ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พลทหารสามร้อย

    ลำดับตอนที่ #7 : สองเดือนสุดโหด

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 63



    วันแรกที่เข้ามายังค่ายทหาร ก็มาตรวจฉี่ก่อน
    แล้วยืนเรียงแถวหน้ากระดานเรียงตามความสูง แล้วนับแบ่งทีละแปดๆ 
    สรุปแล้วได้ หนึ่งกอง สี่หมวด หมวดละ สี่หมู่ หมู่ละแปดนาย รวมหนึ่งหมวด สี่สิบคน หนึ่งกองจึงเป็น แปดสิบคน
    กระผมนั้นได้อยู่คนที่สี่ของหมู่สี่ หมวดที่สี่อีกด้วย ฮ่าๆ วาดรูปให้ดูเลยละกัน


    o o o o   o o o o  o o o o  o o o o
    o o o o   o o o o  o o o o  o o o o
    o o o o   o o o o  o o o o  o o o o
    o o o o   o o o o  o o o o  o o o
    o <- it 's me.
    o o o o   o o o o  o o o o  o o o o
    o o o o   o o o o  o o o o  o o o o
    o o o o   o o o o  o o o o  o o o o
    o o o o   o o o o  o o o o  o o o o


    คนที่ยืนข้างหน้าก็จะสูงๆกัน คิดดูละกันครับ ผมสูง 173 อยู่ตรงนี้แล้วคนที่อยู่ข้างหน้าจะสูงกันขนาดไหน
    พอได้ตำแหน่งกันแล้วก็เข้าคิวไปรับของ สำหรับทหารใหม่
    ได้ของมาเยอะมาก
    ไล่มาไม่รู้ครบรึเปล่านะครับ
    เริ่มจาก ชุดทหาร แบบใช้สำหรับฝึกผ้าจะหน้าๆสากๆหน่อยได้มาสองตัว พร้อมหมวกไบเล่สีเลือดหมู รองเท้าคอมแบท รองเท้าแตะ เข็มขัด น้ำยาขัดหัวเข็มขัด น้ำยาขัดรองเท้า ถุงเท้า กางกงในสองตัว เสื้อลำลองสองตัว กางเกงลำลองสองตัว ผ้าเช็ดตัว ขัน สบู่ แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ฯลฯ

    เยอะบรรยายไม่หมด
    สำหรับใครที่ผมยาวๆหน่อยก็มีรุ่นพี่ทหารเกณฑ์มาตัดให้พร้อม หัวเกรียนกันทุกคนเหอๆ สำหรับผมไม่โดนเพราะผมไปตัดผมทรงสกินเฮดไว้ก่อนจะมาแล้ว

    ได้ของมาแล้วก็ให้ไปเรือนนอนของทหารใหม่ จะมีเตียงของใครของมันและตู้เหล็กใส่ของ ผมก็เอาของทุกอย่างใส่เข้าไปในตู้ สภาพห้องนอนให้นึกถึงหนังเรื่องเด็กหอนะครับ แบบนั้นเลย

    เก็บของเสร็จแล้วเขาให้เวลาอาบน้ำแต่งตัวใส่ชุดลำลองแล้วลงมาฟัง พี่จ่าบรรยายเรื่องราวภายในค่าย ต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×