คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [SF]cuz u r more than friend - End
..................................
Chapter I : cuz u r morethan friend.
ร่างที่คุดคู้ตัวอยู่บนเตียงนอน ค่อยๆลืมตาตื่นก่อนจะอ้าปากหาว ซักพักก็ยันตัวให้ลุกขึ้นจากที่นอนอ่า...ปวดหัวจัง เมื่อคืนนี้เขาดื่มหนักไปหน่อยก็เลยตื่นสาย แต่ทำไงได้ คนสวยมักจะสวยเป็นธรรมดา (งงมั๊ยล่ะ คิคิ) คนตัวบางบิดขี้เกียจนิดหน่อยก่อนจะก้าวขาลงจากเตียงนอน ทำให้อีกคนในห้องที่กำลังเก็บนู่นเก็บนี่หันมาเห็นพอดี
"อ้าว ตื่นแล้วหรอฮีชอล"ร่างสูงรูมเมทของคนเพิ่งตื่นถามออกมาเบาๆ
อือ นายอ่ะ ตื่นนานแล้วเรอะร่างบางพูดขึ้นพลางยกมือขยี้ตาไปด้วย
อืม ก่อนนายนานเลยอ่ะ แล้วเป็นไงมั่ง ปวดหัวมั๊ย พูดพลางมือหนาก็เอื้อมไปแตะหน้าผากอีกคนเบาๆ เพื่อวัดอุณหภูมิ ฮีชอลชะงักไปนิดแต่ก็ยอมให้อีกฝ่ายแตะหลังมือลงบนหน้าผากโดยดี
ไม่หรอก วันนี้ฉันว่างน่ะ เออ ฉันฝากฮันกยองไปบอกพี่ทึกแล้วล่ะว่านายป่วย ..."
" เฮ้ยยย!!! นายบอกทึกกี้ไปงั้นหรอ นายนี่น๊า ฉันไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อย ปวดหัวแค่นี้ไม่ตายง่ายๆหรอกน่า ฮีชอลโวยวายออกมาทันที ก็วันนี้เขาไม่อยากขาดซ้อมนี่นา ไม่ใช่เพราะอะไรหรอก แต่เป็นเพราะเขาขาดซ้อมมาหลายครั้งแล้วก็เลยเกรงใจน้องๆเท่านั้นเอง
ฮีชอลอึ้งไปทันที เจย์เองก็ดูเหมือนจะแปลกใจระคนสงสัยกับท่าทางนั้น แล้วข้อสงสัยก็มีอันสิ้นสุดเมื่ออีกฝ่ายพูดขึ้น
นายสนใจด้วยหรอว่าฉันจะเป็นยังไง !! ในที่สุดฮีชอลก็ระเบิดอารมณ์ออกมา ทำไมต้องทำมาเป็นใส่ใจด้วย ทั้งๆที่ความจริงแล้วนายก็ไม่ได้สนใจฉันซักเท่าไหร่ เขาสู้อุตส่าห์ไม่คิดอะไรแล้วนะ แต่ไอ้ท่าทางเป็นห่วงเป็นใยที่เขาดูแล้วก็รู้ว่าแกล้งทำนี่ เขารับไม่ได้จริงๆ
ทำไมนายพูดแบบนี้ล่ะ ฉันเป็นห่วงนายจริงๆนะ.. เจย์ละล่ำละลักพูด รู้สึกตกใจที่จู่ๆอีกคนก็โมโหขึ้นมาแบบนี้ เขายอมรับว่าเมื่อก่อนเขาเคยละเลยฮีชอล ไม่ใส่ใจเท่าที่ควร แต่ ณ ตอนนี้ คนที่เขาเป็นห่วงมากที่สุดก็คือคนที่นั่นหน้าบึ้งอยู่ตรงหน้าเขานี่แหละ แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายไม่อาจรับรู้มันได้เลย
playSound(); showPoll();
ความคิดเห็น