปล่อยมันให้ไหลต่อไปเรื่อยๆจนเผลอหลับไปเองโดยไม่รู้ตัว เป็นเพราะความเหนื่อยล้า หรือว่าอะไรกันแน่

     

     

     

     

    /////4ปีก่อน/////

    "ฮยอกกี้นายนั่งรออยู่แถวๆนี้ก่อนละกันเนอะ เดี๋ยวฮันนี่ไปซ้อมบาสแป๊บบบบ..นึง ไม่นาน"ร่างสูงเอ่ยบอกคนรักของตนพร้อมกันลากเสียงคำว่า'แป๊บ'ให้รู้ว่า ไม่นานจริงๆ ก่อนขายาวจะก้าวลงสนามเพื่อซ้อมบาสตามหน้าที่ของตน

    "โอเค ให้มันแป๊บจริงนะ ฉันรออยู่นะ ฮันนี่!"ร่างบางตะโกนไล่หลังคนที่เดินลงสนามบาสไปเมื่อครู่

    "คร๊าบบ"น้ำเสียงทะเล้นของคนหน้าหล่อตอบกลับมา ก่อนจะหันกลับไปยังสนามเพื่อเล่นต่อ

     

    ฮยอกแจที่อยู่ข้างสนามก็คอยส่งเสียงเชียร์ฮันเกิงอยู่เป็นระยะ(ออกนอกหน้าอ่ะนะ - -")

     

    "ฮันเกิงสู้ๆ น๊าาา สู้ๆ วู้วๆๆ"

    v

    v

    "เย้ๆ ฮันนี่ของฮยอกกี้เก่งจังเลย เก่งที่สุดเล้ยยย ^ ^"

     

     

     

    จนเวลาล่วงเลยไปนานหลายชั่วโมง(แป๊บจีน- -")

     

     

    ความเงียบเริ่มบังเกิดกับร่างบาง ในขณะที่ในสนามยังคงเมามันส์

    "เฮ้ออ~ ยังไม่เสร็จอีกหรอเนี่ย นานเกินไปละนะ"คนตัวเล็กบ่นกับตัวเองเบาๆ

    v

    v

    "ฮ้าววว~ฮันนี่ ฮยอกกี้ง่วงละนะ ไม่ไหวแล้วนอนดีกว่า อื้ม Zzz.."

     

     

     

     

     

    "อะอื้ออ...เฮ๊ย!!"ฮยอกแจรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆเป่ารดที่ใบหน้าขาวของตนอยู่ จึงค่อยๆลืมตาขึ้นมาแต่ก็ต้องตกใจ เพราะภาพที่เห็นคือใบหน้าของฮันเกิงที่อยู่ห่างจากหน้าเขาแค่ไม่ถึงสองนิ้ว(ใกล้มาก กก ก)

    'จุ๊บ'ริมฝีปากบางประทับจูบลงบนปากของคนที่เพิ่งตื่นเบาๆ

     

    "ฮันเกิง อ๊ะ อะไรกันเนี่ย บ้าจริงๆเลย  คนเจ้าเล่ห์ >////< "ฮยอกแจโวยวายเล็กน้อย ใบหน้าขาวขึ้นสีจนแดงจัด

     

    "ฮยอกกี้ไม่เคยฟังเรื่องสโนวไวท์รึไง ที่เจ้าชายมาจุ๊บสโนวไวท์ให้ตื่นน่ะ แบบเนี้ย 'จุ๊บ' "คนที่ถูกหาว่าเจ้าเล่ห์ อาศัยความเร็วจุ๊บริมฝีปากเล็กนั้นไปอีกรอบ

     

    "ฮ่า น่ารักจริงๆเลย แฟนใครเนี่ย"

     

    "บ้า! ไปส่งฮยอกกี้ที่บ้านเดี๋ยวนี้เลยนะ ชิส์"แล้วก็เป็นอีกวัน ที่คนในทีมบาสได้เห็นคู่รักที่น่าจะเรียกได้ว่าน่ารักที่สุดอีกคู่หนึ่งของโรงเรียนจับมือและเดินเคียงข้างกันกลับบ้านอย่างมีความสุข

    /////-...-/////

    ------------------- 50% --------------------

    ก๊อก ก๊อก!

    หญิงสาวหน้าตาสะสวยยืนเคาะประตูอยู่หน้าห้องผู้ป่วย ข้างกายมีหญิงวัยกลางคนถือกล่องข้าวอยู่

    "คุณฮยอกแจคะ.. คุณฮยอกแจ"

     

    "เอ..เป็นอะไรไปรึเปล่านะ"ชอนอานึกเป็นห่วงคนที่อยู่ข้างในห้องขึ้นมาเฉยๆ

    "ใจเย็นนะคะคุณหนู เปิดเข้าไปดูเลยก็ได้นี่คะ"

     

    แกร๊ก!

    "เอ่อ.. ขอบคุณที่มาส่งนะคะคุณป้า ข้าวคุณฮยอกแจ เดี๋ยวชอนอาถือไปเองละกันค่ะ"ชอนอากล่าวคำขอบคุณอย่างสุภาพ ก่อนจะรับกล่องข้าวมา แล้วเดินเข้าห้องไป เธอจัดการวางมันเอาไว้ที่โต๊ะ แล้วค่อยๆหันไปมองทางเตียงนอนผู้ป่วย

     

    ภาพที่เห็นทำเอาเธอยิ้มออกมาน้อยๆ ให้กับความรักของคนทั้งคู่ ฮยอกแจฟุบหลับอยู่ข้างเตียง มือเล็กๆนั่นยังกอบกุมมือของคนรักเอาไว้ เปลือกตาบางที่ปิดสนิท มีผมลงมาปรกอยู่เล็กน้อย ใบหน้าดูโทรมและซีดลงไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความน่ารักของคนๆนี้น้อยลงไปเลย

     

    "ร้องไห้จนหลับไปเลยสิเนี่ย เฮ้อ~"เรียวปากสวยคลี่ยิ้มบางๆ แต่ถึงอย่างนั้น น้ำตามันก็พาลไหลออกจากดวงตาคู่สวยอยู่ดี

     

    'ร้องไห้งั้นหรอชอนอา เธอร้องไห้ทำไมกัน เสียใจ ทีทำให้ฮันเกิงเป็นแบบนี้ รู้สึกผิดใช่มั๊ย หรือเสียใจที่ทำให้เขาอีกคนเจ็บปวด และเห็นเขาต้องร้องไห้แบบนี้......... อาาาา นี่ฉันคิดบ้าอะไรอยู่เนี่ย โอ๊ยยย ไม่เข้าใจ'

     

    หญิงสาวปาดน้ำตาออกจากใบหน้าของตนเองแรงๆ ก่อนจะสะบัดหัวไล่ความคิดอันฟุ้งซ่านออกจากสมอง เธอนั่งลงที่เก้าอี้ใกล้ๆกับที่ฮยอกแจฟุบหลับอยู่ นิ้วมือของหญิงสาวค่อยๆเขี่ยปอยผมที่ปรกลงบนใบหน้าขาวออกอย่างเบามือ ด้วยกลัวว่าคนที่กำลังอยู่ในห้วงนิทรา จะตื่นขึ้นมาเสียก่อน ไม่ทันไรมืออีกข้างของคนที่เพิ่งถูกปัดผมขึ้น ก็ปัดๆเอาเส้นผมลงมาปรกหน้าเอาไว้อีกครั้ง มันช่างน่ารักเหลือเกินในสายตาของผู้มอง โดยเฉพาะผู้ที่มองดูอยู่ในเวลานี้

     

    "อื้ออ.." เสียงครางเบาๆเล็ดลอดออกจากคนที่กำลังจะตื่นนอน

     

    "อ่ะ..."ชอนอาถอยห่างออกจากฮยอกแจทันที ด้วยความที่เธอคิดว่า ฮยอกแจอาจจะตื่นเพราะถูกเธอรบกวนก็เป็นได้

     

    "อื้ออออ ฮ้าววว"ทันทีที่ฮยอกแจลืมตาขึ้นมา สิ่งที่เขามองไปไม่ใช่ชอนอาที่ยืนอยู่ใกล้ๆ แต่เป็นฮันเกิงที่นอนอยู่บนเตียงต่างหาก

     

    "ฮัน.."ฮยอกแจเอื้อมมือลูบไล้ใบหน้าของคนรักแผ่วเบา ก่อนสายตาจะสะดุดกับแหวน ที่ถูกห้อยที่คอ ร่างบางยิ้มน้อยๆพลันสายตาจึงมองไปเห็นหญิงสาวที่ยืนมองอยู่ใกล้ๆ

     

    "อ่ะ..เอ่อ คุณชอนอา มานานแล้วหรอครับ"ฮยอกแจเอ่ยถามอย่างสุภาพ

    "ค่ะ ซักพักนึงแล้ว ขอโทษที่ถือวิสาสะเข้ามานะคะ ฉันแค่กลัวคุณจะเป็นอะไรไปเลยเปิดเข้ามาดู แล้วอีกอย่าง ไม่ต้องเรียกคุณแล้วได้มั๊ยคะ เราเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ใช่มั๊ยคะ 'ฮยอกแจ' "ชอนอาพูดขึ้นยืดยาว ด้วยความที่เธอกลัวว่าฮยอกแจจะโกรธหรือเกลียดเธอ เพราะเธอ เป็นสาเหตุให้ฮันเกิงต้องมีสภาพอย่างในปัจจุบัน

     

    "ครับ ชอนอา ผมรู้ว่าคุณไม่ได้ตั้งใจ อย่าคิดมากไปเลย"ฮยอกแจเอ่ยด้วยรอยยิ้มจากใจ ยิ้มที่ดูอ่อนโยนที่สุดในตอนนี้

    "ค่ะ เอ่อ ฮยอกแจ ฉันเอานี่มาให้คุณด้วย ทานซะนะคะ คุณไม่ได้ทานอะไรมาตั้งแต่เมื่อวาน"ชอนอายื่นกล่องข้าวให้ฮยอกแจ

    "ขอบคุณครับ"หนุ่มหน้าหวานรับกล่องข้าวมาด้วยรอยยิ้มบางๆ ก่อนนั่งลงกินข้าวข้างๆเตียงฮันกยองอย่างเงียบๆ

     

     


    2 สัปดาห์ผ่านไป

     

    ฮยอกแจกับชอนอา เริ่มรู้จัก และสนิทสนมกันมากขึ้น ชอนอาคอยดูแลฮยอกแจเป็นอย่างดี ตลอดเวลาที่ฮยอกแจเฝ้าฮันเกิงอยู่ที่ห้องพักผู้ป่วยแห่งนี้ ซึ่งถ้าจะพูดกันจริงๆคือทุกๆวันเลยก็ว่าได้ เพราะนับจากวันที่เกิดอุบัติเหตุฮยอกแจก็ไม่ได้ออกไปไหนอีกเลย เอาแต่เฝ้าฮันเกิงอยู่อย่างเดียว เรื่องอาหารการกินชอนอาก็เป็นคนจัดหามาให้ ถ้าวันไหนเธอไม่ว่างก็จะมีลูกน้องนำมาให้เสมอไม่เคยขาด ความใกล้ชิดทำให้ความรู้สึกที่เคยสับสนของชอนอา ชัดเจนในหัวใจมากยิ่งขึ้น ผิดกับฮยอกแจ ที่ถึงอย่างไร ความใกล้ชิดก็ไม่ได้พาให้ความรักของเขาที่มีต่อฮันเกิงลดน้อยลงไปได้เลย เขาคิดเพียงแค่ว่า 'โซชอนอา คือเพื่อนที่ดีที่สุดคนหนึ่งเท่านั้น'

     

     

     

    "ฮันเกิง จะหลับอะไรนักหนาเนี่ย หืมม 2อาทิตย์แล้วนะ ฮึ่ก ตื่นขึ้นมาซักทีได้มั๊ย.. ฉันคิดถึงนายแทบจะขาดใจอยู่แล้ว"ยังคงเป็นเหมือนเดิมเสมอ ทุกเช้าที่ตื่นมา ฮยอกแจจะคุยกับฮันเกิง แม้ว่าเขาจะรับรู้หรือไม่ก็ตาม แม้เวลาจะผ่านเลยมาถึง2สัปดาห์ แต่ทุกๆวัน ฮยอกแจก็ยังคงร้องไห้อยู่เสมอ ทั้งที่อยากจะเข้มแข็ง แต่ก็ทำไม่ได้

     

    "จุ๊บ.. หลังจากนี้ ฉันจูบนายวันละ2รอบเลยดีมั๊ย เผื่อว่านายจะฟื้นเร็วขึ้น"

     

     

     

    ก๊อกๆ

    "ฮยอกแจ ฉันเอาข้าวเช้ามาให้คุณแล้ว อ่ะนี่ วันนี้เราทานข้าวพร้อมกันนะ"ผู้มาใหม่เอ่ยด้วยน้ำเสียงสดใส ก่อนจะยื่นกล่องข้าวให้กับฮยอกแจ

    "คุณหนูชอนอา ทานข้าวกล่องเป็นด้วยหรอครับ"ฮยอกแจพูดติดตลกเล็กน้อย ชอนอาเองก็ทำหน้ามู่ก่อนจะยิ้มออกมาน้อยๆ แล้วตั้งหน้าตั้งตากินข้าวจนหมด

     

     

    ////Rrrrrrrrr////

     

    เสียงมือถือของฮยอกแจดังขึ้นทำลายความเงียบ ฮยอกแจจึงเลี่ยงออกไปคุยที่ระเบียง

     

    "ยอบอเซโย"

    (ยอบอเซโย ฮยอกกี้..นี่ฉันเองซองมินนี่)

    "อ่าา ซองมินนั่นเอง นายอยู่ไหนเนี่ย"

    (คือฉันได้ข่าวว่า ฮันเกิงไม่สบาย พอดีว่าฉันพาฮีชอลมาเยี่ยมพ่อ-แม่ของฉันที่บ้านน่ะ ตอนนี้ยังจัดการธุระไม่ทันเสร็จดีเลย เดี๋ยวฉันคงจะไปเยี่ยมพวกนายล่ะ ขอจัดการเรื่องตัวเองให้เรียบร้อยก่อน)

    "อื้มมม ไม่เป็นไร ซองมิน ว่างเมื่อไหร่ค่อยมาก็ได้"

    (อ่าา งั้นแค่นี้ก่อนละกัน บาย)

    "บาย"

     

     

     

    ฮยอกแจเดินกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง ก่อนจะเริ่มสังเกตว่า 'นิ้วของฮันเกิงเริ่มขยับ'

    "ชอนอา ค..คุณดูนี่สิ ผมไม่ได้ตาฝาดใช่มั๊ย ฮันเกิงเขาเริ่มรู้สึกตัวแล้ว"ฮยอกแจเอ่ยออกมาเสียงดังด้วยความตื่นเต้น

    "ใช่ จริงด้วย..จริงๆด้วยฮยอกแจ งั้นเอ่อ...กดกริ่งเรียกหมอสิ ที่หัวเตียงนั่นน่ะ"ชอนอาชี้ไปยังหัวเตียงที่มีปุ่มสีขาวอยู่

     

    "ฮันนี่ นายจะฟื้นแล้ว นายกำลังจะฟื้นขึ้นมาอยู่กับฉันแล้วจริงๆใช่มั๊ย"

    --------------------------------
    เอาล่ะๆๆ ในที่สุดมิวก็กลับมาแล้ว รีดเดอร์หายหมดแล้วแน่เลย
    ย๊ากกกก! ขอโทษค๊าบบบ จากใจ อย่าโกรธกันเลยเนอะ ไม่มีเวลาจริงๆ ตอนนี้สอบเสร็จแล้วเลยมาอัพให้ได้
    บทนี้แต่งนานมากกก นานที่สุดในพาร์ทนี้แล้วมั้ง คิดว่า
    ยังไงก็ขอบคุณแฟนๆที่ยังเหนียวหนึบ ติดตามอ่าน ทั้งที่เม้น/ไม่เม้น นะคะ
    รักทุกคนเสมอ รักมากๆๆๆ จุ๊บๆ ไปละ แล้วเจอกัน อย่าพึ่งหนีไปไหนกันนะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×