ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✿ Kimetsu no yaiba AU ✿ :: butterfly effect [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #2 : COMMENT [28/3/2563]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 817
      16
      28 มี.ค. 63

    COMMENT [26/3/2563]

    Crescent Moon Face – Cocorrina  Co Ltd

    นี้เป็นการคอมเมนท์ตัวละครครั้งแรกของเราค่ะ ฮรือววว //รู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อย ไอเราก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่เลยค่ะว่าจะทำออกมาดีรึเปล่า หากผิดพลาดตรงไหนสามารถแย้งได้นะคะ ;-; ขอบคุณค่ะ

    เกณฑ์ในการแบ่ง

    - ผ่าน ♣

    - แก้ไข ☻

    ------------------------------

    [demon slayer]

    the gang

    • 1 • -- My Worlds Grey [บทนี้ว่างอยู่นะคะ]

    • 2 • -- Twisted face [1]

    คิรุน คาเมยะ

    Comment

    ขอบคุณสำหรับใบสมัครนะคะ เปิดมาก็รู้สึกถึงความง่วงของน้องเค้าแล้วค่ะ//หยอก อะไรคือความสู้ๆเด้อเพื่อน เอ็นดูววว คำพูดตรงนี้ค่ะ5555 ชอบความมันเท่ของน้องค่ะก็เท่จริงๆนั้นแหละ นิสัยก็ตรงตามที่ไรท์ให้มาเลยค่ะ ร่าเริง เฟรนลี่ เหมาะกับการเป็นกำลังให้กับทีมได้จริงๆค่ะ ยังชอบอ่านนิยายสืบสวนอีกกก ไรท์ก็ชอบเหมือนกันแต่อ่านแล้วงง5555 เข้าใจความรู้สึกที่น้องคิรุนเกลียดอสูรเข้าไส้ค่ะ ทุกอย่างจะเชื่อมถึงอสูรหมดเลยนะเนี่ย สัมผัสได้ถึงรังสีอำมหิตของน้องคิรุน กลัวความสูญเสียสินะคะ โอ๋ๆเอ๋ๆนะน้อง ประวัติของคิรุนคงจะเจออะไรมากหนักจริงๆที่คนร่าเริงอย่างน้องเปลี่ยนไป มาต่อกันตรงประวัติกันเลยค่ะ ความรู้สึกของการสูญเสียของคิรุนค่ะ รู้สึกเห็นใจน้องค่ะที่เหลือตัวคนเดียวจริงๆไม่แปลกเลยที่มีความแค้นต่ออสูรมากมายขนาดนั้น สงสารเคียวเหมือนกันค่ะ ฮือออ TT ตามที่คุณไคโตะขอมาได้หมดเลยค่ะ เดี๋ยวไรท์จะจัดการให้เนอะ สรุปแล้วคิรุนเป็นตัวละครที่จัดได้ว่าดีนะคะ ดูปุกปิ๊กดีค่ะ ขอบคุณที่ส่งน้องเข้ามานะคะ

    แก้ไข

    น้องเป็นตัวละครที่ดีนะ แต่ไรท์อยากจะให้เพิ่มเติมอะไรนิดๆหน่อยๆน่ะค่ะ (จะแบ่งเป็นข้อๆนะคะ)

    1. อย่างแรกเลยนะคะตรงส่วนของลักษณะภายนอกคืออยากจะให้เขียนมาให้ครบที่กำหนดไว้ค่ะ

    2. ลักษณะคำพูดแทนตัวเองว่าอย่างไรแทนคนอื่นว่ายังไง

    3. อุปนิสัยอยากให้เขียนเพิ่มขึ้นมาอีกไรท์รู้สึกว่ายังไม่เห็นมุมอื่นๆของน้องเท่าไหร่เลยน่ะค่ะ

    4. เอาจริงๆอยากให้ขยี้ตรงความปวดหัวอย่างรุนแรงด้วย เพราะส่วนนี้น่าจะเป็นผลเสียไม่มากก็น้อยต่อน้อง

    5. อยากให้กล่าวถึงตำรวจที่แกะรอยฆาตรกรรมปริศนาในประวัติของน้องค่ะเพราะส่วนนี้เป็นส่วนที่ไรท์จะเอาไปเขียนในเนื้อเรื่องหลักจริงๆ

    6. มีหลายๆอย่างในตัวของน้องที่ไรท์อยากจะให้นำไปเพิ่มมาให้น่ะค่ะ ตรงส่วนนี้อยากให้คุณไคโตะไปลองเพิ่มมาค่ะ

    ขออภัยในความเรื่องมากของไรท์นะคะ ด้วยความบทนี้เป็นบทของตัวหลักด้วยไรท์จึงเคี่ยวเป็นพิเศษ อยากจะให้น้องออกมาแบบสมบูรณ์จริงๆค่ะ รบกวนคุณไคโตะด้วยนะคะ //ไหว้สวยๆ

     

    • 4 • -- Light in the dark [2]

     

    อากิฮิโระ​ อาซึโกะ (AKIHIRO ATSUKO)​

    Comment

    ขอบคุณสำหรับใบสมัครแรกนะคะ แถมยังเป็นสาวน้อยใส่แว่นน่ารักซะด้วยไรท์อดใจไม่ไหวเลยที่จะอ่านใบสมัครของคุณหมีแล้ว// ไรท์ชอบตรงประโยคเปิดตัวของน้องอัตจังมากค่ะดูมีความเป็นเทพีแห่งแสงสว่างมากๆ เข้าใจเลยว่าอัตจังต้องเป็นที่รักของเพื่อนๆอย่างแน่นอน มาถึงตรงลักษณะในการพูดของน้องอัตจังนี่ทำไมไรท์ถึงได้กลิ่นของชิโนบุมันตีขึ้นมากันนะ5555 แอบมีความรุนแรงใช่เล่นเลยนะน้อวง นิสัยเป็นไปตามที่เราขอเลยค่ะ อ่อนโยนและใสซื่อตามฉบับคุณหนูผู้น่ารักกก แงงง เอ็นดูความแพ้ขนแมวแล้วพยายามจะจับน้องงง ประวัติของอัตจังนี่มีความน่าเศร้ามากๆค่ะ คุณแม่ของน้องนี่น่านับถือมากๆ TT สำหรับตัวของอัตจังแล้วน้องมีความนุ่มนิ่มมากน่ารักและน่าเอ็นดูจริงๆ ชอบความสามารถทางร่างกายของน้องที่เล่นยิมนาสติกได้และเอามาประยุกต์ใช้ในการฆ่าอสูร หือน้องปลื้มเสาหลักเหมันต์เหรอ // วิ้งๆๆ ทั้งสองคนน่าจะเข้ากันได้นะคะ ถึงยังไม่รู้ว่าเสาหลักเหมันต์เป็นใครก็ตาม5555 ความขี้ชิบมันพลุ่งพล่าน สุดท้ายนี้น้องเป็นคนที่น่ารักและนุ่มนิ่มมากๆค่ะ แอบกระซิบบอกว่าแอบชอบบทโรลเพลย์ของน้องด้วยแหละ

    แก้ไข

    น้องเป็นตัวละครที่ดีนะ แต่ไรท์อยากจะให้เพิ่มเติมอะไรนิดๆหน่อยๆน่ะค่ะ (จะแบ่งเป็นข้อๆนะคะ)

    1. ตรงลักษณะทางกายภาพอยากจะให้เพิ่มสิ่งที่ไรท์เขียนไปมาให้ครบค่ะ บุคลิก/สไตล์การแต่งตัว

    2. ในเรื่องของลักษณะการพูดค่ะ แทนคนอื่นว่าอย่างไรแทนตัวเองว่ายังไงช่วยเพิ่มเติมมาให้ไรท์ด้วยน้า

    3. อย่างที่บอกไปว่าบทบาทนี้ มีความเป็นแม่และมีความนุ่มนวลสูงแต่น้องดูมีความน่าปกป้องน่าเอ็นดูน่ะค่ะ อยากให้เพิ่มถึงมุมมองของความเป็นผู้ใหญ่มาหน่อยนะคะ เป็นไปได้อยากจะให้เขียนอุปนิสัยเพิ่มมาอีกนิดหน่อยนะคะเพื่อความเข้าใจถึงตัวตนของอัตจุงให้ดียิ่งขึ้นค่ะ

    อันนี้ไรท์ลืมใส่ค่ะ ความผิดไรท์เองงTT "เหตุผลที่มาเข้าร่วมกลุ่มนักล่าอสูรคืออะไร" ไรท์รู้เหตุผลที่เข้ามาแล้วค่ะแต่เป็นเพราะความชัดเจนและความง่ายค่า ต้องรบกวนคุณธันวาอีกครั้งกับความสะเพร่าของไรท์คนนี้ด้วยค่ะ ฮือออ //โค้งสวยๆ

    ฮารุกะ ฮิมาริ (haruka himari)

    Comment

    ขอบคุณสำหรับใบสมัครนะคะ อย่างแรกที่ประทับใจเลยคือ อิมเมจค่ะ สื่อถึงความเป็นคุณหนูผู้ใสซื่อ อ่อนโยนและบอบบางได้มากเลย -////- แค่นี้ใจไรท์ก็อ่อนยวบไปแล้วค่ะ ดูสายตาที่มองนั้นสิ จะไม่ให้หวีดได้ยังไง!? ลักษณะภายนอกนี่ปาหัวใจไปแล้วค่ะ!!! อยากจะอุ้มกลับบ้านไม่ไหวแล้ว5555 โอเครค่ะทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่คุณธันวาเขียนออกมามันทำให้เรานึกถึงน้องในแบบที่อ่อนโยนจริงๆ นิสัยเหมือนกันงานดีจริงๆค่ะชอบความใสๆในเรื่องลามกๆ เอาล่ะงานนี้จะโดนหนุ่มๆแกล้งมั้ยน้อออ แถมคุณธันวายังขยี้ตรงส่วนของความเป็นแม่อีกด้วย ความเข้มแข็งนี่มันใช่เลย!! นึกสภาพออกเลยตอนที่ลูกลิงทะเลาะกันแล้วแม่เดินเข้าไปแยก555 ส่วนอื่นๆขอไม่กล่าวถึงนะคะเพราะถ้าให้เขียนตงอีกยาวถึงความเพ้อ?ของไรท์ต่อน้องฮิมาริ มาต่อของส่วนประวัติกันบ้าง อือฮือพล๊อตลูกเมียน้อยนี่มันยังบีบหัวใจไรท์ค่ะ เห็นใจน้อวงงง ส่วนประวัติไม่มีปัญหานะคะ คนที่เปลี่ยนแม่ของน้องเรื่องนี้เดี๋ยวไรท์จัดการให้นะ สำหรับน้องฮิมาริคนนี้ไม่มีอะไรต้องแก้ไขนะคะ ชอบความใส่ใจในใบสมัครของคุณธันวามากๆค่ะ ตรงข้อมูลเพิ่มเติมนี่ยาวพรืดเลยเอาไปเล่นได้เยอะอีกด้วยย สุดท้ายรักนะคะฮิมาริ5555

    ขอบคุณสำหรับการเพิ่มเติมนะคะ ไม่มีอะไรติดค้างแล้วค่า รอประกาศผลได้เลย

    • 5 • -- I'm a genius [1]

    Matsumura Renji | มัตสึมุระ เรนจิ

    Comment

    ต้องขอขอบคุณสำหรับใบสมัครของหนุ่มคนแรกนะคะ และก็อยากหวีดอิมเมจภาพค่ะ รักนะคะอยากได้//ตะโกน แต่มองไปมองมาเอ๊ะ?ทำไมมันเหมือนลูกชายไรท์ สีผมสีตานี่ใช่เลย55555 เดี๋ยวถ้าติดไรท์จะเอาส่วนนี้ไปเล่นในเรื่องค่ะ ชอบความขยี้ตรงอัจฉริยะเรนจิจังเลยค่ะ55555 ทำไมนึกภาพของเรนจิป่าวประกาศต่อหน้าคนอื่นๆจังเลย55555 ลักษณะภายนอกอยากเบะปากค่ะ ขี้เก๊ก ขี้อวด ฮึ่ยยย ตรงลักษณะคำพูดนี่เหมือนไรท์เห็นถึงความซึน ปากแข็งของน้องค่ะ อยากจะแหม่--- เข้าใจเลยค่ะว่าเพื่อนๆต้องแอบหมั่นไส้เรนจิแน่ๆ พอมาอ่านตรงนิสัยนี่ทำไมถึงได้กลิ่นพระเอกมาจากตัวของเรนจินะ เอ๊ะ? ไม่รู้เหมือนกันแต่ว่า นิสัยที่ดื้อๆ ความมุ่งมั่นทะเยอทะยาน รวมถึงมีพรสวรรค์ แทบจะยกตำแหน่งพระเอกไปเลย //โดนพระเอก??ตบ นั้นไงน้องมีความนุ่มฟูจริงๆด้วย ชอบคำชม-////-//ว๊ายยย ประวัตินี่เปิดมาก็ดราม่าเลยค่ะ อยากจะเข้าไปกัดหัวไอปีศาจโลลิ?ค่อนค่ะ!! ชอบความเชื่อมโยงที่น้องเข้าไปอยู่ในบ้านของผู้ที่มีประทับตราฟูจิ เป็นคนแรกเลยไรท์ชอบส่วนนี้ด้วย! และชอบความตั้งใจของน้องที่จะตามหายัยอสูรนั้นค่ะเหตุผลชัดเจนมาก อย่างสุดท้ายคือการเล่นเกมของน้องทำให้สื่อถึงความเป็นเด็กออกมาได้ดีมากๆ คือโดยรวมแล้วไม่มีอะไรต้องแก้ไขนะคะมันดีและลงตัวไปหมดเลยจริงๆ ขอบคุณคุณจัซที่ส่งใบสมัครเข้ามานะคะ ส่วนใบของอสูรจะนำมาให้เร็วๆนี้ค่ะTT

    ขอบคุณสำหรับการเพิ่มเติมนะคะ ไม่มีอะไรติดค้างแล้วค่า รอประกาศผลได้เลย

    [9]เสาหลัก

    • เสาหลักคนที่1 • เสาหลักตะวัน [บทนี้ว่างอยู่นะคะ]

    • เสาหลักคนที่2 • เสาหลักวารี [1]

    ชิเกคาสึ คัตสึมิกิ ( Shigekazu Katsumiki )

    Comment

    ต้องขอขอบคุณสำหรับใบสมัครที่2นะคะ แอบลุ้นเหมือนกันว่าคุณควีนน์คนดีคนเดิมจะมาสมัครบทแบบเกรียนๆอีกรึเปล่า พอเปิดเข้ามา อือหืออ รู้สึกได้ถึงพลังของนํ้าที่ซัดเข้ามาเลยค่ะ แถมมากับเพลงด้วย ไรท์นี่ยืนเต้นเลยค่ะ5555(เมนเพลงจีน) อยากจะบอกว่างานดีอีกแล้วค่ะ ลักษณะภายนอกเอยลักษณะการพูดเอยคุณควีนน์ก็อธิบายมาอย่างละเอียดเช่นเคยค่ะ ไม่รู้จะคอมเมนต์อะไรดีเอาเป็นว่าเราชอบเอกลักษณ์ตรงบุลิกภาพของน้องค่ะไม่รู้ทำไมถึงเข้ากับน้องวารีคนนี้ได้อย่างประหลาด และลั่นตรงสิริเวอร์ชั่นผู้ชายค่ะ55555 จู่ๆเสียงมันก็ลอยเข้ามาในหัวเลย แต่เอาจริงๆน้องคัตสึมิกิแอบเป็นพวกเคร่งครัดอยู่นาาา ยิ่งมาอยู่กับสายตาแบบนั้นอือหือฆ่าฉันเถอะ นิสัยก็ยังคงละเอียดเช่นเดิมค่ะ ชอบความจืดจางของน้องอร๊ายยยตอนนี้อยากได้น้องมาเป็นลูกทีมค่ะ5555 อะไรๆมันดีลงตัวไปหมดจนไม่กล้าคอมเมนต์เลย เอาเป็นว่ามันดีค่ะดีมากจริงๆ //กรีดร้อง ในที่สุดมาถึงประวัติกันแล้วค่ะ ชอบความมีที่มาที่ไปของอารมณ์ที่ไร้ความรู้สึก สาเหตุเป็นแบบนี้นี่เอง แงงง อ่านไปรู้สึกอินสงสารน้องTTจากใจค่ะ รวมถึงแม่ที่ไม่ใช่แม่จริงๆด้วยอันนี้ยอมรับเลยค่ะว่าพีคจริงๆ หลังจากที่ไรท์อ่านประวัติของน้องทำให้ไรท์เห็นถึงนิสัยจริงๆของน้องได้มากยิ่งขึ้นค่ะ ปลื้มมปลิ่ม สุดท้ายนี้อยากจะกอดน้องค่ะ แอ่กกก-- ต้องขอขอบคุณคุณควินน์ที่ส่งน้องเข้ามาจริงๆนะคะ ขอบคุณค่ะ //ไหว้สวยๆ

    • เสาหลักคนที่3 • เสาหลักเมฆา [บทนี้ว่างอยู่นะคะ]

    • เสาหลักคนที่4 • เสาหลักจันทรา [บทนี้ว่างอยู่นะคะ]

    • เสาหลักคนที่5 • เสาหลักเหมันต์ [1]

    สึรุชิมะ โควริน (Tsurushima Kourin)

    Comment

    ต้องขอขอบคุณสำหรับใบสมัครนะคะ ขอบอกก่อนเลยว่าอิมเมจรูปภาพเข้ากับบทบาทมากจริงๆค่ะสัมผัสได้ถึงความเย็นยะเยือกออกมา พร้อมกับคำพูดเปิดตัวที่ซึนเดเระ? -///- ลักษณะทางกายภาพกระชับได้ใจความ โอเครเลยค่ะ ลักษณะคำพูดก็เหมาะสมกันอีกแล้วว ไอต้าวนี่ปากร้ายแต่ความจริงแล้วเป็นห่วงใช่มั้ยจ้ะๆ นิสัยก็เหมือนกันไม่รู้จะพูดยังไงดีมันตรงมากๆเลย ตรงกับที่ไรท์คิดเอาไว้แบบน่ากลัว55555 คุณบัตเตอร์ฟลายแอบอ่านใจไรท์รึเปล่าคะเนี่ย ทั้งเรื่องการเป็นคนขี้เหงาและขี้อาย โอ๊ยน้องงงเอ็นดูวววว แงงง---เอ็นดูอีกแล้วเอ็นดูสิ่งที่ชอบค่ะ ในหัวของไรท์มีแค่คำๆเดียวค่ะว่าน้องโควรินนี่น่ารักค่ะ ฟฟฟฟ เอาไปว่าไม่ว่าจะมองส่วนไหนของน้องไรท์ก็รู้สึกว่าน้องเกิดมาเพื่อบทนี้จริงๆ ประวัติไรท์เดาว่ามันต้องมีมาม่าแน่ๆค่ะ ทำใจแปป ประวัติของน้องนี่เรียบง่ายแต่รู้สึกเจ็บไปพร้อมๆกับน้องค่ะไม่รู้ทำไม ;w; โควรินเดี๋ยวจะหาเพื่อนให้คำฝันนายจะต้องเป็นจริงฮรือววววว รู้สึกเหมือนกับว่าเสาหลักอัญมณีจะโดนฮาเร็มเข้าแล้วนะเนี่ย5555 นุ่มนิ่มน่ารักสเปค หนุ่มๆ555 โอเครค่าสำหรับเสาหลักเหมันต์จะว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เราค่อนข้างจะหวีด?หนักอยู่ระหว่างเขียนคอมเมนต์ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณที่มาสมัครเรื่องดาบพิการอสูรเอ๊ย!ดาบพิฆาตอสูรนะคะ //

    • เสาหลักคนที่6 • เสาหลักเพลิง [บทนี้ว่างอยู่นะคะ]

    • เสาหลักคนที่7 • เสาหลักหมอก [1]

    ซาบุสะ (Sabusa)

    Comment

    ขอบคุณสำหรับใบสมัครนะคะ เปิดมาก็เจอคำพูดชวนคิดลึก?เลย ไรท์แอบหวังว่าน้องซาบุซะจะต้องเป็นตัวที่เกรียนแน่ๆ5555 เห็นจากแววตาในภาพ?ก็รู้ได้เลยค่ะ5555 ลักษณะทางกายภาพนี่คุณควินน์อธิบายออกมาได้เห็นภาพของน้องเลย ปลาบปลื้มมากๆ ซาบุสะนี่น่าจะเป็นเจ้าพ่อแฟชั่นได้ดีในแก็งเสาหลักนะคะเนี่ย5555 ลักษณะคำพูดก็เหมือนกันเห็นด้วยที่ว่าเสียงของคารุมะเหมาะกับน้องค่ะ แล้วอะไรคือน้องจะเอาหัวไปถูกับเป้า?แบบนั้นไม่ด้ายยย!! แอบชอบความโหดของน้องเบาๆ กรื๊ดกร๊าด ขออนุญาตอุทานเบาๆกับนิสัยค่ะ อือหือคุณควินน์เขียนมาละเอียดจริงจัง แต่ไม่รู้ทำไมพอไรท์อ่านแล้วรู้สึกสนุกกับนิสัยของน้อง55555 มีสีสันมากๆเลยค่ะโอ๊ยย5555 ไม่ว่าด้านไหนของซาบุสะไรท์ก็ชอบค่ะ ชอบความที่ไม่ชอบไม่มีเงินค่ะ เงินเป็นสิ่งที่จำเป็นจริงๆค่ะ!! เราน่าจะเข้ากันได้นะคะ5555 รู้สึกสั่นกลัวตรงที่รัฐบา- ไม่เอาไม่พูด มาถึงตรงประวัติที่ไรท์อยากอ่านมากที่สุด เอาตรงๆอ่านประวัติของน้องนี่รู้สึกอยากใส่เดี่ยวกับคุณพี่คาซามะมากที่สุดแล้วค่ะ กำลังจะง้างมือ อุ้ยขอโทษค่ะ เหตุเกิดเพราะยังอ่านไม่จบ ขอโทษนะคะคาซามะ //กราบ ฮาความพูดตามตัวการ์ตูนแล้วค่อยออกไปสู้นี่มันอารายก๊านนนน สุดท้ายนี้ชอบอาจารย์ตาลุงนิรนามขี้เมาของน้องค่ะ(รอชื่อนะคะ555) ในตอนแรกนึกว่าคุณควีนน์ลืมเขียนนามสกุลมาซะอีกพอมารู้เหตุผลทีหลังก็อ๋อ เก็บรายละเอียดได้ดีจริงๆเอาซะไรท์ทาบอกเลย สรุปแล้วไรท์ชอบน้องมากๆค่ะเป็นตัวละครที่สร้างออกมาจากความละเอียดมากๆๆๆจริงๆขอบคุณที่ส่งน้องเข้ามาอีกครั้งค่ะขอบคุณค่ะ ตรงรีเควสนี่กลัวนิยายบินค่ะ แต่ถ้าติดไปจริงๆไรท์จะทํ--สัญญาณขาดหาย

    • เสาหลักคนที่8 • เสาหลักอัญมณี [บทนี้ว่างอยู่นะคะ]

    • เสาหลักคนที่9 • เสาหลัก??? [1]

    ฮานะ ฮามาจิริ (Hana Hamajiri)

    Comment

    ขอบคุณสำหรับใบสมัครเสาหลักคนแรกนะคะ เปิดภาพมาไรท์ก็รู้สึกชอบอิมเมจของฮานะค่ะดูเป็นสาวสายแกร่งจริงๆค่ะ // ยังไงดีน้องดูมีมิติเอกลักษณ์ขึ้นมาทั้งๆที่ไรท์ยังไม่ได้อ่านส่วนอื่นๆของน้องก็นึกภาพได้แล้ว ลักษณะทางกายภาพก็สั้นๆกระชับได้ใจความดีค่ะโอเครเลย นิสัยนี้ไรท์ปาใจเข้าไปเลยค่ะ จะว่ายังไงดีคือชอบอ่ะ5555 น้องฮานะน่าจะเข้ากันได้ดีกับเสาหลักเมฆาค่ะ พอมาอยู่ด้วยกันแล้วไม่อยากจะคิด555 สองสาวสายบู๊ อยากจะบอกว่าแอบฮาตรงสิ่งที่ไม่ชอบกับเกลียดค่ะ คนอื่นเค้ากลัวอสูรกันนี่ชอบอสูรเก่งๆ น้องฮานะน่าจะเป็นเทพแห่งสงครามมาก่อนนเนี่ย ส่วนผักโถน้องงง เลือกกินไม่ได้นะ!//โดนดาบฟันคอ- แมลงสาบอันนี้เห็นด้วยค่ะ(อ้าว) ประวัติของน้องนี่น่าสงสารค่ะฮือออ ต้องมาทนดูครอบครัวตายต่อหน้าต่อตาแต่น้องก็ยังปรับตัวได้ต้องขอบคุณคูมอาจารย์ของน้อวงง หือออ แถมน้องยังเป็นเพศที่หญิงชอบหญิงคนแรกเลยด้วย รวมถึงความผัว? นับว่ามีเอกลักษณ์มากๆสำหรับฮานะคนนี้ โดยรวมแล้วคือดีย์ค่ะ ขอบคุณที่ส่งน้องเข้ามานะคะคุณกล้วยย

    ขอบคุณสำหรับการแก้ไขและเพิ่มเติมนะคะ ไม่มีอะไรติดค้างแล้วค่า รอประกาศผลได้เลย

     

    นักล่าอสูรหน้าใหม่

    • 1.1 • -- Noble lady [1]

    ฮาจิเมะ รินะ [Hajime Rina]

    Comment

    ขอบคุณสำหรับใบสมัครสาวน้อยสุดเฟียสคนนี้นะคะ จะว่ายังไงดีอิมเมจของน้องรินะนี่สวยโดนใจไรท์มากๆเลย แถมพร้อมด้วยดีกรีของนางแบบอีกที่สำคัญไรท์รักส่วนสูงน้องจังเลยค่ะ♥ ชอบลักษณะทางกายภาพของน้องค่ะดูสวยและเก่งจริงๆ การพูดการจาก็เหมือนกันค่ะสมกับเป็น ฮาจิเมะ รินะ ค่ะ! ในมุมมองของรินะตอนเศร้านี่มีความเก็บกดอยู่อย่างแน่นอนค่ะและไรท์ก็ปลื้มส่วนนี้นะคะมันทำให้รินะดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาจริงๆในแบบของสาวงามเข้าทำกัน แงงง นิสัยก็ตรงไปตรงมาสมกับเป็นรินะะะะ ให้ตายสิจอร์นเธอช่างน่าฟัดจริงๆ หยุดหวีดและกรีดร้อง?ไม่ได้เลย ไม่น่าเชื่อคนแข็งแกร่งอย่างน้องจะกลัวหมา!!แอบเอ็นดูวส่วนนี้เบาๆค่ะ โอ๊ยยย ประวัติของน้องทำให้เราว่าน้องแข็งแกร่งและสตรองจริงๆค่ะ5555 แอบขำความเก่งเกินไปจนไม่มีใครอยากเลยด้วยจังเลย พอมาจุดๆนี้แล้วมีหลายๆอย่างที่ทำให้ไรท์หลงรักน้องค่ะแทบอยากจะเอาขึ้นแท่นบูชาตรงนั้นเลย และหลายๆสิ่งหลายๆอย่างในตัวน้องมันดูมีความเพรียวจริงๆค่ะ โดยรวมแล้วน้องรินะเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เราหลงรักได้เลยนะคะ ขอบคุณที่ส่งรินะเข้ามานะคะคุณยูย๊าาา//หยอกๆ

    แก้ไข

    น้องเป็นตัวละครที่น่ารักน่าเอ็นดูนะ แต่ไรท์อยากจะให้เพิ่มเติมอะไรนิดๆหน่อยๆน่ะค่ะ (จะแบ่งเป็นข้อๆนะคะ)

    1. อย่างแรกเลย อยากจะเนิฟน้องรินะลงมาค่ะรู้สึกว่าน้องแกร่งเกินไปจริงๆ5555 รวมถึงไปเอี่ยวถึงความอัจฉริยะด้วยที่คิดเอาไว้คือไม่ได้เทพเกินวัยอะไรขนาดนั้นน่ะค่ะ(ขอโทษที่อธิบายไม่เคลียร์นะคะ) เหตุนี้เองอยากจะให้คุณยูยะไปปรับส่วนนี้ให้ลงมาหน่อยนะคะ

    2. น้องตามใครไปตอนที่เกิดเพลิงไหม้เหรอคะ?

    3. เรื่องของประวัติคือสิ่งที่อยากจะถามค่ะ บรรทัดที่ว่า "เด็กน้อย...?" ที่คุยกันคือใครเหรอคะ อสูรรึเปล่า? หรือว่าจะให้ไรท์ไปปั้นแต่งต่อเอาเองรบกวนด้วยนะคะ

    4. "ตามหาเด็กคนนั้นกับพวกของนาง" อันนี้ก็เป็นคำถามอีกเช่นเคยค่ะ ตามหาเด็กน่าจะเป็นเด็กพวกนั้นใช่ไหมคะ และพวกของนางนี่คือใครเหรอคะ แงงง

    ขอโทษที่ไม่เก็ทนะคะจริงๆไรท์ยังจับต้นชนปลายเนื้อเรื่องของน้องไม่ถูกเท่าไหร่ อีกส่วนคือความโง่เขลา?เบาปัญญาของไรท์เองค่ะ  ต้องรบกวนคุณยูยะในส่วนของตรงนี้ด้วยนะคะ

     

    • 2.1 • -- Hidden dangers [บทนี้ว่างอยู่นะคะ]

    หน่วยอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับนักล่าอสูร

    • 3.1 • --Behind [บทนี้ว่างอยู่นะคะ]

    • 4.1 • -- My sword [บทนี้ว่างอยู่นะคะ]

    นักล่าอสูรคนอื่นๆ [!]

    "ไม่มีอิมเมจรูปภาพ"

    มิกิ อีโวย

    No Comment

    ขอบคุณที่ส่งน้องเข้ามานะคะ เนื่องด้วยไม่มีอิมเมจรูปภาพและการกรอกข้อมูลยังไม่ครบถ้วนไรท์จึงขออณุญาติใส่น้องเข้ามาอยู่ในนักล่าอสูรคนอื่นๆก่อน และยังไม่มีคอมเมนต์ให้กับน้องคนนี้นะคะ จึงต้องรบกวนคุณผปค.จริงๆค่ะ ;w;

     

     

     

    [26/3/2563]

    --หลังจากที่ดูใบสมัครของทุกๆคนแล้วไม่มีน้องๆคนไหนที่แย่เลยค่ะ อดใจไม่ให้หวีดไม่ได้5555 สำหรับใครที่รอใบสมัครอสูรไรท์นั่งคิดไปคิดมาแล้วอาจจะต้องเปิดเป็นรอบสองเพื่อการเชื่อมความแค้น? และง่ายต่อการจับมาปู้ยี้ปู้ยำกันค่ะ

    --ในส่วนของเหตุผลไรท์ไปเพิ่มให้ใบใบสมัครแล้วนะคะTT

    [28/3/2563]

    --อยากจะบอกว่าวันนี้ไม่รู้เป็นอะไรคึกเป็นพิเศษเลยค่ะ5555 ทำให้คอมเมนต์ออกมาดูยาวนิดหน่อย?หวังว่าคงไม่เบื่อกันนะคะ บางส่วนอาจจะเวิ่นไปเยอะมากกก เพราะความที่ไรท์ด้นสดคอมเมนต์เลย ต้องขอบคุณทุกๆคนที่ส่งเข้ามาจริงนะคะจากใจเลยไม่นึกเลยว่าคนสนใจจะเยอะขนาดนี้ TT

    --ยังรอบทน้องพระเอกอยู่นะคะ แอร๊ยยยย----

     

    TB
    Select AllCopy To Clipboard
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×