ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic BTS] Law of The Jungle (kookmin, namjin)

    ลำดับตอนที่ #7 : Special Part : Whalien (รีไรท์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.51K
      106
      19 พ.ย. 60



     

    Special Part: Whalien

     

     

     

    อึดอัด หายใจไม่ออก...

    มืดและหนาวเย็น...

     

                ลำตัวลอยละล่องอยู่ท่ามกลางสายน้ำเย็นเฉียบ สองมือไขว่คว้าไปมาหาที่พึ่ง แต่ความว่างเปล่าที่ได้รับกลับมาช่างน่าใจหาย ไม่มีใครเลยที่จะมาฉุดเขาขึ้นจากที่แห่งนี้ ฟองอากาศที่เริ่มหมดลงทำให้รู้ว่าเจ้าของร่างกำลังจะจมลงสู่ก้นทะเล

     

                ท้องทะเลที่โอบล้อมร่างกายช่างน่ากลัว แต่ในขณะเดียวกันก็ทำให้นึกถึงที่แห่งนั้นที่เคยอาศัยอยู่มาร่วม 8 เดือน

     

                ในท้องของแม่

     

                สถานที่ที่เด็กทุกคนถูกดูแล และทะนุถนอมเป็นอย่างดีก่อนที่จะได้ออกมาเผชิญโลกกว้าง มันอบอุ่นและเปี่ยมไปด้วยความรัก ทั้งจากแม่สู่ลูกและจากลูกสู่แม่ ความรักเชื่อมต่อกันผ่านทางสายใยความสัมพันธ์ที่อยู่ในท้องกลมๆ นั่น แต่สำหรับเขานั้นต่างออกไป

     

                ถึงแม้จะอบอุ่น แต่ทารกน้อยกลับรับรู้ได้ถึงความผิดปกติที่ถูกส่งผ่านมายังตน ความหนาวเหน็บที่เด็กคนอื่นๆ ไม่อาจได้สัมผัส ความรักไม่เคยถูกส่งมาถึง มีเพียงทารกน้อยที่ส่งความรักไปให้มารดาของตนอยู่ฝ่ายเดียว

     

                ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ ไม่ว่าจะตอนไหน ต่อให้เฝ้าอ้อนวอนมากเท่าไหร่ เขาก็ไม่เคยได้รับความรักนั้นเสียที

     

                ความปรารถนาที่ไม่เคยถูกเติมเต็มเริ่มแปรสภาพกลายเป็นมีดคมที่เจ้าของหยิบมันขึ้นมาใช้แทงตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า แผลเหวอะหวะจนน่ากลัวว่าจะตาย แต่ก็ไม่ตายและไม่เคยได้รับการรักษา

     

                ริมฝีปากบางซีดยกยิ้มอย่างอ่อนแรง ไม่มีฟองอากาศผุดออกมาและสัญญาณแห่งชีวิตกำลังจะหมดไป ท่ามกลางท้องทะเลที่แสงอาทิตย์ส่องพาดผ่านลงมา มือสองมือหยุดนิ่ง ไร้ซึ่งการดิ้นรน เขายอมแพ้กับการมีชีวิตอยู่

     

                บางที... เขาไม่น่าจะเกิดมาตั้งแต่แรกเสียด้วยซ้ำ...

     

     

    ------------------------------------------------------

    KATAEBUM TALK

    แอบเอามาหย่อน เพื่อเป็นการบอกว่า แอมแบ็คคคคคคค *จุดพลุให้ตัวเอง*

    ก่อนอื่นเลย หายไปนานต้องขอโทษจริงๆค่ะ ไปเก็บตัวเป็นเด็กเทรนมา #ผิด

    คือจริงๆฝึกงานไง ต้องทำโปรเจ็คอีก เลยวางมือไว้ก่อน

    ตอนนี้เรากลับมาแล้วค่ะ หลังจากปล่อยให้แอดมินสองประจำการมานาน แอดมินหนึ่งกลับจากเข้าป่าแล้ว เย้ TvT

    ตอนนี้เป็นพาร์ทพิเศษ ที่ขอเอามาลงไว้ก่อน หายไปนานไม่รู้จะมีคนอ่านอยู่ไหม Orz

    ลองเดากันดูเล่นๆนะคะ ว่าบุคคลที่ถูกกล่าวถึงในตอนนี้คือใคร ฮึๆ

    ขอประกาศตรงนี้ด้วยน้าเนื่องจากต้องพรีเซ้นต์งานอีก เราจะว่างมาอัพฟิคตอนต่อไปให้หลังวันที่ 21 นะคะ

    ด้วยรัก #ฟิคป่า

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×