คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : INTRO (รีไรท์)
INTRO
กฏของป่ามีอยู่ว่า
ใครที่แข็งแกร่งจะได้อยู่บนสุดของห่วงโซ่อาหาร
ส่วนใครที่อ่อนแอก็ต้องตกเป็นเหยื่อ
ถ้าไม่อยากถูกล่า ก็ต้องเป็นผู้ล่า
เรียนรู้ที่จะเอาตัวรอด
ที่ป่าแห่งนี้ ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่มีสิทธิ์เป็นผู้ชนะ
ป่า… ที่ได้ชื่อว่าโรงเรียน
“หนึ่ง สอง สาม…”
ซ่า!!
“ฮ่าๆๆ” เสียงหัวเราะดังก้องภายในห้องน้ำ นักเรียนชายกลุ่มหนี่งมองพื้นห้องน้ำที่มีน้ำเจิ่งนองออกมาด้วยความสะใจ พวกเขาหันไปแท็กมือกันหลังจากทำตามแผนที่วางไว้สำเร็จ
“เฮ้ย ไปกันเหอะ แถวนี้เหม็นชะมัด” หนึ่งในนั้นพูดขึ้น เขาโยนถังใส่น้ำที่พวกเขาใช้เป็นอุปกรณ์เมื่อครู่ทิ้งลงพื้นเสียงดัง ในขณะที่คนอื่นก็พยักหน้าเห็นด้วย พวกเขาทยอยกันเดินออกจากห้องน้ำ มีบางคนไม่วายเอาเท้าเตะประตูเสียงดังลั่นแล้วหันไปหัวเราะกับเพื่อนๆ ที่เหลือ
หลังจากนักเรียนชายกลุ่มนั้นเดินจากไปประตูห้องน้ำบานหนึ่งก็เปิดออก คนที่เปียกโชกไปทั้งตัวเดินไปยังอ่างล้างมือช้าๆ ภายในกระจกสะท้อนให้เห็นภาพของนักเรียนชายคนหนึ่ง เขายืนจ้องมองภาพนั้นอยู่นาน เสียงน้ำหยดกระทบพื้นดังเข้ามาในโสตประสาท ทุกครั้งที่มันหยดลงไป ความรู้สึกของเขาก็ยิ่งดำดิ่งลงไปลงยิ่งขึ้น
ดวงตาสีดำยังคงไม่ละไปไหน เขามองตัวเองที่อยู่ในกระจก ภาพที่เห็นมีเพียงใบหน้าที่เศร้าหมอง
ใบหน้าของคนอ่อนแอ…
“นายมันก็แค่ไอ้ขี้แพ้”
------------------------------------------------
KATAEBUM TALK 2
รีไรท์ปัดฝุ่น ฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งนะคะ
KATAEBUM TALK
ได้ฤกษ์เปิดเรื่องยาวสักทีเนอะ หลังจากบ่นมานานว่าจะเปิด 555555555555
เห็นมีแต่คนบอกอยากได้เรื่องนี้+ช่วงนี้ชอบเรื่องแนวๆนี้ เลยจัดไปค่ะ >_<
อาจจะแต่งไม่สนุก หรือว่ามีคำผิดก็บอกกันได้เลยนะคะ
ส่วนเรื่องหอนางโลมที่ตั้งใจแต่งตั้งแต่แรกนั้น แต่ด้วยเหตุผลบางประการก็เลยล้มเลิกไป
ถ้ามีโอกาสจะเอากลับมาแต่งนะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ นี่แท็กของเรา #ฟิคป่า เย่ะ!
ความคิดเห็น