ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF {HanHyuk&SuJu} (Special The promise Lover)

    ลำดับตอนที่ #10 : [special] After Valentine--HanHyuk ft.Siwon

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 53


    After Valentine

     

    14 Feb 10

     

    "ยอบอเซโย ชีวอน"

     

    (อื้ม ว่าไงหรอฮยอกแจ)

     

    "คือ..ฉันไม่รู้จะเริ่มไง แต่ฉันจะบอกนายเลยละกัน ฉันชอบนายนะชีวอน"

     

    (คือออ เราเป็นเพื่อนกันอ่ะฮยอกแจ - - ฉันว่ามันไม่...)

     

    "แล้วดอกไม้ที่ชั้นให้วันนั้น ยังอยู่มั๊ย"

     

    (คือมีคนขอไปน่ะ)

     

    "แล้วนายก็ให้ งั้นสิ"

     

    (ใช่ ก็เค้า..)

     

    "อือ งั้นก็ Happy Valentine's Day นะ บาย" มือเรียวของร่างบางรีบกดตัดสายทันที พอกันทีกับการรักเพื่อน

     

     

    อีฮยอกแจ ผู้ชายธรรมดาๆคนหนึ่งที่เริ่มสับสนในความรู้สึกของตัวเอง เมื่อชีวอน เพื่อนร่วมห้องที่ดูเหมือนจะมีใจให้มาตลอด ปฏิเสธความสัมพันธ์ตั้งแต่ยังไม่ทันจะเริ่มจีบเท่าไหร่ ทั้งๆที่เพื่อนๆก็ต่างบอกว่า ตัวเขานั้นไม่ได้คิดไปเอง ชีวอนชอบเขาจริงๆนั่นล่ะ

     

    เพียงแต่ความสับสนมันไม่ได้เกิดเพราะเพียงแค่เขาชอบชีวอนคนเดียวน่ะสิ เพียงแต่ มีผู้ชายอีก1คนคนที่

    ชื่อ"ฮันกยอง"เป็นผู้ชายหล่อเหลาเอาการทีเดียว กับเขาคนนี้จะเรียกว่าสนิทกันค่อนข้างมากก็คงได้ จริงๆแล้วฮันกยองนั้นเป็นรุ่นพี่ซึ่งป๊อบกว่าชีวอนอยู่มาก เรื่องหน้าตา ความหล่ออาจจะเท่าๆกัน แต่ด้วยความที่ฮันกยองเพิ่งย้ายเข้ามาจากจีน เด็กอิมพอร์ต ไม่ว่าใครก็ต้องเห่อเป็นธรรมดา นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ฮันกยองดูเด่น และดังกว่า

     

     

    "โว๊ย!! ชีวอน มาให้ความหวังแล้วก็ปฏิเสธ นี่ฉันเลือกนายละนะ"ฮยอกแจบ่นอย่างอารมณ์เสีย

     

    "นี่ ฮยอกแจ ไอ้วอนน่ะ มันเขินแก มันไม่กล้าเอาดอกไม้แกไปให้คนอื่นหรอก เชื่อดิ่"เพื่อนคนที่1

     

    "ไอ้วอนมันอยู่กับพ่อ มันไม่กล้าพูดหรอก"คนที่2

     

    และอีกหลายๆคน ที่พูดในทำนองนี้

     

     

     

     

     

     

    "อะไรนะ! ไอ้วอนมันพูดกันแกแบบนี้เลยหรอ เห้ยยย! เสียแรง อุตส่าห์เชียร์ให้แกไปหามัน"ซองมินเพื่อนในกลุ่มที่คอยเชียร์ชีวอนมาเสมอเริ่มโมโห

     

    "ฉันบอกแล้ว ให้แกไปหาพี่ฮัน"ทงเฮเพื่อนอีกคนที่สนิทกันเอ่ยออกมาเรียบๆ

     

    "เชื่อผม เป็นอุเคะ อย่าหยุดรุก! ดูผมสิ ยังรุกจีบพี่เยซองก่อนเลย ใกล้จะสมหวังละด้วย ฮ่าๆๆ"รยออุค เพื่อนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดในกลุ่มพูดขึ้นมา แต่อย่างว่า เค้าว่าเงียบๆนี่ล่ะ แรง

     

    "เออ ฮยอก ฉันว่านะ ฉันเชียร์พี่ฮันละ ดูดิ่ ดูไอ้วอนมันทำ ถึงมันจะหล่อนะเว่ย ทำร้ายน้ำใจกันแบบนี้ฉันก็ไม่เชียร์แล้ว - -"ซองมินเอ่ยขึ้น พร้อมกับที่ทุกๆคนพยักหน้าเห็นด้วย

     

    "ง่ะ พวกแก ฉันเศร้า ฉันรู้สึกเหมือนอกหัก"ฮยอกแจที่นั่งเงียบมานานเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูน่าสงสาร

     

    "นี่ ถามจริง แกชอบชีวอนจริงๆหรอ แล้วแกคิดไงกับพี่ฮันกันแน่"ซองมิน

     

    "ฉันก็ไม่รู้นะ แต่ชีวอนดูเหมือนจะมีใจให้ฉันมากกว่า บอกตรงๆถึงฉันจะสนิทกับพี่ฮัน ฉันก็ไม่กล้าคิดแบบนั้นว่ะ คือฉันว่าที่พี่เค้าเคยพูดกับฉัน ล้อๆกันเล่น บางทีมันก็อาจจะแค่เล่นๆ แค่นั้นจริงๆก็ได้นี่นา"

     

    "ดูยังไง ฉันก็ว่าแกชอบพี่ฮันว่ะ ไม่รู้ดิ่ ฉันยังเชียร์นะเว่ย ไปละๆ"ทงเฮพูดขึ้น ก่อนลุกออกไป

     

    "แกจะไปไหนอ่ะทงเฮ รยออุค อ้าวซองมินแกก็จะไปหรอ"

     

    "ไปส่องคิบอม/ไปหาพี่เยซอง"สองคนตอบแทบจะพร้อมกัน เหลือแต่ซองมิน

     

    "ไปเล่นเกมส์ โชคดีเว่ยฮยอก"เพื่อนตัวอวบพูดขึ้นมาก่อนจะเดินออกไป ทิ้งให้ฮยอกแจนั่งแกร่วอยู่คนเดียว

     

     

     

     

     

    ขาเรียวของฮยอกแจพาตนเองออกมาเดินเล่นที่โรงเรียน เหตุผลน่ะหรอ เพราะคนส่วนใหญ่จะไม่มาเดทที่โรงเรียนในวันวาเลนไทน์ที่ตรงกับวันอาทิตย์แบบนี้หรอก เห็นคู่รักแล้วมันอิจฉา - -

     

    "เฮ้! ฮยอกแจ"ร่างสูงของใครบางคนวิ่งตรงมายังที่ฮยอกแจยืนอยู่

     

    "อ้าว พี่ฮัน วันนี้มาโรงเรียนด้วยหรอฮะ"ฮยอกแจเอ่ยถามเมื่อฮันกยองวิ่งมาถึง

     

    "อืม มาเดินเล่นน่ะ ว่าแต่เราแหละ มาทำอะไร หืมม"คนตัวสูงเดินมาเคียงข้างฮยอกแจ

     

    "นั่งนี่กันเหอะพี่ฮัน"ฮยอกแจเอ่ยปากชวน ทันที่ที่เดินมาพบกับม้านั่ง

     

    "เอาสิ ว่าแต่เราเป็นอะไรน่ะ ไม่ค่อยยิ้มเลย"ฮันกยองเอ่ยถามอย่างเป็นห่วง

     

    "พี่ฮัน เคยอกหักป่ะ?"คำถามที่คนตัวเล็กยิงออกมาตรงๆ ทำเอาคนหล่อใจหวิวไปเลย ทีนี้ก็รู้แล้วสินะ ว่าเจ้าตัวเล็กของเขาเป็นอะไร

     

    "อ่า ไม่รู้สิ พี่ไม่เคยมีแฟนอ่ะ"

     

    "หาา! จริงหรอ ผมไม่เชื่อหรอก"ฮยอกแจหูผึ่งเมื่อได้ยินคำตอบที่ไม่ได้คาดคิดเอาไว้

     

    "จริงสิ ไม่เชื่อหรอเนี่ย"ร่างสูงเกาหัวแก้เก้ออย่างน่ารัก

     

    "เอ่อ พี่ฮัน พี่ว่าถ้าผมจีบคนอื่นก่อนอ่ะ จะเป็นไรป่ะ"ใบหน้าขาวหันมามองคนข้างๆก่อนจะถามคำถามพร้อมส่งรอยยิ้มน่ารักไปให้

     

    "ไม่นะ อ่ะ พี่จะให้เราดูนี่"ฮันกยองพูดขึ้น ก่อนจะหยิบไอโฟนของเขาขึ้นมา แล้วเปิดคลิปบางอย่างให้ฮยอกแจดู เนื้อหาในคลิปเป็นความรักของคน4คน และในพาร์ท2เป็นเรื่องของผู้หญิงที่รุกจีบผู้ชายก่อนด้วยวิธีน่ารักๆ อย่างให้ตุ๊กตา หรือชวนกินขนม

     

    "อ่าา จบแล้ว น่ารักจังเลยฮะ"ใบหน้าหวานระบายรอยยิ้มออกมาน้อยๆ

     

    "ถ้าเราไม่ทำจนมันเกินงามน่ะ มันก็ไม่น่าเกลียดหรอก  ว่าแต่จะไปจีบใครหรอเราน่ะ"

     

    "เปล่านะ ฮยอกไม่ได้จะจีบใครซะหน่อย พี่ฮันอ่ะ ฮยอกจะไปแล้ว"คนตัวเล็กพองลมที่แก้มเล็กน้อยอย่างขวยเขิน เมื่อฮันกยองถามออกมาตรงๆ

     

    "อ้าว จะไปแล้วหรอ เอ่องั้นก็สุขสันต์วันวาเลนไทน์นะ ตัวเล็ก"ร่างสูงลุกขึ้นยืนพร้างอมกับคนข้างๆ

     

    "ฮะ สุขสันต์วันวาเลนไทน์เช่นกัน ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆนะฮะ"ร่างบางส่งยิ้มน้อยๆมาให้อีกคนก่อนจะหันหลังเดินไปช้าๆ

     

    "ถ้านายไม่ได้จีบใคร ก็ไม่ว่าอะไรใช่มั๊ยถ้าพี่จะจีบนาย"แค่เพียงคำพูดเบาๆของฮันกยองแต่กลับดังกึกก้องไปทั่วทั้งโสตประสาทของคนตัวเล็ก

     

    "เอ่อ พ..พี่"

     

    "พี่ไปละนะ กลับดีๆล่ะ บาย"ฮันกยองรีบวิ่งออกไปจากโรงเรียนอย่างรวดเร็วทิ้งให้ร่างบางยืนยิ้มเป็นคนบ้าอยู่คนเดียว

     

     

     

     

    เช้าวันจันทร์ ณ ห้องเรียน

     

     

    "ฮยอกแจ ฮยอกแจ  ไอ้ฮยอกกกกกกก!!!"เสียงของซองมินตะโกนดังลั่นห้อง

     

    "หะ หาา อะไรซองมิน"

     

    "แกเป็นอะไรของแกเนี่ย"ทงเฮเอ่ยเสริม

     

    "คือว่า...พี่ฮันเค้าถามฉันว่า จะว่าอะไรมั๊ยถ้าเขาจะจีบฉัน"ฮยอกแจเอ่ยด้วยสีหน้าระรื่น

     

    "หาา!/จริงดิ่/แล้วแกจะตอบเค้ามั๊ย/จะตอบเมื่อไหร่/แล้วแกจะตอบว่าอะไร/แล้ว..."

     

    "เห้ย! ตอบไม่ทัน"ร่างเล็กไม่ตอบอะไร วางสิ่งของที่ถืออยู่ลงบนโต๊ะเบาๆ ต้นโฮย่าหัวใจห่อด้วยกระดาษสีชมพู

     

     

    "รู้ใช่มั๊ยว่าฉันหมายความว่ายังไง"ฮยอกแจคลี่ยิ้มออกมาน้อยๆ

     

    "อ๋าาาาา เยี่ยมไปเลยฮยอกแจ ไม่เสียแรงที่เชียร์มาตั้งแต่แรก"แน่นอนว่านี่ต้องเป็นเสียงของทงเฮ

     

    "ไอ้วอน สม! มึงอดแล้ว อยากเสือกปากเสียเอง"เสียงหนึ่งดังขึ้นมา ซึ่งฮยอกแจเองก็ไม่มั่นใจว่าเป็นเสียงของใคร'ขอโทษนะชีวอน ฉันไม่ได้ใจง่าย แต่ฉันมั่นใจว่าพี่เขาคือความรักของฉันจริงๆไม่ใช่แค่ชอบเล่นๆแบบแก'

     

     

     

    ตกเย็น

     

    "พี่ฮัน พี่ฮันฮะ"ฮยอกแจตะโกนเรียกรุ่นพี่หน้าหล่อที่กำลังจะเดินกลับบ้าน

     

    "ครับ ว่าไงฮยอกแจ"ร่างสูงรีบวิ่งมาหาฮยอกแจแทบจะในทันที

     

    "คืออ.. คือว่าาา"

     

    "คืออะไรครับ หืมม"ฮันกยองพูดล้อ ก่อนจะบีบจมูกรั้นเบาๆอย่างหมั่นเขี้ยว

     

    "ฮยอกมาให้คำตอบพี่ฮัน ที่พี่ถามเมื่อวานอ่ะฮะ"ร่างบางเอ่ยออกมาเบาๆ หัวใจเต้นรัวใบหน้าร้อนผ่าวอย่างที่ไม่เคยเป็น มาก่อนแม้จะเป็นตอนที่บอกชอบชีวอนก็เถอะ'ตอนนี้ผมสิ่งที่ผมมั่นใจที่สุดในโลกก็คือ ผมชอบพี่จริงๆแล้วล่ะ'

     

    "อะ ให้"ฮยอกแจยื่นห่อต้นไม้ให้คนตรงหน้าก่อนจะรีบเดินออกไป  ซึ่งอีกคนก็รับมาด้วยความเต็มใจก่อนจะอ่านโน๊ตเล็กๆนั่น'โฮย่าหัวใจ ตัวแทนหัวใจของผม ให้พี่ไปแล้ว ดูแลดีๆนะครับ' ปากบางฉีกยิ้มออกมาแก้มแทบปริ

     

    "ฮยอกแจ คบกับพี่นะ!!"เสียงทุ้มตะโกนดังลั่น เนื่องจากอีกคนเดินออกไปไกลแล้ว ฮยอกแจหยุดเดินทันทีเขาตกใจมากที่ฮันกยองทำอะไรประเจิดประเจ้อแบบนั้นออกไป

     

    "พี่ฮันอ่ะ แค่นี้ไม่รู้หรือไงเล่า"ฮันเกิงอมยิ้มน้อยๆกับท่าทางน่ารัก ฮันกยองวิ่งมาด้านข้างฮยอกแจ ก่อนจะเปิดกระเป๋า

    หยิบตุ๊กตาเล็กๆยื่นให้ฮยอกแจเช่นกัน

     

    "ป่ะ กลับบ้านด้วยกัน เดี๋ยวพี่ไปส่งนะครับ'ที่รัก' "ร่างสูงพูดพลางจับมือเล็กให้เดินไปด้วยกัน ทำไมวันนี้ทางกลับบ้านมันมีแต่สีชมพูนะ^ ^


    --------------------

    ฮ่าๆๆ จะบอกให้ว่าSFนี้มีเรื่องจริงบางส่วน จากเพื่อนๆของไรเตอร์เอง อิอิ

    <<<นี่คือต้นโฮย่าหัวใจ ที่ฮยอกให้ฮัน



    และคลิปด้านล่างนี่ก็คือคลิปที่ป๋าเอาให้ฮยอกดู






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×